spot_img

Giáp Tý 1984, điều gì đang chờ đợi bạn trong 2024? Đá quý nào sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm mới?

Cuộc sống của các Giáp Tý 1984 sẽ có những thay đổi gì trong năm 2024? Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ phù hợp? Đón xem tại đây nhé!

Tính cách của Giáp Tý 1984

Giáp Tý 1984 là những người giàu lòng nhiệt huyết và kiên định với những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Sự tham vọng và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp người tuổi này sớm đạt được nhiều thành tựu. Họ có suy nghĩ sâu sắc, làm việc gì cũng đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng, thấu đáo. Người tuổi Tý cũng chưa bao giờ sợ khó khăn hay thử thách, họ được xem là “vua lì đòn” vì không bao giờ bỏ cuộc.

3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Đối với Giáp Tý 1984, cuộc sống riêng tư là vô cùng quan trọng. Họ ít khi nào thể hiện hay công khai những khía cạnh cuộc sống của mình. Người tuổi này cũng xem trọng tình cảm gia đình, biết yêu thương và chăm sóc cha mẹ.

Giap Ty 1984 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi
Đối với Giáp Tý 1984, cuộc sống riêng tư là vô cùng quan trọng. Họ ít khi nào thể hiện hay công khai những khía cạnh cuộc sống của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Năm 2024 sẽ là thời điểm vàng để các Giáp Tý phát huy hết khả năng cũng như chứng minh bản thân. Nhiều dự án và kế hoạch do người tuổi này thực hiện đều suôn sẻ, mang đến tiếng tăm và cả tiền tài.

Giap Ty 1984 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 1
Nhiều dự án và kế hoạch do người tuổi này thực hiện đều suôn sẻ, mang đến tiếng tăm và cả tiền tài.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đợi Giáp Tý 1984 trong 2024?

Công việc và sự nghiệp: Đây là lúc mà các Giáp Tý 1984 gặt hái được nhiều thành quả đáng mơ ước trong công việc. Tuy nhiên, người tuổi này cần cẩn trọng trong giao tiếp, tránh xung đột và thị phi.

Tài chính: Sự vững vàng trong công việc đã củng cố sự bền vững về mặt tài chính của Giáp Tý. Những khoản đầu tư đã bắt đầu có những kết quả tốt đẹp. Điều người tuổi này cần làm là tránh tiêu xài phung phí, có kế hoạch tiết kiệm.

Tình duyên: Một số mâu thuẫn có thể xảy đến với Giáp Tý trong năm 2024. Việc giữ bình tĩnh trong mọi tình huống sẽ giúp cả hai tìm ra tiếng nói chung và giải quyết mọi việc một cách êm đềm.

Giap Ty 1984 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 2
Việc giữ bình tĩnh trong mọi tình huống sẽ giúp cả hai tìm ra tiếng nói chung và giải quyết mọi việc một cách êm đềm.

Xem sản phẩm trên hình:

Sức khoẻ: Vấn đề sức khỏe sẽ có những dấu hiệu đi xuống do tuổi tác và làm việc quá sức. Bạn cần tiết chế thời gian làm việc lại cũng như thiết lập một lối sống lành mạnh.

Giap Ty 1984 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 3
Bạn cần tiết chế thời gian làm việc lại cũng như thiết lập một lối sống lành mạnh.

Xem sản phẩm trên hình:

Đá phong thuỷ cho Giáp Tý 1984

Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo trang sức đẹp đá màu đại diện thay mặt cho cả mệnh Thổ và Kim Như: Citrine, Sapphire Vàng, Kim Cương, Ngọc Trai,… Ngoài ra, kiếm cắt đổ cây, Kim chế khắc Mộc nên bạn có thêm sự lựa chọn có màu xanh lá như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

Giap Ty 1984 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 4
Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo trang sức đẹp đá màu đại diện thay mặt cho cả mệnh Thổ và Kim Như: Citrine, Sapphire Vàng, Kim Cương, Ngọc Trai,…

Xem sản phẩm trên hình:

Lưu ý rằng, lửa nung chảy sắt kẽm kim loại nên mệnh Kim không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Các Giáp Tý 1984 có thể tham khảo thêm tín vật phong thủy tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức