spot_img

Gợi ý quà tặng Mẹ Yêu nhân dịp 8/3

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, bạn đã dự định mua quà gì để tặng người phụ nữ vĩ đại của chúng ta chưa? Tham khảo ngay vài gợi ý từ PNJ nhé!

8/3 này chính là dịp lý tưởng để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ yêu dấu trong cuộc đời, đặc biệt là Mẹ. Nhưng đứng trước vô vàn lựa chọn, thật khó đề chọn được quà tặng ý nghĩa cho người thương.

Goi y qua tang Me 8.3

PNJ bật mí rẳng hầu hết phái đẹp đều xiêu lòng trước những món trang sức lấp lánh. Hãy cùng điểm qua vài gợi ý quà tặng trang sức này nhé!

1. Bộ trang sức ngọc trai – món quà từ biển cả

Là món quà quý từ biển, trang sức ngọc trai mang vẻ óng ánh như những gợn sóng được ánh nắng chiếu vào. Dù không lấp lánh như kim cương hay các loại đá quý khác, trang sức ngọc trai vẫn giữ vị trí tôn nghiêm trong việc mang đến sự sang trọng, uy quyền cho các nữ chủ nhân của mình. Đó cũng là lý do tại sao món quà quý này thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, là điểm nhấn cho bờ vai ngà của các người đẹp.

Goi y qua tang Me 8.3 1
Dù không lấp lánh như kim cương hay các loại đá quý khác, trang sức ngọc trai vẫn giữ vị trí tôn nghiêm trong việc mang đến sự sang trọng, uy quyền cho các nữ chủ nhân của mình. (XEM SẢN PHÂM TẠI ĐÂY)

Nhân dịp 8/3 này, hãy thử gây bất ngờ với Mẹ bằng món quà từ biển cả này xem.

2. Bộ trang sức kim cương – vẻ đẹp đầy quyền lực

Là nữ hoàng của tất cả các loại đá quý, kim cương mang vẻ quyến rũ sáng ngời mà bất kỳ ai cũng phải mê đắm. Hơn thế nữa, trang sức kim cương còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu, vẻ đẹp thuần khiết và sức mạnh vô song. Được tạo nên dưới áp lực, tinh thể thuần khiết ấy được hình thành và phản chiếu mọi tia ánh dù là tia sáng nhỏ nhất.

Goi y qua tang Me 8.3 2
Kim cương là đại diện cho sức mạnh vô song, sự uy quyền và bản lĩnh của người phụ nữ. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

Với món quà đẳng cấp này, chắc chắn Mẹ sẽ vô cùng hạnh phúc đấy.

3. Bộ trang sức Topaz – Sắc xanh sang trọng

Đối với người Hy Lạp, đá Topaz hay còn gọi là Hoàng Ngọc mang một sức mạnh thần kỳ giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Loại đá quý này còn tượng trưng cho sự thông minh, trí tuệ, lòng chung thuỷ và vẻ đẹp mỹ miều.

Trong ngành trang sức, đá Topaz xanh thanh tao luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng. Khi được nâng niu món trang sức này trên tay, phái đẹp lại một lần nữa phải mể mẩn khôn nguôi.

Goi y qua tang me 8.3 3
Sắc xanh sang trọng từ trang sức Topaz luôn mê hoặc được phái đẹp. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

Vì sự sang trọng nhẹ nhàng, đá Topaz rất thích hợp trở thảnh món quá 8/3 cho Mẹ hay cả vợ, người yêu.

4. Bộ trang sức Ruby – Sắc đỏ lộng lẫy

Sắc đỏ rực rỡ của Ruby chưa bao giờ khiến ai phải thất vọng. Như Phượng Hoàng rực lửa vỗ cánh, đá Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc được sử dụng rộng rãi trong việc chế tác các trang sức cao cấp.

Viên đá này còn là biểu tượng cho sự huyền bí, ấm áp và tình yêu nồng nàn, lãng mạn.

Về ý nghĩa tâm linh, Ruby sở hữu tinh hoa đất trời, mang đến may mắn cho người sở hữu.

Goi y qua tang me 8.3 4
Pha lẫn một chút tinh nghịch trong thiết kế, sự sang trọng của vàng 18K cùng vẻ đẹp quyến rũ của đá Ruby đã tạo nên vẻ ngoài đầy quý phái và duyên dáng cho bộ trang sức. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

Vì mang vẻ đẹp vượt thời gian, trang sức Ruby luôn nằm trong top danh sách đá quý được yêu thích nhất. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn chưa biết tặng gì cho Mẹ thì loại đá Hồng Ngọc này xứng đáng được cân nhắc.

Bên cạnh những loại đá quý kể trên, PNJ còn đang có những sự lựa qùa tặng 8/3 khác. Đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ với PNJ để được tư vấn kỹ hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức