spot_img

Liên tục dự tiệc cưới, nàng có biết cách làm mới mình?

Phải liên tục tham gia các buổi tiệc cưới, làm thế nào để nàng thật quyến rũ và nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa nhiều người như thế này? Tham khảo ngay bí quyết giúp nàng làm mới mình trong bài viết sau đây của PNJ nhé!

Định hình phong cách thời trang cho bản thân

Để có thể nổi bật hơn, khiến mọi người phải trầm trồ vì sự xuất hiện của mình, trước tiên nàng cần hiểu rõ cơ thể mình và định hình được phong cách thời trang cá nhân. Vóc người của bạn như thế nào (cao, gầy, đầy đặn…), trên cơ thể của bạn có những khuyết điểm gì (vòng 2 mũm mĩm, bắp tay hơi tròn, không có xương quai xanh,…).

Khi hiểu được bản thân và phong cách của mình, nàng sẽ thoải mái mix&match trang phục dự tiệc để trông đẹp nhất. Từ đó, bạn có thể chinh phục được mọi item thời trang, dù là váy dự tiệc bồng bềnh, nhẹ nhàng như công chúa hay những bộ suit vest cá tính, phóng khoáng.

Kiểu tóc “ăn rơ” với gương mặt và trang phục

Một kiểu tóc đẹp, thời trang và hợp rơ chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn được nâng cấp thêm gấp vạn lần. Nhưng cho dù bạn chọn kiểu tóc nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải cân nhắc hai yếu tố vô cùng quan trọng:

Kiểu tóc đó có hợp với gương mặt của bạn hay không? Để biết được điều này, trước tiên bạn cần xác định dáng gương mặt của mình là mặt dài, ngắn hay kiểu mặt vuông, mặt trái xoan,…. Ngoài ra, kiểu makeup của bạn sẽ theo phong cách nào. Từ đó, bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp.

Ngoài ra, cần cân nhắc xem kiểu tóc đó có phù hợp với trang phục của bạn hay không. Kiểu váy dự tiệc mà bạn lựa chọn thiên về sự ngọt ngào hay quyến rũ? Mỗi kiểu trang phục sẽ phù hợp với một kiểu tóc khác nhau nên đừng quên định hình được kiểu trang phục mà mình muốn mặc để có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý bạn nhé!

Đừng quên những món trang sức “nhỏ mà có võ”

Phụ kiện là vật không thể thiếu trong các tuyệt chiêu diện đồ đẹp khi dự tiệc cưới. Nguyên tắc để diện phụ kiện đẹp chính là vừa đủ, không cần đeo quá nhiều để không gây rối mắt và nhạt nhoà. Để thật sự tự tin và nổi bật, một đôi khuyên tai, một chiếc vòng cổ hay một chiếc nhẫn là đủ để bạn tỏa sáng tại tiệc cưới rồi.

Lien tuc du tiec cuoi nang co biet cach lam moi minh
Chiếc mặt dây này chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng với thần thái đầy thanh lịch và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế độc đáo, chiếc mặt dây chuyền STYLE By PNJ mang vẻ đẹp tinh tế và trẻ trung. Nét sang trọng và tươi mới của đá ECZ cùng vàng 10K là biểu tượng hoàn hảo cho sự độc lập, quyến rũ và cá tính của các cô nàng hiện đại. Chiếc mặt dây này chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng với thần thái đầy thanh lịch và sang trọng. Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Lien tuc du tiec cuoi nang co biet cach lam moi minh 1
Món trang sức đính đá lấp lánh sắc màu với thiết kế cách điệu tinh tế này sẽ tôn lên cá tính riêng cũng như vẻ đẹp của nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai với thiết kế độc đáo từ BST STYLE By PNJ sẽ là “điểm cộng” cho bộ cánh dự tiệc của nàng. Món trang sức đính đá lấp lánh sắc màu với thiết kế cách điệu tinh tế này sẽ tôn lên cá tính riêng cũng như vẻ đẹp của nàng.

Lien tuc du tiec cuoi nang co biet cach lam moi minh 2
Với thiết kế lạ mắt, chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện đó.

Xem sản phẩm trên hình:

Những đôi bông tai óng ánh, nhỏ xinh mang trên mình sức hấp dẫn đến lạ kỳ bởi chính màu sắc tạo trên chúng. Với thiết kế lạ mắt, chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện đó.

Lien tuc du tiec cuoi nang co biet cach lam moi minh 3
Những chiếc nhẫn cũng phần nào khiến các nàng gây ấn tượng rõ hơn với cá tính của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Những chiếc nhẫn cũng phần nào khiến các nàng gây ấn tượng rõ hơn với cá tính của mình. Tuy nhiên, khi đi dự tiệc thì nàng đừng nên chọn vì sở thích mà hãy chọn vì sự đồng điệu với bản thân. Một chiếc nhẫn với thiết kế lạ mắt, độc đáo từ STYLE By PNJ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu.

PNJ tin rằng những bí kíp này sẽ là điểm nhấn độc đáo, tăng thêm vẻ rạng rỡ xinh tươi để nàng tự tin tỏa sáng, không chỉ trong những bữa tiệc cưới mà còn ở bất kỳ nơi nào mà nàng xuất hiện nữa nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức