spot_img

Gợi ý 5 nhẫn nam mang lại may mắn cho người đeo

Các đấng mày râu cũng rất chuộng trang sức vì niềm tin rằng điểm nhấn này sẽ giúp các anh gặp may mắn. Hãy cùng PNJ nhìn qua 5 gợi ý nhẫn nam mang lại may mắn cho người đeo nhé!

Những thiết kế nhẫn nam thường có kiểu dáng to hơn so với nhẫn nữ với mục đích nhấn mạnh sự mạnh mẽ, nam tính. Một số nhẫn còn mang ý nghĩa phong thuỷ, giúp các chủ nhân đón nhận nhiều may mắn và thịnh vượng.

Xem nhẫn nam:

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ

Mô phỏng nét lịch lãm của chàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá trắng tròn trịa trên chất vàng 18K, mang đến một sản phẩm đầy tinh tế. Ngoài ra, chất liệu vàng thượng hạng còn mang nhiều ý nghĩa về may mắn, thu hút tài lộc và tiền tài cho người sở hữu. Top 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng Vest.

Goi y 5 nhan nam mang lai may man cho nguoi nhan 1
Chất liệu vàng thượng hạng còn mang nhiều ý nghĩa về may mắn, thu hút tài lộc và tiền tài cho người sở hữu.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng 10K đính đá ECZ PNJ

Chiếc nhẫn với 2 tông màu đan xen vào nhau tạo cảm giác hài hoà. Ngoài ra, phần thân nhẫn được xử lý khéo léo với những đường cắt mài tinh xảo bậc nhất. Điểm thêm là những viên đá ECZ chất lượng, tạo độ lung linh cho ngón tay của chàng.

Goi y 5 nhan nam mang lai may man cho nguoi nhan 2
Phần thân nhẫn được xử lý khéo léo với những đường cắt mài tinh xảo bậc nhất.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ

Tập trung vào vẻ đẹp hiện đại, mẫu nhẫn có những chi tiết sắc sảo đến không tưởng. Với thiết kế tôn dáng, viên đá chủ thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và đẳng cấp cùng các viên đá nhỏ hơn sắp xếp xung quanh. Điểm nhấn sẽ góp công lớn để chàng càng thêm tự tin khi giao tiếp hay gặp đối tác.

Goi y 5 nhan nam mang lai may man cho nguoi nhan 3
Với thiết kế tôn dáng, viên đá chủ thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và đẳng cấp cùng các viên đá nhỏ hơn sắp xếp xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Mẫu nhẫn sở hữu một thiết kế đầy kiêu hãnh với hình ảnh rồng – một linh vật linh thiêng trong văn hoá của người Việt. Rồng là tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng Thiên Tử (Bệ Rồng, Mình Rồng), là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng”. Đây là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, cũng là sức mạnh của sự sống viên mãn.

Goi y 5 nhan nam mang lai may man cho nguoi nhan 4
Thiết kế đầy kiêu hãnh với hình ảnh rồng – một linh vật linh thiêng trong văn hoá của người Việt.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ

Tận dụng sắc vàng 18K rực rỡ, sự biến tấu một cách khéo léo trong kiểu dáng nam tính cùng viên đá ECZ tinh xảo, nhẫn cưới PNJ trở thành tuyên ngôn tình yêu, ghi dấu bước ngoặt lớn trong đời. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, nhẫn cưới còn mang ý nghĩa là lời nhắn gửi yêu thương và mong ước được gắn kết bền lâu mãi mãi.

Goi y 5 nhan nam mang lai may man cho nguoi nhan 5
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, nhẫn cưới còn mang ý nghĩa là lời nhắn gửi yêu thương và mong ước được gắn kết bền lâu mãi mãi.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm trên đều đang sẵn có tại website www.pnj.com.vn. Chàng có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức