spot_img

Cùng Á Hậu Thủy Tiên Chọn Món Quà Ý Nghĩa Tại PNJ Watch

Là nhà bán lẻ trang sức đồng hồ chính hãng dành cho nam và nữ với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng, PNJ Watch rất hân hạnh được cùng á hậu Thủy Tiên lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho bản thân là mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập mới nhất Longines Mini Dolce Vita.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

cung a hau thuy tien chon mon qua y nghia tai pnj watch
cung a hau thuy tien chon mon qua y nghia tai pnj watch 1
cung a hau thuy tien chon mon qua y nghia tai pnj watch 3

Thổi hơi thở hiện đại vào từng đường nét, Longines Mini Dolce Vita chinh phục giới mộ điệu từ cái nhìn đầu tiên. Dưới lớp kính sapphire chống trầy, mặt số tròn Cosmo được bao bọc bởi lớp vỏ vuông vức cho tổng thể tương phản cuốn hút. Bắt nhịp xu hướng, các thiết kế đồng hồ còn gây ấn tượng qua phiên bản dây đeo màu sắc tươi mới, thời thượng.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Điểm nhấn đắt giá nhất của bộ sưu tập đồng hồ lần này nằm ở phần vỏ đính 38 viên kim cương đạt chất lượng IF-VVS Top Wesselton, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh khó rời mắt. Bên cạnh đó, kiểu dây đeo thế hệ mới được trang bị 198 mắt xích bằng thép không gỉ còn biến Longines Mini Dolce Vita thành món Đồng hồ – Trang sức mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người đeo.

cung a hau thuy tien chon mon qua y nghia tai pnj watch 4

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và không gian mua sắm thoải mái, PNJ Watch là nhà bán lẻ trang sức đồng hồ chính hãng dành cho nam và nữ luôn cập nhật các thiết kế đồng hồ mới sớm nhất trên thị trường. Bộ sưu tập Longines Mini Dolce Vita mới ra mắt đã có mặt tại hệ thống PNJ Watch với đầy đủ các mẫu mã.

Xem chi tiết bộ sưu tập “Longines Mini Dolce Vita” tại đây.

cung a hau thuy tien chon mon qua y nghia tai pnj watch 2

Xem thêm sản phẩm tại đây:

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức