spot_img

6 tuyệt chiêu giúp nàng thăng hạng nhan sắc trong mùa du lịch

Làm sao để xinh đẹp trong những chuyến du lịch Hè luôn là nỗi quan tâm của hội chị em. Hãy cùng PNJ điểm qua những tuyệt chiêu giúp nàng thăng hạng nhan sắc nhé!

Sử dụng kem nền, BB cream hay CC cream có SPF

Ai cũng muốn làn da mình luôn trong trẻo và đủ sức chống chọi khỏi ánh nắng Mặt Trời trong mùa du lịch. Để có được cả hai, nàng nên ưu tiên các sản phẩm trang điểm kem nền, BB cream hoặc CC cream có chứa SPF. Ưu điểm của các sản phẩm này là giúp làn da trở nên mịn màng, che đi những khuyết điểm và cả chống nắng nữa. Đừng quên dưỡng ẩm đầy đủ trước khi thoa kem để mỹ phẩm phát huy hiệu quả tối đa nhé! Top 5 món trang sức mùa Hè dành cho các quý cô công sở.

6 tuyet chieu giup nang thang hang nhan sac trong mua du lich 1
Sử dụng kem nền chứa SPF là một trong những tuyệt chiêu giúp thăng hạng nhan sắc mùa du lịch.

Xem sản phẩm trên hình:

Chuẩn bị sẵn dầu gội khô

Sự thay đổi của nhiệt độ hay thời tiết có thể ảnh hưởng đến mái tóc. Đặc điểm rõ thấy nhất chính là tóc sẽ dễ bết hơn hẳn. Để khắc phục tình trạng này, hội chị em nên thủ sẵn những chai dầu gội khô tiện lợi. Với sản phẩm này, mái tóc bết sẽ nhanh chóng trở nên bồng bềnh hơn. Đây cũng là món đồ rất cần thiết cho những chuyến đi trekking hay thám hiểm thiên nhiên vì bạn không thể tắm rửa thoải mái như ở nhà. Dầu gội khô sẽ giúp bạn làm sạch mà không cần tốn quá nhiều sức.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Chú ý đến vấn đề tiêu hoá

Du lịch thì không thể thiếu việc trải nghiệm những món ăn ngon. Tuy nhiên, việc ăn nhiều có thể khiến “chiếc bụng” cảm thấy khó chịu, gây ảnh hưởng đến cả chuyến đi của bạn. Do đó, nàng nên chuẩn bị sẵn các loại thực phẩm có chứa men vi sinh, giúp hệ tiêu hoá dễ tiêu thụ thức ăn hơn.

Chăm sóc da dẻ như ở nhà

Nhiều nàng thường cảm thấy lười khi phải chăm sóc da trong những chuyến đi. Tuy nhiên, làn da thì luôn cần được nâng niu, chiều chuộng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn chọn những điểm đến có khí hậu lạnh thì tỉ lệ cao làn da sẽ trở nên khô, bong tróc nếu không được dưỡng ẩm kỹ. Vì thế, hội chị em nên thủ sẵn cho mình những sản phẩm chăm sóc da tiện lợi, đặc biệt là kem chống nắng, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm. Để thuận tiện hơn, nàng có thể chọn các sản phẩm minisize nhỏ nhắn, dễ mang theo.

6 tuyet chieu giup nang thang hang nhan sac trong mua du lich 2
Nếu bạn chọn những điểm đến có khí hậu lạnh thì tỉ lệ cao làn da sẽ trở nên khô, bong tróc nếu không được dưỡng ẩm kỹ.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn trang phục phù hợp

Để có những tấm hình lung linh cũng như nhan sắc thăng hạng, nàng đừng quên chọn những trang phục phù hợp với điểm đến. Đầu tiên, hãy có kế hoạch cụ thể đối với những nơi “sống ảo” tại điểm du lịch, sau đó là chọn quần áo phù hợp để thỏa sức “bung lụa”. Vào mùa Hè, những chiếc đầm rực rỡ điểm thêm chi tiết vui mắt luôn được hội chị em yêu mến. Bạn có thể áp dụng bí quyết này để sửa soạn nhé.

Không quên những món trang sức

Những món trang sức nhỏ nhưng có võ sẽ là điểm nhấn giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Các thiết kế đính ngọc trai duyên dáng sẽ góp công lớn giúp tổng thể trang phục và diện mạo nàng thêm phần cuốn hút. Cho những chuyến du lịch biển thì những lựa chọn đa sắc màu sẽ tạo điểm hút mắt khó cưỡng. Hoặc bạn có dự định cho buổi tối lãng mạn trong không gian thơ mộng thì chiếc nhẫn xinh xắn hoặc thiết kế vòng tay nữ tính sẽ là những món đồ xứng đáng được cân nhắc.

6 tuyet chieu giup nang thang hang nhan sac trong mua du lich 3
Các thiết kế đính ngọc trai duyên dáng sẽ góp công lớn giúp tổng thể trang phục và diện mạo nàng thêm phần cuốn hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Để mỗi chuyến đi là kỷ niệm đẹp, nàng hãy chuẩn bị thật kỹ và bỏ túi những bí quyết trên nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức