spot_img

“Đốn tim” cô nàng tháng 10 với quà tặng vòng tay “Sweet-y Hello Kitty” siêu ngọt ngào cho ngày sinh nhật

Cô nàng có sinh nhật vào tháng 10 thường rất tinh tường trong việc chọn lựa trang phục và trang sức. Nếu bạn đang chọn quà cho người ấy thì hãy tăm tia những gợi ý đến từ Sweet-y Hello Kitty nhé!

Dòng sản phẩm Sweet-y Hello Kitty là sự hợp tác của PNJ và Sanrio – thương hiệu phong cách nổi tiếng toàn cầu trên thế giới. Màn kết hợp này đã trình làng những điểm nhấn trang sức lấy hình ảnh của nhân vật “iconic” – nàng mèo Hello Kitty làm chủ đạo, khoác lên vẻ xinh xắn và dễ thương nhưng cũng vô cùng tinh tế. BST trang sức SWEET-Y HELLO KITTY: Món quà dễ thương cho bé yêu của bạn.

Xem trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY:

Món quà nhỏ nhưng ngọt ngào này sẽ đủ sức chinh phục trái tim của cô nàng sinh nhật vào tháng 10. Cùng PNJ điểm qua nhé!

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ️ HELLO KITTY XM00Y060304

Người có ngày sinh vào tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình hoặc Thiên Yết. Cả hai cung hoàng đạo này đều rất chỉn chu trong phong cách, có sự tinh tường trong việc chọn lựa điểm nhấn cho mình. Họ không thích những món đồ quá rực rỡ mà lại chuộng các thiết kế tinh giản, nhỏ xinh nhưng vẫn toát lên thần thái riêng. Do đó, chiếc vòng tay này sẽ là ứng cử viên sáng giá. Màu sắc nhã nhặn, các chi tiết nhỏ được khéo léo sắp đặt cùng những viên đá lấp lánh hoà quyện, tất cả đã kết hợp để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.

Don tim co nang thang 10 voi qua tang vong tay Sweet y Hello Kitty sieu ngot ngao cho ngay sinh nhat
Màu sắc nhã nhặn, các chi tiết nhỏ được khéo léo sắp đặt cùng những viên đá lấp lánh hoà quyện, tất cả đã kết hợp để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤  HELLO KITTY XM00Y060305

Chiếc vòng mang kiểu dáng kiềng, tạo sự thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn. Điểm nhấn có chi tiết đặc biệt nằm ở hình ảnh nàng mèo Hello Kitty và trái tim được lấp đầy những viên đá long lanh. Món quà hứa hẹn sẽ vừa vặn cổ tay xinh của cô nàng có sinh nhật vào tháng 10.

Don tim co nang thang 10 voi qua tang vong tay Sweet y Hello Kitty sieu ngot ngao cho ngay sinh nhat 1
Chiếc vòng mang kiểu dáng kiềng, tạo sự thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng đính đá CZ 14K PNJ ❤  HELLO KITTY XM00Y060306

Sự thú vị của nhân vật Hello Kitty chính là không có miệng nhưng vẫn mang đến sự ấm áp, đáng yêu một cách rất riêng. Những món đồ có hình ảnh của nhân vật Hello Kitty đều được đón nhận rộng rãi, đại diện cho một phong cách sống thời thượng và năng động. Không ngoại lệ, chiếc vòng tay Hello Kitty xinh xắn kết hợp cùng chữ LOVE cũng sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho outfit của mọi cô nàng.

Don tim co nang thang 10 voi qua tang vong tay Sweet y Hello Kitty sieu ngot ngao cho ngay sinh nhat 3
Không ngoại lệ, chiếc vòng tay Hello Kitty xinh xắn kết hợp cùng chữ LOVE cũng sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho outfit của mọi cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤  HELLO KITTY XMXMY063086

Chiếc vòng tay được điểm thêm những viên CZ lấp lánh tạo sự hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chi tiết của Hello Kitty được đan cài tinh tế nhằm mang đến vẻ thanh thoát cho cổ tay xinh yêu của nàng. Một gợi ý hoàn hảo cho quà tặng sinh nhật tháng 10!

Don tim co nang thang 10 voi qua tang vong tay Sweet y Hello Kitty sieu ngot ngao cho ngay sinh nhat 2 1
Chi tiết của Hello Kitty được đan cài tinh tế nhằm mang đến vẻ thanh thoát cho cổ tay xinh yêu của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤  HELLO KITTY XMXMY063088

Chiếc nơ cài lệch là biểu tượng gắn liền với nàng Hello Kitty. Đây được xem là hình ảnh truyền tải thông điệp của sự đáng yêu, ngây ngô và nữ tính. Hình ảnh ấy đã được lồng ghép một cách tinh tế trên chiếc vòng mang sắc vàng nịnh da.

Don tim co nang thang 10 voi qua tang vong tay Sweet y Hello Kitty sieu ngot ngao cho ngay sinh nhat 4
Hình ảnh ấy đã được lồng ghép một cách tinh tế trên chiếc vòng mang sắc vàng nịnh da.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy tham khảo thêm nhiều lựa chọn khác tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức