spot_img

PNJ CENTER Xuân La: Tưng Bừng Khai Trương – Rước Quà Siêu Ưu Đãi

PNJ Center Xuân La – Cửa hàng không gian trang sức đẳng cấp mới lần đầu tiên mở cửa tại khu vực Xuân La, xin hân hoan chào đón Quý khách hàng đến tham dự buổi khai trương vào ngày 03/12/2022.

Cửa hàng tọa lạc tại D8-D9/107 Xuân La, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm Trang sức tốt nhất cùng dịch vụ chỉn chu vẹn toàn khi tham quan và mua sắm. Để chào mừng Quý khách hàng hòa nhịp cùng không khí khai trương này, PNJ Center Xuân La xin gửi đến những “cơn mưa” ưu đãi hấp dẫn cực kỳ mới.

Trong 04 ngày 03-04/12; 10-11/12 khi Khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng sẽ được tham gia một lần chơi bốc thăm may mắn 100% trúng quà. Các phần quà hấp dẫn đang chờ đợi Quý khách hàng trong dịp khai trương này, giá trị lên đến 01 chỉ vàng PNJ, ngoài ra còn có bộ nến thơm, nón bảo hiểm và phiếu PUD giảm 10% tối đa 680,000 đồng, PUD giảm 15% khi mua PNJSilver tối đa 150,000 đồng.

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi 01

Để chào mừng khai trương hơn thế nữa, PNJ Center Xuân La đem đến một ưu đãi chưa từng có: Mua càng nhiều, Quà càng khủng. Cụ thể, khi Quý khách hàng mua hàng đạt mỗi mốc hóa đơn sẽ nhận được quà tặng tương ứng, có thể tích lũy để nhận được phần quà mốc giá trị cao hơn. Với hóa đơn từ 06 Triệu đến dưới 15 Triệu đồng, Khách hàng sẽ nhận được phiếu PUD 500,000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 5 Triệu trở lên.

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi 02

Với hóa đơn từ 15 Triệu đến dưới 25 Triệu, sẽ nhận được ngoài PUD 500,000 đồng sẽ nhận được bộ nến thơm (gồm ly nến và hộp đựng). Với hóa đơn từ 25 Triệu đến dưới 50 Triệu Quý khách hàng sẽ nhận được phần quà phiếu PUD ưu đãi 1 Triệu và 01 Vali du lịch. Phiếu PUD 1 Triệu cùng ½ chỉ vàng PNJ sẽ được trao cho Khách hàng có hóa đơn từ 50 Triệu đến dưới 100 Triệu đồng và sẽ được nhận phần quà 1 chỉ vàng PNJ cùng PUD 1 Triệu khi mua sắm hóa đơn trên 100 Triệu đồng.

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi 03

Trong sự kiện khai trương đặc biệt này PNJ New Center Xuân La xin chào bạn mới với phần quà hấp dẫn tặng bộ ly thủy tinh kèm hộp đựng khi Khách hàng lần đầu tiên phát sinh giao dịch và mua hàng chưa có thông tin trên hệ thống. Chương trình được áp dụng đồng thời cùng các ưu đãi khác. PNJ New Center Xuân La kính mời Quý khách hàng đến tham quan mua sắm.

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi 04

Kim cương PNJ luôn được biết đến và tin chọn bởi sự tinh tế, đẳng cấp, đường nét sản phẩm tinh xảo kết hợp cùng những mẫu thiết kế hiện đại, luôn đổi mới phù hợp với thị hiếu và tôn vinh phong cách thời trang của người mang sản phẩm. PNJ New Center cùng những bộ sưu tập kim cương đã sẵn sàng để chào đón Quý khách hàng thưởng ngoạn và mua sắm. 

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi 05

Đến với PNJ New Center Xuân La, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn thế nữa, chìm đắm trong không gian mua sắm chuyên nghiệp – nơi trưng bày hàng trăm BST trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế sản phẩm ECZ, CZ, Ý, các dòng hàng Trang sức Đá quý với độ tán sắc tuyệt đối, Ngọc trai đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

pnj center xuan la tung bùng khai truong ruóc quà sieu uu dãi06 1

Kính chào Quý khách hàng đến mua sắm tại PNJ New Center Xuân La và tham gia buổi khai trương diễn ra vào ngày 03/12/2022 tại D8-D9/107 Xuân La, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và sỡ hữu cho riêng mình những bộ Trang sức đặc biệt cùng những phần quà chào mừng, ưu đãi hấp dẫn nhé.

===========

THÔNG TIN CỬA HÀNG

Tên cửa hàng: PNJ New Center Xuân La

Địa chỉ: D8-D9/107 Xuân La, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0888369058

Thời gian tổ chức Khai trương: 03/12/2022​

Thời gian chạy chương trình ưu đãi: 03/12/2022 đến hết ngày 12/12/2022

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức