spot_img

5 lưu ý nàng cần nhớ khi thử, chọn mua váy cưới

Sở hữu chiếc đầm cưới lộng lẫy luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Đây sẽ là 5 điều nàng cần lưu ý khi thử hoặc chọn mua thiết kế trong mơ này!

Thử thật nhiều kiểu váy cưới

Đôi khi, kiểu váy cưới bạn yêu thích lạ không giúp tôn lên nét đẹp cơ thể mà còn vô tình làm lộ những khuyết điểm. Do đó, thử nhiều phom dáng sẽ giúp bạn rút ngắn được danh sách những kiểu váy hợp với mình, cũng như tìm ra chiếc đầm ưng ý nhất. Lưu ý rằng, các cô dâu sẽ tốn kha khá thời gian cho việc chụp hình, đón khách, làm lễ và đi bàn,… Một thiết kế hợp dáng lại thoải mái sẽ giúp nàng có trải nghiệm tốt nhất.

5 luu y nang can nho khi thu chon mua vay cuoi 1
Lưu ý rằng, các cô dâu sẽ tốn kha khá thời gian cho việc chụp hình, đón khách, làm lễ và đi bàn,… Một thiết kế hợp dáng lại thoải mái sẽ giúp nàng có trải nghiệm tốt nhất.

Xem sản phẩm trên hình:

Chuẩn bị cho buổi thử váy

Tâm trạng và sức khoẻ của nàng trong ngày thử váy rất quan trọng, vì đây là những yếu tố để cô dâu tìm được cho mình thiết kế vừa ý nhất. Do đó, hãy chuẩn bị cho mình tinh thần và sức khỏe thật thoải mái cho ngày đặc biệt này. Việc thử váy sẽ mất nhiều thời gian và không thể tránh sự mệt mỏi.

Xem trang sức kim cương:

Thêm vào đó, nàng cũng nên mang theo đôi giày cưới mà mình sẽ mang cũng như nhiều loại đồ lót. Như vậy, nàng sẽ tránh được việc áo lót không hợp và màu giày lệch tông so với đầm cưới. Ý nghĩa các gam màu váy cưới & những món trang sức phù hợp.

5 luu y nang can nho khi thu chon mua vay cuoi 2
Hãy chuẩn bị cho mình tinh thần và sức khỏe thật thoải mái cho ngày đặc biệt này. Việc thử váy sẽ mất nhiều thời gian và không thể tránh sự mệt mỏi.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn chiếc váy hợp với không gian tổ chức đám cưới

Không ít cô dâu rơi vào trường hợp “dở khóc dở cười” khi phần tùng váy cưới quá rộng, trong khi lối đi lên sân khấu thì có phần hẹp, dẫn đến việc di chuyển trở nên khó khăn hơn. Do đó, trước khi quyết định mua hoặc may đầm cưới, nàng nên tưởng tượng trước không gian tiệc cưới như thế nào. Nếu sảnh tiệc đủ rộng thì nàng có thể thỏa thích chọn chiếc váy yêu thích, tùng váy chữ A gọn gàng hay phần tà bồng bềnh như mây. Hay trong trường hợp nơi diễn ra đám cưới là ngoài trời hoặc có nhiều bậc thang thì chiếc đầm có độ phồng vừa phải sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn.

Hiểu dáng người của mình

Cô dâu nào cũng muốn một chiếc váy thật vừa vặn, khít từng cm với thân hình. Thế nhưng, kiểu dáng cần đi đôi với vóc dáng. Nếu nàng sở hữu dáng người cân đối thì kiểu đầm nào cũng giúp tôn lên đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nếu quá gầy thì chiếc váy vừa khít sẽ khiến cô dâu trông “nhỏ hơn nữa”. Trong trường hợp này, những chiếc đầm có độ phồng vừa đủ, cùng nhiều chi tiết sẽ khiến nàng trông cân đối hơn.

Nếu nàng sở hữu dáng người mũm mĩm thì chiếc đầm tinh giản sẽ là sự lựa chọn ưng ý hơn. Thiết kế không nên có quá nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết. Cô dâu nên ưu tiên chiếc váy dáng chữ A để tôn lên 3 vòng của cơ thể; hay thiết kế có tay để che đi khuyết điểm bắp tay to.

5 luu y nang can nho khi thu chon mua vay cuoi 3
Cô dâu nào cũng muốn một chiếc váy thật vừa vặn, khít từng cm với thân hình. Thế nhưng, kiểu dáng cần đi đôi với vóc dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Quan tâm đến chi phí

Việc tổ chức đám cưới sẽ tiêu tốn kha khá tiền của bạn và chi phí của một chiếc đầm cưới cũng có nhiều mức giá khác nhau. Do đó, việc lên kế hoạch chi phí dự trù sẽ giúp nàng dễ dàng tìm kiếm thiết kế phù hợp và không ảnh hưởng đến tổng chi phí của ngày cưới.

Để tiết kiệm hơn, các cô dâu tương lai có thể chọn việc thuê váy cưới. Tuy nhiên, những cửa hàng váy cưới sẽ có một số quy định liên quan đến ngày trả váy, hư hao sản phẩm,… Nàng cần nắm rõ những thông tin ấy, giữ gìn váy cẩn thận trong quá trình lễ cưới diễn ra.

Đừng quên rằng, một chiếc váy cưới xinh đẹp sẽ giúp nàng trở thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của cuộc đời đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức