spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức cho đối tác để thắt chặt niềm tin trong ngày Doanh Nhân Việt Nam

Ngày 13/10 hằng năm được biết là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh những doanh nhân đã có thành tựu đáng ghi nhớ và cũng là dịp thắt chặt mối quan hệ giữa các đối tác.

Định nghĩa về doanh nhân khá rộng. Họ là những người làm chủ doanh nghiệp, đứng đầu công ty, cổ đông lớn hay giữ một vị trí cao như giám đốc điều hành, quản lý doanh nghiệp, cố vấn công ty,… Nhìn chung, đây là những người có tầm ảnh hưởng về kinh tế, sự phát triển của công ty và đặc biệt là tạo ra nhiều công việc cho người dân. Từ đó, mỗi người dân có thêm thu nhập, xã hội phát triển và đi lên.

Xem trang sức vàng:

Họ có thể không nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhưng với những công sức miệt mài của mình, các doanh nhân đã góp công lớn kiến tạo hiện tại và sự vững chắc tương lai. Chính vì thế, ngày 13/10 ra đời với mục đích đánh dấu và tri ân những người hùng thầm lặng. Trong ngày này, nhiều hoạt động thú vị diễn ra nhằm mục đích tri ân những doanh nhân có tầm ảnh hưởng đến doanh nghiệp của mình. Một số công ty chọn việc ăn mừng, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Một số người xem đây là ngày nghỉ ngơi, gặp gỡ đối tác thân thiết để trao đổi cũng như nhìn lại hành trình vừa qua. Trao nhau những món quà ý nghĩa cũng là cách thể hiện sự biết ơn và thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên. Thông thường, món quà này sẽ được chuẩn bị chỉn chu, có giá trị và ý nghĩa sâu sắc. Phổ biến nhất chính là trang sức. PNJ E-Gift: Món quà ý nghĩa, tiện lợi cho người thân của bạn.

Hãy cùng PNJ điểm qua những gợi ý trang sức cho ngày 13/10 nhé!

Vòng tay Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ Niềm tin PFXMC000009

Món quà từ biển – Ngọc Trai được yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo với những đường vân màu phản chiếu một cách diệu kỳ. Viên ngọc này cũng mang nhiều ý nghĩa linh thiêng, truyền tải sự may mắn về tài vận, tình yêu và cuộc sống. Do đó, những món trang sức được chế tác từ Ngọc Trai không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của chủ nhân mà còn là tín vật hộ mệnh.

Goi y qua tang trang suc cho doi tac de that chat niem tin trong ngay Doanh Nhan Viet Nam
Món quà từ biển – Ngọc Trai được yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo với những đường vân màu phản chiếu một cách diệu kỳ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Niềm tin XMXMH000274

Điểm nhấn tiếp theo trông như những vì tinh tú, toả sáng và thu hút. Từng đường nét được chăm chút, mang đến sự hài hoà và vẻ lôi cuốn riêng. Những viên đá ECZ sáng ngời, đầy kiêu hãnh, mang giá trị của niềm tin và sự viên mãn.

Goi y qua tang trang suc cho doi tac de that chat niem tin trong ngay Doanh Nhan Viet Nam 1
Những viên đá ECZ sáng ngời, đầy kiêu hãnh, mang giá trị của niềm tin và sự viên mãn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá Sapphire PNJ Niềm tin SPMXH000003

Món quà tựa đóa hoa trên ngón tay, ánh lên nét độc đáo và màu sắc tươi vui. Đặc biệt, nhẫn còn được biết đến là tín vật đánh dấu những cột mốc quan trọng của đời người. Do đó, điểm nhấn sẽ thay bạn tri ân cũng như giúp người nhận quà có thêm một kỉ niệm đáng nhớ.

Goi y qua tang trang suc cho doi tac de that chat niem tin trong ngay Doanh Nhan Viet Nam thumb 1
Do đó, điểm nhấn sẽ thay bạn tri ân cũng như giúp người nhận quà có thêm một kỉ niệm đáng nhớ.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy tham khảo thêm quà tinh tế tại www.pnj.com.vn. Đừng quên PNJ luôn có vô vàn ưu đãi dành cho bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức