spot_img

Gợi ý phối đồ cùng Blazer như Fashionista dành cho nàng

Đừng cho rằng áo blazer chỉ hợp chốn công sở. Nếu biết cách, blazer sẽ là siêu phẩm giúp nâng cấp trang phục của nàng đấy!

Áo blazer là gì?

Rất nhiều người thường nhầm tưởng áo khoác blazer là áo vest/suit. Một số khác cho rằng áo khoác mặc cùng quần tây hay chân váy đồng bộ gọi là suit/vest, còn trong trường hợp áo khoác không có quần đồng bộ thì gọi là blazer. Tuy nhiên, suy nghĩ này chỉ đúng một phần. Top 5 món trang sức mùa Hè dành cho các quý cô công sở.

Suit/vest và blazer là những sản phẩm có nét tương đối giống nhau. Bên cạnh đó giữa chúng cũng có điểm khác được phân biệt bằng những chi tiết sau:

Vai suôn mềm. Đây là sự khác biệt rõ ràng. Phần cầu vai của áo suit/vest sẽ có miếng độn, ống tay may hơi phồng khi so với vai. Trong khi đó, blazer thường không có miếng đệm vai, phần tay áo suông phẳng.

Goi y phoi do cung Blazer nhu Fashionista danh cho nang
Phần cầu vai của áo suit/vest sẽ có miếng độn, ống tay may hơi phồng khi so với vai. Trong khi đó, blazer thường không có miếng đệm vai, phần tay áo suông phẳng.

Xem sản phẩm trên hình:

Phom dáng trẻ trung. Áo blazer ra đời với mục đích phục vụ cho kiểu mặc layer – tức diện nhiều lớp. Do đó, áo blazer sẽ có phom dáng rộng rãi, không ôm sát như suit/vest và có phần trẻ trung, hiện đại hơn.

Dễ dàng mix-match. Nếu suit/vest phải thường mặc chung với quần hoặc chân váy đồng bộ cùng tông màu thì blazer có phần thoải mái hơn khi bạn có thể phối cùng quần jeans, quần vải lanh,…

Goi y phoi do cung Blazer nhu Fashionista danh cho nang 1

Xem sản phẩm trên hình:

Chất liệu đa dạng. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ nếu lạc vào xứ sở blazer vì chất liệu đa dạng, từ mỏng đến dày và chúng có thể may trên chất liệu tơ tằm hay vải linen.

Đa dạng về kiểu dáng. Ngày nay, blazer còn được thiết kế thành đầm cho các chị em để phù hợp mặc đến công sở. Bên cạnh đó, kiểu áo này có rất nhiều kiểu nút với độ dài và thiết kế ve áo khác nhau.

3 cách phối đồ cùng blazer

Diện layer – nhiều lớp

Vì phom dáng rộng nên blazer rất thích hợp để diện đồ theo phong cách layer – nhiều lớp. Cách kết hợp nhiều lớp trang phục sẽ vừa giữ ấm, vừa thể hiện khả năng mix-match sáng tạo của người mặc. Nàng có thể thoải mái kết hợp áo blazer màu nổi trên nền trang phục cơ bản như áo sơ mi, áo thun, áo len cổ lọ… Nếu muốn tạo điểm nhấn, nàng có thể chọn thêm chiếc thắt lưng bản to hay những phụ kiện vòng cổ hay nhẫn cá tính.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Phối cùng crop-top

Blazer phối với crop-top là sự phối hợp thú vị giữa ngắn và dài, sexy và kín đáo. Nếu bạn muốn gợi cảm một cách có chừng mực thì chiếc áo khoác blazer sẽ là trợ thủ chuẩn nhất trong trường hợp này. Bạn có thể chọn blazer dài ngang hông hoặc blazer ngắn trên thắt lưng.

Goi y phoi do cung Blazer nhu Fashionista danh cho nang 3
Blazer phối với crop-top là sự phối hợp thú vị giữa ngắn và dài, sexy và kín đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Biến blazer thành đầm

Để biến blazer thành đầm, nàng chỉ cần hai bước: chọn blazer phom dáng dài và đeo thắt lưng to bản. Không chỉ tăng thêm sức hút cho bộ trang phục, thắt lưng còn là siêu phẩm tôn dáng đắc lực vì tạo điểm nhấn phần eo. Bạn có thể tạo điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể bằng những phụ kiện như: trang sức ngọc trai, găng tay, vớ lưới hoặc da…

Thế là nàng đã biết thêm về blazer và những cách diện khác nhau cùng áo blazer rồi đấy! Hãy chọn cho mình một tips phù hợp nhất để lên một outfit thật “sang chảnh” cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức