spot_img

Gia tài của mẹ – Của để dành cho con

Dù gia đình có bao của cải hay báu vật truyền đời, thì tình mẫu tử thiêng liêng, tình yêu thương vô điều kiện vẫn luôn là “của để dành” vô giá mà mẹ trao gửi đến con. Và con dù có ở đâu, làm gì, đã trưởng thành khôn lớn ra sao, con vẫn sẽ là “gia tài quý giá nhất” mà mẹ có trong đời…

Trong các gia đình Việt Nam, mẹ thường người “giữ của” – người cất giữ và chăm nom những báu vật, bảo vật của gia đình, dòng họ. Những “của cải” đó mang linh hồn, tầm nhìn, cốt lõi của nhiều thế hệ gia đình, mang yêu thương của đời trước truyền đến đời sau, mang những giá trị đẹp lưu truyền và tiếp nối qua nhiều thế hệ.

Tuy nhiên, “gia tài” lớn nhất của mẹ lại chính là con, là kết tinh tình yêu của cha mẹ, là món quà giá trị nhất mà cuộc đời trao gửi đến mẹ, là quả ngọt của sự nuôi dưỡng, chăm sóc của mẹ cha. Con dù có lớn thế nào, đi xa đến đâu, thì vẫn luôn là “cục vàng” mà mẹ nâng niu, trân quý, yêu thương. Và tình mẫu tử thiêng liêng, sự hy sinh vô điều kiện ấy cũng chính là “của để dành” vô giá mà mẹ trao gửi đến con…

gia tai cua me cua de danh cho con 1

34 năm qua, PNJ đã gầy dựng nên một thương hiệu lớn tôn vinh vẻ đẹp đích thực và những giá trị “con người”, luôn lan tỏa yêu thương, luôn không ngừng dẫn đầu ngành kim hoàn với sự tinh hoa trong chế tác. Đây cũng chính là “của để dành” cho nhiều thế hệ khách hàng mai sau.

Nhân dịp Ngày Của Mẹ năm nay, từ ngày 02/05 đến ngày 11/05/2022, PNJ xin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn, để những “báu vật của mẹ” có thể lựa chọn món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất dành tặng người Mẹ yêu thương.

Khi mua trang sức Vàng và Platinum làm quà tặng mẹ, bạn sẽ được nhận ngay Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng. Cụ thể: Với hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng, PNJ sẽ gửi tặng bạn ưu đãi trị giá 1 triệu đồng; với hoá đơn từ 50 triệu đồng đến dưới 90 triệu đồng bạn sẽ được nhận combo ưu đãi trị giá đến 5 triệu đồng; và hoá đơn từ 90 triệu trở lên, PNJ xin gửi đến bạn combo ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng đặc biệt khách hàng sẽ được tặng trang sức vàng DisneylPNJ trị giá đến 5 triệu đồng.

gia tai cua me cua de danh cho con 2
gia tai cua me cua de danh cho con 3

Ngoài ra, PNJ cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các hóa đơn trang sức Bạc và Hợp kim cao cấp: giảm đến 20% các sản phẩm Dây chuyền, Mề đay, Bông tai; và giảm đến 15% cho các sản phẩm khác.

gia tai cua me cua de danh cho con

Đặc biệt, hệ thống PNJ tại một số tỉnh thành và hệ thống bán hàng trực tuyến của PNJ cũng sẽ áp dụng ưu đãi lên đến 25% cho các hóa đơn mua combo kim cương rời và trang sức vỏ. 

gia tai cua me cua de danh cho con 5

Trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các khách hàng đến tham quan, mua sắm và thực hiện check in tại cửa hàng, kèm hashtag #PNJTÊNCỬAHÀNG, #GIATÀICỦAMẸ và scan QR code sẽ được nhận ngay ưu đãi 3% tối đa 500 ngàn đồng

Thế giới trang sức định danh cá tính và phong cách STYLEbyPNJ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: Tặng ngay trang sức Bạc/ Hợp kim cao cấp của STYLEbyPNJ trị giá đến 400 ngàn đồng khi mua hóa đơn trang sức Vàng từ 4 triệu đồng; ưu đãi đến 20% dành cho trang sức Bạc và Hợp kim cao cấp. Tặng combo ưu đãi đến 10 triệu đồng khi mua trang sức Vàng; Platinum. Chương trình check-in nhận ưu đãi đến 500 ngàn đồng.

gia tai cua me cua de danh cho con 6

Đối với những khách hàng yêu thích thế giới Disney kỳ diệu, chắc chắn các biểu tượng trang sức quen thuộc từ Disney|PNJ sẽ là món quà đầy ý nghĩa và thú vị gửi trao đến nhau trong Ngày của Mẹ năm nay. Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng khi mua trang sức Vàng và Platinum; và ưu đãi đến 20% dành cho trang sức Bạc. Khi cùng mẹ check-in tại cửa hàng PNJ, bạn sẽ nhận được ưu đãi trị giá đến 500 ngàn đồng.

gia tai cua me cua de danh cho con 7

Dành riêng cho những khách hàng yêu thích sự đa dạng, thời thượng của những hạt Charm muôn màu muôn vẻ, PNJ xin gửi đến chương trình ưu đãi hấp dẫn: Combo quà tặng 3.090.000 đồng từ PANDORA cho các hóa đơn từ 8 triệu đồng; trong đó tặng Vòng tay trị giá 2.290.000 đồng cho các hóa đơn từ 6 triệu 500 ngàn đồng đến dưới 8 triệu đồng; giảm ngay 200 ngàn đồng cho hóa đơn từ 4 triệu 500 ngàn đồng đến dưới 6 triệu 500 ngàn đồng.

gia tai cua me cua de danh cho con 8

Nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay, PNJ WATCH cũng gửi đến ưu đãi hấp dẫn đến 10% tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ, và ưu đãi 15% dành cho các sản phẩm đồng hồ nữ độc quyền. Đặc biệt, với hóa đơn đồng hồ nữ từ 8 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được hộp đồng hồ/ trang sức cao cấp từ PNJ WATCH. Trong thời gian chạy chương trình, các khách hàng tham gia minigame từ PNJ WATCH sẽ nhận ngay ưu đãi 500 ngàn đồng cùng quà tặng đặc biệt.

gia tai cua me cua de danh cho con 9

Trong những ngày này, sức khỏe và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Nhân dịp Ngày Của Mẹ năm nay, PNJ đặc biệt sáng tạo riêng Bộ Sưu tập HOA CHO MẸ lấy cảm hứng từ Hoa Mẫu Đơn – loài hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”, loài hoa của sự vương giả, thanh cao và biểu tượng sắc đẹp bậc nhất. 

Không chỉ thế, hoa Mẫu Đơn cũng tượng trưng cho sự hạnh phúc, tươi vui, đầm ấm trong gia đình. Đặc biệt, Mẫu Đơn còn đại diện cho tình mẫu tử, thể hiện sự bao dung của mẹ luôn dành cho con. Ở Việt Nam hoa Mẫu Đơn thường là lựa chọn đầu tiên của mọi người trong Ngày Của Mẹ bởi những ý nghĩa sâu sắc mà hoa mang lại. 

Bộ sưu tập HOA CHO MẸ từ PNJ mang nhiều phong cách đa dạng, phù hợp với mọi người Mẹ – dù khó tính, dễ gần, nghiêm túc hay trẻ trung hiện đại. Cùng với sự tinh tế trong thiết kế cũng như sự tinh xảo trong từng đường nét chế tác, dù bao nhiêu năm trôi qua, HOA CHO MẸ vẫn sẽ luôn là món trang sức hợp thời, là “của để dành” được gửi trao và tiếp nối qua nhiều thế hệ mẹ – con.

Hãy để PNJ đồng hành cùng bạn trong hành trình tiếp nối niềm tin, truyền đời những yêu thương và các giá trị gia đình cao quý!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức