spot_img

Nhiều thai phụ cảm động khi nhận được sự hỗ trợ trước khi vượt cạn

Chiều nay 28/9 tại Nhà văn hoá Khu phố 3, Quận Bình Thạnh, BTC chương trình Đồng hành vượt cạn đã tiến hành trao cho 11 mẹ bầu, mỗi chị nhận 3 triệu hỗ trợ chi phí sinh nở và 1 túi quà.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội LHPN TPHCM bày tỏ sự xúc động khi chương trình mang lại giá trị hết sức nhân văn cho đối tượng thai phụ , những người dễ tổn thương trong đợt đại dịch lần này. Và đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến các nhà tài trợ như PNJ và Hawee đã giúp cho chương trình được mở rộng, giúp đỡ được nhiều mẹ bầu hơn nữa. Dự kiến ban đầu chỉ hỗ trợ 1000 thai phụ, nhưng đến nay số tiền thu được sẽ có thể giúp gần 2000 thai phụ vượt cạn.

BTC đã gửi lời thăm hỏi và động viên các thai phụ giữ gìn sức khoẻ thật tốt chờ ngày vượt cạn đón những mầm xanh thương yêu.

Chương trình sẽ tiếp tục triển khai tại khắp các quận/ huyện của Thành phố trong thời gian tới. Mong sẽ nhận được sự đồng hành từ các tổ chức, các doanh nghiệp và mạnh thường quân.

Sau 3 tuần khởi động, chương trình đã tiếp nhận gần 1000 đề nghị hỗ trợ và đang nhanh chóng tổ chức xác minh, trao hỗ trợ kịp thời, ưu tiên các thai phụ sắp đến ngày sinh, giúp họ giảm phần nào gánh nặng chi phí đi sinh.

Mọi đóng góp cho chương trình thông qua số tài khoản:

Hội Nữ Doanh Nhân TPHCM, STK: 126000088837 tại Ngân hàng Vietinbank – CN1 TPHCM

Thông tin chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4341704899281677

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức