spot_img

Ưu đãi tưng bừng đón mừng diện mạo mới

Với mong muốn đem đến không gian trang sức đẳng cấp nâng cấp hơn nữa, PNJ Center Ninh Bình sẽ chính thức mang đến diện mạo mới trong tháng 10 này. Cửa hàng sẽ tọa lạc tại 159 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, Ninh Bình và nhân dịp khai trương lần này, sẽ mang đến cho Quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 1

Từ 15/10 đến hết ngày 23/10/2022, khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại PNJ Center Ninh Bình với hóa đơn từ dưới 10 Triệu đến dưới 30 Triệu đồng sẽ được nhận quà tặng trân quý trị giá đến 2 Triệu đồng. Với hóa đơn trên 30 Triệu đồng sẽ nhận quà tặng Yêu thương lên đến 4 Triệu đồng. Chương trình áp dụng cho dòng hàng trang sức Vàng, Platinum (không áp dụng Kim Cương Rời, Đá Rời, Vàng Miếng và Nhẫn Khoen)

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 2

Và cũng trong khoảng thời gian này PNJ Center Ninh Bình sẽ dành tặng ưu đãi lên đến 15% đối với các dòng hàng trang sức Ý, ECZ, CZ (Không bao gồm sản phẩm 22K; 24K tính công, Sản phẩm dây chuyền các loại) trong 17 ngày diễn ra chương trình. Cụ thể với mức hoá đơn dưới 10 Triệu khi mua 2 món Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 10% cho một món và giảm ngay 15% cho một món khi mua từ 3 món trở lên.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 3

Đối với khách hàng đến mua sắm tại PNJ Center Ninh Bình dịp tái khai trương lần này sẽ có cơ hội sở hữu Kim Cương Rời PNJ. Với mỗi hóa đơn từ 10 Triệu đồng (sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, tặng quà sẽ nhận được 1 tin SMS có chứa 1 chữ cái may mắn (P hoặc N hoặc J ngẫu nhiên), khi khách hàng nhận đủ 3 SMS tương ứng 03 chữ P-N-J sẽ nhận được 01 viên Kim Cương Rời PNJ.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 4

Đặc biệt PNJ Center Ninh Bình sẽ dành tặng bạn set quà tặng STYLE trị giá lên đến 1 Triệu, cụ thể khi mua hoá đơn PNJSilver, Disney|PNJ, vàng STYLE by PNJ từ 2 Triệu đồng sẽ nhận ngay quà tặng 2 món Bông và Cài áo STYLE by PNJ, từ 800.000Đ đến dưới 2 Triệu khi mua hoá đơn PNJSilver, Disney|PNJ sẽ nhận được Ecode trị giá 200.000Đ và mức giảm lên đến 15% với trang sức Bạc và Hợp kim cao cấp đối với sản phẩm STYLE by PNJ.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 5

Khi nhắc đến PNJ, Khách hàng luôn tin chọn những món trang sức đẳng cấp và không thể không nhắc đến những món Trang sức Kim Cương tuyển chọn đặc biệt. Hãy đến với PNJ Center Ninh Bình vào dịp này để tìm mua cho mình những sản phẩm Trang sức kim cương phù hợp với phong cách cá nhân và luôn toả sáng ở mọi góc nhìn.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 6

Bạn có biết ECZ luôn nằm trong top săn tìm của phái đẹp bởi độ tinh xảo trong khâu chế tác với những viên đá có độ tán sắc tuyệt đối, chắc chắn bạn sẽ tìm được trang sức ECZ ưng ý cùng nhiều mẫu mã mới khi đến với PNJ Center Ninh Bình – 159 Trần Hưng Đạo dịp khai trương này.

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 7

PNJ luôn dành tâm huyết vào từng món sản phẩm để đem đến cho Quý khách hàng những điều đặc sắc nhất, với mỗi viên đá quý đều sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo nhất.  

Khai truong PNJ Ninh Binh hinh 8

Ngay lúc này PNJ Center Ninh Bình đã sẵn sàng để chào đón Quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm những món Trang sức đa dạng mẫu mã và đẳng cấp, hãy đến với PNJ Center Ninh Bình – 159 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, Ninh Bình ngay thôi nào

Số điện thoại: 0229 387 3368​

Thời gian tổ chức Khai trương: 15/10/2022​

Thời gian chạy chương trình ưu đãi: 15/10/2022 đến hết ngày 23/10/2022

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức