spot_img

Bí quyết chọn hoa tai cưới cho cô dâu

Có thể nói, hoa tai cưới là món trang sức quan trọng nhất của cô dâu vì đây là điểm nhấn giúp tôn vinh đường nét của khuôn mặt. Hãy cùng PNJ tìm hiểu bí quyết chọn hoa tai cưới nhé!

Bên cạnh chiếc đầm cưới ưng ý, thì trang sức cưới cũng góp phần vô cùng quan trọng trong việc giúp cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, những đôi hoa tai tinh tế sẽ càng giúp nàng thêm xinh đẹp. Tuy nhiên, tuỳ vào dáng mặt cũng như màu sắc đầm cưới, phái đẹp sẽ có những lựa chọn hoa tai khác nhau. Hãy cùng PNJ điểm qua vài tips khi chọn vật phẩm đắt giá này nhé!

Bi quyet chon hoa tai cuoi cho co dau
Đặc biệt, những đôi hoa tai tinh tế sẽ phần nào giúp nàng thêm xinh đẹp và toả sáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hoa tai hình nụ – lựa chọn hoàn hảo cho mọi dáng mặt

Có thể nói, hoa tai cưới hình nụ rất được lòng phái đẹp vì khả năng chiều chuộng mọi dáng mặt. Đây là kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, giúp tôn vinh những đường nét và bừng sáng sự thanh tú của các cô dâu. Nếu nàng thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng thì kiểu bông tai có thiết kế bông hoa ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn ưu thế hơn. Trong trường hợp bạn muốn một chút lấp lánh lung linh thì những điểm nhấn đính đá CZ, ECZ hay kim cương sẽ giúp nàng thêm rạng ngời. Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Xem trang sức cưới:

Bi quyet chon hoa tai cuoi cho co dau 1
Nếu nàng thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng thì kiểu bông tai có thiết kế bông hoa ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn ưu thế hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Hoa tai giọt nước hay xâu chuỗi – lựa chọn cho những nàng mặt tròn

Những cô nàng có dáng mặt tròn luôn toát lên sự phúc hậu và đáng yêu. Dáng mặt này có tỉ lệ chiều dài và rộng tương đương nhau, trán và hàm tròn trịa. Với những cô dâu sở hữu dáng mặt này, nàng nên ưu tiên các lựa chọn hoa tai giọt nước hay xâu chuỗi để giúp gương mặt trông dài và có tính cân đối hơn. Ngoài ra, nàng vẫn có thể chọn đôi bông tai hình nụ, nhưng nên cân nhắc các kiểu dáng tinh giản, ít chi tiết nhé!

Bi quyet chon hoa tai cuoi cho co dau 2
Nàng vẫn có thể chọn đôi bông tai hình nụ, nhưng nên cân nhắc các kiểu dáng tinh giản, ít chi tiết nhé!

Xem sản phẩm trên hình:

Hoa tai dạng tròn hoặc xoắn – lựa chọn chọn cho những nàng mặt vuông

Những cô nàng sở hữu dáng mặt vuông luôn trông thời thượng và hiện đại. Đây được xem là dáng mặt sắc sảo và vô cùng cá tính. Đặc điểm nhận diện là cằm khá rộng, vuông thay vì nhọn hoặc tròn. Hàm rộng bằng hoặc hơn chiều ngang gò má, trán rộng. Để làm mềm mại những đường nét, phái đẹp nên ưu tiên bông tai dạng tròn hoặc dáng xoắn, cong nhẹ.

Bi quyet chon hoa tai cuoi cho co dau 3
Để làm mềm mại những đường nét, phái đẹp nên ưu tiên bông tai dạng tròn hoặc dáng xoắn, cong nhẹ.

Xem sản phẩm trên hình:

Hoa tai dạng giọt nước hay đèn chùm – lựa chọn cho những nàng mặt trái tim

Sở hữu dáng mặt hình trái tim hay tam giác ngược sẽ giúp nàng dễ dàng chiếm trọn tình cảm của đối phương. Đặc điểm của dáng mặt này là vầng trán rộng, càng xuống cằm càng nhỏ lại. Phần hàm không bị vuông hay quá bạnh ra. Sự lựa hoa tai cưới lý tưởng cho nàng chính là kiểu bông tai giọt nước hoặc dáng đèn chùm. Lưu ý, nàng nên hạn chế kiểu bông tai tròn nhé!

Bi quyet chon hoa tai cuoi cho co dau 4
Sự lựa hoa tai cưới lý tưởng cho nàng chính là kiểu bông tai giọt nước hoặc dáng đèn chùm. Lưu ý, nàng nên hạn chế kiểu bông tai tròn nhé!

Xem sản phẩm trên hình:

Ngày trọng đại của cuộc đời, hãy trở thành cô dâu đẹp nhất, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức