spot_img

Những mẫu tóc nữ thời thượng nhất cho dịp cuối năm

Sau một năm bận rộn, miệt mài theo đuổi những mục tiêu riêng, đã đến lúc các cô nàng nên tạm gác lại mọi thứ và “F5″ bản thân. Trong đó, việc thay đổi kiểu tóc sẽ là việc nên làm đầu tiên đấy!

Như ông bà ta từng nói, cái răng cái tóc là góc con người. Sự thay đổi về mái tóc, dù ít hay nhiều, cũng ảnh hưởng đến “giao diện” của nàng. Thêm vào đó, một mái tóc đẹp bồng bềnh còn chứng tỏ nàng là người biết yêu và chăm chút bản thân.

Nhân dịp cuối năm và sau một khoảng thời gian theo đuổi những mục tiêu, hội chị em nên dành ít thì giờ để chăm chút chính mình bằng việc thay đổi kiểu tóc. Vậy thì hãy để PNJ gợi ý cho nàng vài lựa chọn nhé! Trang sức Ngọc Trai – Biểu tượng của tính nữ bất diệt.

Xem trang sức kim cương:

Tóc xoăn Hippie

Nếu kiểu tóc xoăn lọn không còn khiến bạn mê tít thì sao bạn chưa thử kiểu tóc Hippie đang được nhiều cô nàng chuộng? Đây là kiểu tóc mang hơi hướng retro cổ điển, tạo cảm giác tự do và phóng khoáng. Thêm vào đó, ưu điểm của tóc xoăn Hippie là giúp mái tóc thưa mỏng trông dày và bồng bềnh hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng không cần phải chăm sóc quá đặc biệt, ít xơ rối và phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Nhung mau toc nu thoi thuong nhat cho dip cuoi nam
Thêm vào đó, ưu điểm của tóc xoăn Hippie là giúp mái tóc thưa mỏng trông dày và bồng bềnh hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng không cần phải chăm sóc thật đặc biệt, ít xơ rối và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc nhuộm ombre

Xuất hiện đã khá lâu nhưng tóc nhuộm ombre chưa bao giờ ngừng “hot”. Đây là sự lựa chọn được ưa chuộng vì sẽ giúp nàng trông Tây và thời thượng hơn. Cùng cách pha trộn sáng tạo, màu tóc độc đáo của bạn sẽ tạo sự thu hút khi đi từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng. Thay vì nhuộm tóc màu thông thường, bạn hãy thử làm mới bản thân với những màu tóc thời thượng nhất nhé!

Nhung mau toc nu thoi thuong nhat cho dip cuoi nam 1
Thay vì nhuộm tóc màu thông thường, bạn hãy thử làm mới bản thân với những màu tóc thời thượng nhất nhé! Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc mái thưa

Nếu là tín đồ của phim Hàn Quốc thì kiểu tóc mái thưa không còn quá xa lạ. Đây được xem là kiểu tóc thịnh hành và được yêu thích rộng rãi nhất. Đối với mái tóc dài, tóc mái thưa sẽ giúp nàng trông duyên dáng và dịu dàng hơn. Nếu muốn phá cách, các bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm trẻ trung để thêm phần cuốn hút. Đối với các cô nàng có mái tóc ngắn, việc kết hợp thêm mái thưa sẽ giúp nàng thêm đáng yêu và năng động.

Nhung mau toc nu thoi thuong nhat cho dip cuoi nam 2
Đối với các cô nàng có mái tóc ngắn, việc kết hợp thêm mái thưa sẽ giúp nàng thêm đáng yêu và năng động. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc bob cổ điển

Trong trường hợp nàng muốn trở thành nàng thơ đích thực thì có thể tham khảo kiểu tóc bob cổ điển. Đây là kiểu tóc ôm sát đầu, gọn gàng và chỉn chu. Điểm cộng lớn ở kiểu tóc bob ngắn chính là bạn sẽ trông cực kỳ “hack tuổi” khi kết hợp với những kiểu dáng như tỉa layer, mái thưa, tóc tém, nhuộm màu cá tính. Đừng quên điểm thêm đôi bông tai phá cách để nàng trông xinh hơn nhé.

Nhung mau toc nu thoi thuong nhat cho dip cuoi nam 3
Điểm cộng lớn ở kiểu tóc bob ngắn chính là bạn sẽ trông cực kỳ “hack tuổi” khi kết hợp với những kiểu dáng như tỉa layer, mái thưa, tóc tém, nhuộm màu cá tính. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc ngắn duỗi thẳng

Nếu nàng sở hữu gương mặt nhỏ, gọn thì có thể cân nhắc kiểu tóc ngắn duỗi thẳng. Ưu điểm của kiểu tóc này là khơi gợi vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng. Nàng có thể kết hợp với những màu nhuộm khác nhau để thêm toả sáng. Tuy nhiên, những cô nàng có mái tóc thưa mỏng thì không nên thử kiểu tóc ngắn duỗi thẳng vì có thể khiến gương mặt nàng trông to hơn.

Nhung mau toc nu thoi thuong nhat cho dip cuoi nam 4
Tuy nhiên, những cô nàng có mái tóc thưa mỏng thì không nên thử kiểu tóc ngắn duỗi thẳng vì có thể khiến gương mặt nàng trông to hơn. Nguồn hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

F5 bản thân bằng việc kiểu tóc xong thì đừng quên tô điểm cho mình bằng những món trang sức tại PNJ. Truy cập ngay pnj.com.vn để có cho mình lựa chọn ưng ý nhất, cùng với những ưu đãi và dịch vụ vô cùng tiện lợi khác nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức