spot_img

PNJ Center Phước An – Không Gian Trang Sức Hoàn Toàn Mới

Đầu tháng 12 này, Thị trấn Phước An sẽ đón chào một “người bạn mới” chính là PNJ Center Phước An – cửa hàng trang sức tinh tế với không gian mua sắm hiện đại đầu tiên tại Phước An. Với lần khai trương này, PNJ sẽ mang đến cho Quý khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm đặc biệt và chỉn chu nhất.

Cụ thể trong thời gian khai trương từ 03/12 – 11/12/2022 và là cửa hàng đầu tiên tại khu vực huyện Krông Păk, PNJ Center Phước An – 266 Giải Phóng, Phước An, Krông Păk, Đăk Lăk xin gửi đến Quý khách hàng hàng loạt những ưu đãi cùng những quà tặng hấp dẫn, giúp trải nghiệm mua sắm và thưởng ngoạn trang sức của Quý khách hàng được nâng tầm đẳng cấp.

pnj center phuoc an khong gian trang suc hoan toan moi 01

Đầu tiên phải kể đến chương trình Ưu đãi theo dòng hàng, áp dụng với dòng sản phẩm Vàng và Platinum. Khi mua các sản phẩm Trang sức kim cương PNJ, Trang sức ECZ, CZ và Ý sẽ nhận ưu đãi đến 5%. Mức ưu đãi này sẽ lên đến 10% khi Quý khách hàng tin mua các sản phẩm Trang sức Đá quý và Trang sức Ngọc Trai.

pnj center phuoc an khong gian trang suc hoan toan moi 02

Hòa nhịp cùng không khí khai trương náo nhiệt nhất cuối tuần 03/12/2022 này, đến với PNJ Center Phước An, với mỗi hóa đơn khi mua sắm với từng hạng mức sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn đến từ PNJ. Với mức hóa đơn từ 10 Triệu đến dưới 20 Triệu, Quý khách hàng sẽ được tặng nón bảo hiểm PNJ hoặc dù cầm tay PNJ. Bộ ấm trà cao cấp PNJ sẽ thuộc về Quý khách hàng khi mua sắm với hóa đơn trên 20 Triệu đồng. Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm Vàng miếng, nhẫn khoen, trang sức 22K -24K và PNJ Art. Ngoài ra sẽ có chương trình làm sạch trang sức miễn phí tại chợ Phước An đang chờ đón Quý khách hàng trải nghiệm.

pnj center phuoc an khong gian trang suc hoan toan moi 03

Thông qua lần khai trương này, PNJ Center Phước An muốn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm Trang sức Kim cương tinh tuyển – món Trang sức đẳng cấp đến từ thương hiệu PNJ nổi tiếng hơn 30 năm. Từng mẫu mã, thiết kế kết hợp cùng Kim cương thiên nhiên tuyển chọn sẽ chiều lòng Quý khách hàng và tôn vinh giá trị đích thực của người mang.

pnj center phuoc an khong gian trang suc hoan toan moi 04

Đặc biệt, những sản phẩm trong dòng Trang sức ECZ, CZ, Ý,… thanh lịch trong mẫu mã và thiết kế, kết hợp với đá có độ tán sắc tuyệt đối đã sẵn sàng lên kệ, đem đến làn gió Trang sức mới cho Quý khách hàng tại thị trấn Phước An. Tất cả các mẫu mã đều phù hợp với từng thời điểm cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày, tô điểm và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

pnj center phuoc an khong gian trang suc hoan toan moi 05

Nếu đang tìm kiếm những món Trang sức phong thủy hay đơn thuần là yêu thích những món Trang sức Đá quý và Ngọc trai thì tại PNJ Center Phước An, Quý khách hàng có thể tin đến và trải nghiệm rất nhiều bộ sản phẩm đặc biệt mẫu mã khác nhau từ Ruby đỏ đến đá Topaz hay đá Citrine,…

PNJ và PNJ Center Phước An với mong muốn đem đến cho Quý khách hàng tại Thị trấn Phước An những trải nghiệm Trang sức đẳng cấp nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉn chu xin đón chào Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại PNJ Center Phước An – 266 Giải Phóng, Phước An, Krông Păk, Đăk Lăk.

===========

THÔNG TIN CỬA HÀNG

Tên cửa hàng: PNJ Center Phước An

Địa chỉ: 266 Giải Phóng, Phước An, Krông Păk, Đăk Lăk

Số điện thoại: 02623.545.888

Thời gian tổ chức Khai trương: 03/12/2022​

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi: 03/12 – 11/12/2022

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức