spot_img

Món quà Valentine 2021 “chuẩn không cần chỉnh” cho vợ yêu

Valentine đang đến gần, đừng quên chiều lòng vợ – người thương của mình bằng những món quà giá trị như nhẫn kim cương, nhẫn vàng,…

Valentine là dịp để các cặp đôi, vợ chồng hâm nóng tình yêu hay thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhân dịp Valentine 2021 đã đến gần, hãy cùng PNJ lựa cho người thương của mình một món quà thật ưng ý nhé!

1. Trang sức vàng – giá trị bền lâu

Từ lâu, vàng là biểu tượng cho tiền tài và may mắn. Vì thế, trang sức vàng rất được ưa chuộng vì vẻ ngoài lung linh cũng như giá trị bền vững. Và không còn gì tuyệt vời hơn, nếu Valentine năm nay, các đấng mày râu dành tặng cho nửa kia của mình một bộ trang sức vàng lấp lánh bao gồm: nhẫn, dây chuyền, lắc tay,.. Mỗi món đều được chạm khắc tinh tế trên từng chi tiết, hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây vừa là món quà mang thông điệp ý nghĩa vừa mang giá trị dài lâu tựa như mối quan hệ của hai bạn.

nhan qua valentine 2021 1
Vì vợ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất nên một set trang sức vàng gồm nhẫn kim cương, dây chuyền vàng, bông tai vàng,… là món quà đáng cân nhắc. (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY).

2. Nhẫn kim cương – hạnh phúc vĩnh cửu

Bất kỳ cô gái nào cũng ao ước sở hữu một chiếc nhẫn kim cương giá trị. Hơn thế nữa, kim cương – nữ hoàng của loài đá quý còn tượng trưng cho sức mạnh vô song, hạnh phúc vĩnh cửu và niềm kiêu hãnh toả sáng. Một món trang sức được lồng ghép nhiều thông điệp như vậy, liệu nàng có thể khướt từ.

nhan qua valentine 2021 2
Không một cô gái nào có thể không xiêu lòng trước một chiếc nhẫn kim cương. Vì thế, đợi gì còn chưa tặng nàng? (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY).

Nhân dịp Valentine 2021 đã kề bên, chàng hãy biến giấc mơ sở hữu nhẫn kim cương của nàng thành sự thật đi. Với món quà ngọt ngào này, bạn đã thầm nhắn gửi rằng vợ yêu chính là vị nữ hoàng duy nhất trong lòng mình rồi đấy!

3. Bông tai – vẻ đẹp nhẹ nhàng duyên dáng

Là món trang sức phổ biến, những đôi bông tai nhỏ xinh là món phụ kiện không thể thiếu để tô điểm thêm vẻ đẹp lộng lẫy của vợ. Thực tế, chỉ cần một đôi hoa bông tai nhỏ xinh được đính thêm viên kim cương lấp lánh cũng đủ giúp nàng toả sáng rực rỡ. Mách nhỏ chàng, hãy dành tặng người ấy một đôi bông tai có kiểu dáng thật đặc biệt và khác thường, chắc chắn nàng sẽ thích mê.

nhan qua Valentine 2021 3
Vốn là món trang sức nhỏ mà có võ, một đôi bông tai kim cương sẽ khiến nàng thêm lộng lẫy trong mọi dịp. (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY).

Nếu chi phí cho phép, chàng có thể tặng kèm đôi bông tai cùng chiếc lắc hay mặt dây chuyền cũng tông hay bộ sưu tập với nhau. Với tip này, chàng đã ‘ghi điểm cực mạnh’ trong mắt nàng rồi đấy!

4. Nhẫn phong thuỷ – quà đón may mắn, bình an

Trang sức phong thuỷ luôn là món quà được yêu thích bởi mang vẻ đẹp của thiên nhiên và nhiều ý nghĩa tâm linh. Để tăng thêm phần thu hút, những thợ kim hoàn của PNJ đã trau chuốt, tỉ mẩn ché tác những loại đá phong thuỷ cùng chất liệu vàng cao cấp. Một điễm đáng lưu ý khi loại sản phẩm này, các chàng nên chọn đá phong thuỷ phù hợp với mệnh hoặc cung hoàng đạo. Như vậu, món quà mới thực sự công dụng.

Mùa yêu cũng đã đến gần, PNJ cũng gợi ý chàng hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về trang sức phong thuỷ đúng mệnh hợp gu nàng nhé. Với món quà nhỏ này, nàng vừa được tô điểm vừa mang bên mình lá bùa bình an, đón may mắn và xua đi những điều không tốt.

Với những thông tin trên, mong rằng các chàng trai của PNJ đã có thề chọn cho người mình yêu một món quà nhân dịp Valentine sắp đến. Hoặc đơn giản hơn nữa, đến ngay cửa hàng PNJ để được tư vấn kỹ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức