spot_img

Đón chào PNJ trở lại cùng diện mạo mới

Tháng 4 hân hoan chào đón tuổi 34, PNJ tưng bừng khai trương thêm nhiều cửa hàng đẳng cấp, đáp lại sự tin yêu của các khách hàng trong suốt thời gian qua. Từ ngày 28/04 đến 06/05/2022, các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có thể trải nghiệm diện mạo mới của Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận tại cùng rất nhiều ưu đãi và quà tặng khai trương vô cùng hấp dẫn.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 01

Chào đón tuổi 34, PNJ tiếp nối hành trình Niềm Tin được giữ trọn hơn 3 thập kỷ qua – Hành trình PNJ được tin yêu bởi các thế hệ khách hàng Việt Nam. Cùng với niềm vui đó, PNJ tiếp tục nâng cấp hệ thống cửa hàng của mình rộng rãi hơn nữa, để mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đẳng cấp nhất dành cho các khách hàng. 

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh đến chung vui và thăm quan mua sắm, trải nghiệm không gian PNJ để chìm đắm trong không gian mua sắm trang sức đẳng cấp và hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất tại Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 02

Từ ngày 28/04 đến 01/05/2022, PNJ gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt, đồng thời cũng là ưu đãi đến 40% mừng sinh nhật PNJ 34 tuổi cho một số sản phẩm đặc biệt của chương trình.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 03

Song song đó là món quà tặng ưu đãi đến 34% cho các khách hàng PNJ khi mua hóa đơn từ 5 triệu trong thời gian diễn ra chương trình.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 04

Ngoài ra, PNJ còn gửi đến quý khách hàng yêu thích kim cương ưu đãi đến 134 triệu khi mua sắm Combo Kim cương rời và Trang sức Vỏ.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 05

Hòa cùng không khí tưng bừng khai trương, quý khách hàng còn có thể tận hưởng ưu đãi đặp quyền VIP đến 8% cho tất cả Trang sức tại PNJ từ ngày 27 – 29/04. Đây chính là món quà mà PNJ muốn gửi đến các khách hàng nhân dịp khai trương này.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 06

Với mỗi hoá đơn chỉ từ 5 triệu bạn sẽ có cơ hội nhận được ngay các quà tặng hữu ích trong cuộc sống như nón bảo hiểm PNJ hoặc dù PNJ thời trang hay bình giữ nhiệt cao cấp và đặc biệt là nhẫn khoen 0.5 chỉ cùng hàng trăm Phiếu Ưu Đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài ra, trong thời gian từ 02 – 06/05/2022, quý khách hàng đến tham quan cửa hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác như combo quà sang đến 10 triệu đồng; ưu đãi trang sức bạc và hợp kim cao cấp đến 20%.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 07

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng. 

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 08

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp để đầu năm thêm ấn tượng. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 09

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng  thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ Center 319 – 321 Đường Số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộ lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

don chao pnj tro lai cung dien mao moi 10

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Hành trình hơn 30 năm của PNJ được định danh từ chính niềm tin của PNJ và các thế hệ khách hàng. Tiếp nối hành trình đầy tự hào này, PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương của Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận

*Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 28/04 đến 06/05/2022 chỉ có tại Trung Tâm Trang Sức và Đồng Hồ PNJ New Center 159 Phan Đăng Lưu, P.1, Phú Nhuận Thông tin chi tiết cửa hàng:

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG ECODE 10%:

  • Mã ưu đãi trị giá 10% tối đa 1,500,000d áp dụng mua trang sức PNJ, PNJ Silver, PNJ|Disney, Style by PNJ và Pandora tại TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bến Tre.
  • Thời hạn sử dụng Mã Ưu Đãi: 23/04/2022 – 31/05/2022.
  • Mã ưu đãi được áp dụng với chính sách trả góp và các chương trình tặng quà (nếu có).
  • Mã ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác.
  • Mã ưu đãi không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, trang sức 22k, 24k, Kim cương rời, đá rời, phụ kiện và đồng hồ.
  • Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn tiền thừa, giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.
  • Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 lần/ 1 hóa đơn.
  • Sale deal: 70002421, Material: 92000401.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức