spot_img

Những món trang sức giúp vun đắp tuổi thơ con trẻ

Hoạt hình là tuổi thơ của nhiều đứa trẻ, lồng ghép vào đó là những câu chuyện nhân văn và ý nghĩa, thể hiện rõ nhất là ở những phim hoạt hình đến từ Disney. Cha mẹ hãy cùng vun đắp thêm những kí ức tươi đẹp cho con trẻ thông qua những món trang sức Disney|PNJ nhé!

Phim hoạt hình nuôi lớn tâm hồn những đứa trẻ

Thay vì cho con trẻ chơi tiếp xúc với những thiết bị công nghệ từ sớm, phụ huynh có thể nghiên cứu về những bộ phim hoạt hình từ Disney để giúp con bước vào thế giới nhiệm mầu. Từ đây, trí tưởng tượng sẽ là đòn bẩy giúp con tạo ra nhiều sáng tạo không ngờ.

Ba mẹ hãy tạo thêm cho con những kỷ niệm vui vẻ, những dấu ấn khó quên trong lòng các con với những mẫu trang sức xinh xắn bên dưới đến từ PNJ nhé.

Trang sức Mickey – Minnie cho bé luôn lạc quan, vui tươi

Ra mắt công chúng lần đầu tiên trong phim ngắn Steamboat Willie của hãng Walt Disney và Ub Iwerks vào năm 1928, chuột Mickey và Minnie đã trở thành một trong những biểu tượng hoạt hình được yêu thích nhất trên thế giới trong suốt 9 thập kỷ qua. Nhân vật chuột Mickey với tính cách lạc quan, vui vẻ thích phiêu lưu cùng với cô bạn Minnie xinh xắn, tốt bụng đã chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Trở thành phiên bản tốt nhất của mình cùng công chúa Disney Rapunzel.

Công chúng còn đặc biệt yêu thích cặp đôi này bởi tinh thần tích cực, yêu đời và sự quan tâm dành cho những người thân yêu của nhân vật Mickey và Minnie.

nhung mon trang suc giup vun dap tuoi tho con tre 01
Nhân vật chuột Mickey với tính cách lạc quan, vui vẻ thích phiêu lưu cùng với cô bạn Minnie xinh xắn, tốt bụng đã chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Từ trên xuống, xem sản phẩm TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY.

Những mẫu lắc tay với những biểu tượng vừa tinh tế, dễ thương, lại vừa ẩn chứa thông điệp ý nghĩa đến mọi em bé. Sở hữu những thiết kế trong bộ sưu tập Disney lần này sẽ tạo cảm hứng mới mẻ, giúp các em gái thêm tự tin, hứng khởi, đồng thời làm những ký ức tuổi thơ luôn sống mãi trong lòng các em.

Trang sức Disney Princess – dành cho những cô bé ước mơ hóa thân thành công chúa

Các nàng công chúa Disney thường được biết đến với những bộ váy lộng lẫy và những câu chuyện lãng mạn. Đặc biệt, những điểm nhấn mang dấu ấn của nàng cũng gây chú ý không kém. Lấy cảm hứng từ chi tiết đặc trưng của từng kiệt tác, PNJ đã sáng tạo ra những món trang sức đặc biệt dành cho những bé gái, để các em có thể cảm nhận được sự nữ tính và ngọt ngào của các nhân vật mà mình yêu thích.

nhung mon trang suc giup vun dap tuoi tho con tre 02
Những điểm nhấn mang dấu ấn của các nàng công chúa Bạch Tuyết cũng gây chú ý không kém. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xuất hiện trong dòng sản phẩm Disney|PNJ, các em sẽ một lần nữa bước về những ngày thơ ấu thông qua những chiếc vòng tay có điểm nhấn chính là chi tiết đáng nhớ của bộ phim. Quả táo đỏ mê hoặc trong truyện nàng Bạch Tuyết, hay chiếc ấm trà, chiếc váy vàng đặc trưng của nàng Bella trong Người Đẹp và Quái Vật. Tất cả đều được tái hiện lại trong những món trang sức xinh đẹp này.

nhung mon trang suc giup vun dap tuoi tho con tre 03
Chiếc váy vàng – đặc trưng của nàng Bella trong Người Đẹp và Quái Vật. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức Disney Frozen – dành cho cặp chị em ngọt ngào nhưng đầy bản lĩnh

Bộ phim hoạt hình Frozen đã trở thành hiện tượng toàn cầu từ khi ra mắt. Cho đến nay, các nhân vật của bộ phim luôn là biểu tượng được yêu thích bởi trẻ con và người lớn, đặc biệt là những bé gái.

nhung mon trang suc giup vun dap tuoi tho con tre 04
Cho đến nay, các nhân vật của bộ phim luôn là biểu tượng được yêu thích bởi trẻ con và người lớn, đặc biệt là những bé gái. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với Disney|PNJ Frozen, những bé gái chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc lắc tay tinh tế lấy hình ảnh những bông hoa tuyết làm chủ đạo. Một lần nữa, siêu phẩm bom tấn nhà Disney được tái hiện lại thông qua những món trang sức ngọt ngào, hút mắt và khiến các bé gái vô cùng thích thú.

Các sản phẩm của dòng Disney|PNJ mang giai điệu của những kiệt tác Disney, thổi vào tuổi thơ những màu sắc mới mẻ và thông điệp tích cực. Mỗi thiết kế sẽ là món quà đáng nhớ cho các bé lưu giữ tuổi thơ tràn đầy màu sắc.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức