spot_img

Chạm đến ước mơ, rạng ngời thực tại!

Sắc màu Giáng Sinh đang dần bừng sáng bên từng khung cửa, chào đón thời gian diệu kỳ nhất trong năm. Chúng ta đã bước qua những ngày khó khăn và đầy thử thách, đây chính là lúc để tưởng thưởng, yêu thương và khích lệ, thoả sức sống trọn với những đam mê bấy lâu, rạng ngời cùng thực tại!

Phụ nữ luôn có những niềm vui và sở thích của riêng mình, họ có những ước mơ bay bổng, và thậm chí có lúc bùng nổ. Tuy nhiên, với một trái tim đẹp, sự nhẫn nhịn, bao dung và sẵn sàng hy sinh, họ tạm quên đi những niềm riêng và khát khao của chính mình để sống với niềm vui, mơ ước của những người họ yêu thương. Hôm nay, khi mà mọi thử thách và khó khăn đang dần qua đi, sau rất nhiều những hy sinh thầm lặng trong suốt khoảng thời gian dài, đây chính là lúc để phụ nữ tự yêu thương và khích lệ mình, đối xử với bản thân một cách công bằng nhất, thỏa sức sống trọn với những niềm đam mê cũng như cho phép ước mơ của chính mình trở thành sự thật
cùng PNJ – tại PNJ!

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 01

Bước cùng khoảng thời gian diệu kỳ của năm, PNJ gửi đến “xứ sở” lấp lánh với chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây chính là cơ hội để phái đẹp tha hồ sống cùng những khát khao và đam mê bấy lâu, tưởng thưởng cũng như chăm chút cho bản thân những gì mình xứng đáng và rồi thêm vững tin rạng ngời thực tại.

Từ ngày 08/12/2021 đến ngày 02/01/2022, với mỗi hoá đơn mua trang sức vàng ưu đãi đến 10 triệu đồng áp dụng cho hóa đơn tiếp theo

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 02

Nhận ưu đãi đến 300 ngàn đồng áp dụng cho hóa đơn mua sắm trang sức bạc và hợp kim cao cấp chỉ từ 800 ngàn đồng.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 03 2

Đặc biệt, trong dịp ưu đãi cuối năm, các khách hàng VIP sẽ có đặc quyền sở hữu Combo ưu đãi đến 100 triệu áp dụng khi mua Kim cương rời và ưu đãi 15% áp dung khi mua trang sức vỏ. Đây chắc chắn là ưu đãi mà các tín đồ kim cương PNJ không thể bỏ qua để thêm rạng ngời đẳng cấp.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 04

Hơn thế, trong 4 ngày 23, 24, 25, 26/12/2021, các khách hàng sẽ được tận hưởng Ngày Hội Cuối Năm với ưu đãi cộng thêm lên đến 20% cho trang sức ECZ, trang sức Ý, trang sức Kim cương và trang sức PNJSilver. Trong 4 ngày 30, 31/12/2021 và 01, 02/01/2022, Ngày Hội Cuối Năm sẽ “thết đãi” các khách hàng PNJ ưu đãi cộng thêm lên đến 20% cho tất cả các dòng trang sức.

Chào đón năm 2022 đang đến thật gần, từ ngày 8/12/2021 đến 28/12/2021, tất cả các khách hàng mua trang sức với hoá đơn từ 3 triệu trở lên sẽ sở hữu lịch PNJ 2022 phiên bản đặc biệt khi mua trang sức đối với các nhãn hàng: Gold, Silver, Disney, Style & Pandora.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 05

Các biểu tượng cổ tích độc đáo của Disney|PNJ sẽ gửi đến các “cô công chúa” xinh đẹp của PNJ ưu đãi đến 10 triệu đồng áp dụng cho hóa đơn tiếp theo và sở hữu lịch PNJ 2022 phiên bản đặc biệt khi mua trang sức DisneylPNJ

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ chắc chắn không làm các fashionista và các cô gái cá tính cùng với ưu đãi 30% áp dụng cho sản phẩm thứ 02. Và đặc biệt chương trình quà tặng tri ân đến khách hàng STYLEbyPNJ trong dịp cuối năm với giá trị quà tặng vô cùng hấp dẫn. Những thiết kế trong mơ của STYLEbyPNJ mà bạn ấp ủ bấy lâu nay sẽ về cùng đội với phong cách và cá tính riêng của bạn, để cuối năm bạn thật rạng ngời.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 06

Với hoá đơn mua sắm PANDORA chỉ từ 4 triệu đồng, PNJ sẽ gửi tặng bạn 1 hạt charm PANDORA trị giá đến 1 triệu đồng để bạn góp nhặt thêm sắc màu thời trang cho những ngày cuối năm. Câu chuyện về những ước mơ nhiệm màu của bạn sẽ càng thêm lấp lánh cùng phong cách của bạn những ngày cuối năm.

Để cuối năm thêm rạng ngời và phong cách, PNJ WATCH cũng gửi đến ưu đãi hấp dẫn đến 20% các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Với mỗi hoá đơn mua hàng chỉ từ 9 triệu đồng, các khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là hộp trang sức & đồng hồ sang trọng, sành điệu, để bạn lưu giữ những biểu tượng thời trang yêu thích của mình.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 07

Đặc biệt dịp Giáng Sinh năm nay cho ra mắt bộ sưu tập mới vô cùng bắt mắt được mang tên The Anthology of light”. Với ý tưởng những khung/ tia ánh sáng đầy sắc màu biểu tượng cho sự vui vẻ mùa cuối năm, là sự lạc quan và sự tươi sáng cho một năm sắp tới. Bộ sưu tập này sẽ cùng bạn thắp sáng mùa lễ hội, lan tỏa những ánh sáng tích cực và sự lạc quan yêu đời từ chính bản thân bạn đến với tất cả mọi người thân yêu.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 08

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 09

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy bước đến xứ sở lấp lánh PNJ và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời đón chào Giáng Sinh.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 10

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi mùa lễ hội. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào dịp Giáng Sinh này thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộ lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp trong mùa lễ hội này.

chạm den uoc mo rạng ngoi thuc tai 11

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Hãy biến những ngày cuối năm thành thời gian diệu kỳ và tận hưởng xứ sở lấp lánh cùng hàng ngàn ưu đãi của PNJ. Với những khó khăn, thử thách vừa qua, bạn hoàn toàn xứng đáng tưởng thưởng cho mình những điều tuyệt vời nhất, chạm đến những ước mơ bao lâu ấp ủ và thật rực rỡ bước cùng thực tại. Hãy đến ngay với PNJ và du hành vào vùng đất lấp lánh nhiệm màu!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức