spot_img

Bính Tý 1996, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 10/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Bính Tý 1996, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 10/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Tính cách của Bính Tý 1996

Người tuổi Bính Tý 1996 nổi bật với tính cách lém lỉnh, thông minh, dám nghĩ dám làm. Họ là những người năng động, sống hết mình, trái tim luôn tràn ngập yêu thương và không ngại thử thách. Ngay từ bé, các chú chuột đã yêu thích khám phá, say mê tìm tòi về thế giới xung quanh và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức. Bính Tý không ngại thử thách bản thân, luôn chọn điều khó để làm và dành trọn tâm huyết với đam mê.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Bính Tý không ngại thử thách bản thân, luôn chọn điều khó để làm và dành trọn tâm huyết với đam mê.

Xem sản phẩm trên hình

Trong giao tiếp, người tuổi này rất hoạt ngôn, biết cách thuyết phục cũng như có khả năng hùng biện sắc bén. Họ biết nhìn người, giỏi đánh giá tình hình và linh hoạt trong việc thích nghi. Bính Tý cũng rất hướng ngoại, có nhiều bạn bè và đi đến đâu cũng được mọi người xung quanh yêu mến, giúp đỡ.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Bính Tý cũng rất hướng ngoại, có nhiều bạn bè và đi đến đâu cũng được mọi người xung quanh yêu mến, giúp đỡ.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 10/2023?

Bính Tý 1996 nam:

Công việc và sự nghiệp: Nhiều dự án thú vị sẽ đến với Bính Tý trong thời điểm tới. Tuy nhiên, chàng đừng quá tham công tiếc việc mà chỉ nên dành thời gian cho những công việc quan trọng.

Tài chính: Bính Tý thường ít rơi vào tình trạng rỗng túi nhưng người tuổi này cũng cần học cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý.

Tình duyên: Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn dành trọn sự chung thuỷ cho nhau. Đôi lúc, Bính Tý cũng cần hâm nóng tình cảm bằng những điều bất ngờ.

Sức khoẻ: Sự thay đổi về thời tiết có thể khiến Bính Tý mắc một số bệnh vặt. Người tuổi này cần biết cách giữ ấm và bảo vệ bản thân.

Bính Tý 1996 nữ:

Công việc và sự nghiệp: Các nữ Bính Tý luôn xông pha trong công việc nhưng đôi lúc nàng cần dừng lại để đánh giá quá trình, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

Tài chính: Tiền bạc trong thời điểm tới sẽ có một chút khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tài chính của Bính Tý sẽ khởi sắc.

Tình duyên: Một chút ân cần từ nàng Bính Tý có thể giúp chàng trai cảm thấy rung động. Do đó, đừng quên nói lời yêu thương và dành cử chỉ ngọt ngào cho một nửa của mình nhé.

Sức khoẻ: Dù bận rộn đến mấy, các nàng Bính Tý vẫn luôn phải ăn uống và tập luyện điều độ.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Các nữ Bính Tý luôn xông pha trong công việc nhưng đôi lúc nàng cần dừng lại để đánh giá quá trình, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho Bính Tý 1996

Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên những Bính Tý có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Đá Ruby giúp các Bính Tý gặp thêm nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ ép chế Thủy nên Bính Tý không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 10 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Topaz có thể giúp các Bính Tý thêm vững tin và sáng suốt trước những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Các Bính Tý có thể tham khảo đá phong thuỷ tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình ưu đãi độc quyền từ thương hiệu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức