spot_img

BST Trang Sức Vàng “Nụ Tầm Xuân”: Cho Tết 2021 tươi mới, ngọt ngào

Xuân đang đến thật gần với nhịp xuân ngập tràn nhựa sống. Cứ mỗi độ xuân sang, muôn hoa lại đua nở, đất trời giao hòa và lòng người dường như thật hân hoan để đón chào, tận hưởng thời gian tươi đẹp nhất trong năm. 

Bước cùng nhịp xuân hân hoan sắc thắm, PNJ cũng không quên sáng tạo riêng BST Nụ Tầm Xuân thuộc Sắc Xuân Vol 4 tô điểm nhan sắc phái đẹp mỗi dịp xuân đến. Như tên gọi của mình, BST Nụ Tầm Xuân luôn mang trong mình những sắc màu xuân tươi thắm, hòa quyện cùng đường nét thiết kế mượt mà, duyên dáng như những đóa hoa xuân, để cùng phái đẹp tỏa sắc rạng ngời, đón chào khởi đầu rực rỡ.  

BST Nụ Tầm Xuân được lấy cảm hứng chủ đạo là những nụ hoa tầm xuân nở rộ giữa tiết trời xuân, mang theo ý nghĩa tốt lành của sự sinh sôi, nảy lộc và may mắn. Chồi non tầm xuân với những nụ tơ mềm mướt trong gió xuân, đung đưa như điệu múa của cô gái đẹp, yểu điệu và cuốn hút đến lạ kỳ. Trưng một bình tầm xuân trong nhà ngày Tết, ắt hẳn mang lại thịnh vượng, phú quý và năm mới an yên cho gia chủ. 

BST Nụ Tầm Xuân chính vì ý nghĩa đó mà được sáng tạo cùng 7 thiết kế mới, bay bổng đậm màu xuân với đá moon, topaz và đá ruby. Tiếp nối câu chuyện hương Sắc Xuân hàng năm, năm nay PNJ gửi đến phái đẹp những thiết kế mỹ miều ngập tràn cảm xúc xuân tươi mới. Từng chuyển động của những đóa hoa xuân mượt sắc hay sự quyến luyến của ong bướm muôn loài đều nhẹ nhàng được BST Nụ Tầm Xuân khắc họa, để hiện hữu cùng nhan sắc phái đẹp trong ngày xuân hân hoan.  

Sắc đỏ Ruby chắc chăn không thể thiếu trong các thiết kế chào xuân mới của PNJ. Mỗi năm xuân đến, màu đỏ luôn là màu chủ đạo trong cái Tết Á Đông. Không chỉ là sắc màu của sự may mắn, hồng phát và tài lộc, màu đỏ còn tượng trưng cho sức lửa của thành công và danh vọng. Và chính vì thế, các thiết kế trang sức sở hữu sắc màu đỏ của đá Ruby luôn được săn đón nhiều nhất mỗi khi Sắc Xuân của PNJ ra đời.

Nổi trội cùng viên đá chính Ruby hình giọt – tượng trưng cho nụ tầm xuân đang khoe sắc rực rỡ là điểm cộng cho các thiết kế Ruby năm nay. Thiết kế nhẹ nhàng hòa quyện giữa sắc đỏ của Ruby nổi bật trên nền đá ECZ trắng và điểm xuyết cùng sắc vàng chuẩn mực của sự thịnh vượng, tổng thể thiết kế mang lại cảm giác e ấp mà ngập tràn sức sống của những nụ hoa còn ngậm sương xuân đang trực chờ nở rộ. 

Mang một sắc thái dường như khác biệt hoàn toàn so với sắc màu rực lửa của Ruby, nhưng lại “ăn ý” không kém khi phái đẹp muốn nhấn nhá sắc xuân đằm thắm của mình cùng Sắc hồng đá Moon. Không chỉ mang một sắc độ của tầm xuân, đá Moon hồng còn như sắc màu của những cánh hoa đào dịu dàng mà ta chỉ có thể thấy được vào mùa xuân. Sắc hồng như sự trung hòa khéo léo nhất cho mọi tổng thể để từ đó càng làm bừng sáng không gian cũng như chủ thể, mang lại sự ấm áp, bình yên. 

Để tối ưu hóa sự mượt mà vốn có của đá Moon, các thiết kế trong BST Nụ Tầm Xuân của PNJ tận dụng dáng đá Cabochon để tăng thêm độ “tròn mượt”. Có thể thấy dáng tròn đầy là cảm hứng thiết kế chủ đạo của trang sức đá Moon trong BST Nụ Tầm Xuân. Với thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng, trang sức đá Moon sẽ cùng phái đẹp khoe dáng xuân mềm mại và đón một năm mới tròn đầy, viên mãn. 

Điểm nhấn đầy sáng tạo mà vẫn mang trọn âm hưởng Á Đông trong BST Nụ Tầm Xuân 2021 của PNJ chính là Sắc xanh được lấy cảm hứng từ những họa tiết gốm cổ truyền và màu xanh của sự sống, pha thêm xu hướng thiết kế hiện đại trong trang sức Topaz.  

Có thể nhận thấy sự sống và sự sinh sôi nảy nở của mùa xuân được thể hiện rất rõ ràng trong từng bộ trang sức Nụ Tầm Xuân Topaz. Sở hữu đường nét thiết kế giản đơn, hiện đại mà vẫn làm bật lên nét kiêu kỳ của những cành hoa xuân, trang sức Nụ Tầm Xuân Topaz xứng đáng là điểm nhấn trọn vẹn cùng phái đẹp khoe nét xuân tươi xanh, kiêu kỳ và đầy hứng khởi. 

Cùng chào đón một năm mới an nhiên, rực rỡ và thật khởi sắc cùng sắc màu riêng của khí chất. Phái đẹp, cũng như là những đóa hoa xuân ngọt ngào và xinh đẹp, luôn xứng đáng được nở rộ cùng sắc màu đẹp nhất của mình và xứng đáng đón nhận trọn vẹn một năm mới thật tuyệt vời.  

Sở hữu ngay những thiết kế của BST Nụ Tầm Xuân 2021 độc quyền dành riêng cho năm mới TẠI ĐÂY

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức