spot_img

Á hậu Lệ Hằng xinh đẹp khi diện váy cô dâu

Người đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ trong những bộ váy cưới ren kết hợp cùng trang sức PNJ.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 1

Trong loạt ảnh mới, Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu duyên dáng, gợi cảm khi diện váy cưới theo xu hướng “Back to basic” (xu hướng giản đơn), sử dụng chủ yếu chất liệu ren và họa tiết hoa. Để tăng thêm sự nổi bật, cô cùng ê-kíp khéo léo Mix & Match 4 bộ trang sức để tạo ra hai phong cách hiện đại và truyền thống.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 2

Trong shoot hình đầu, Lệ Hằng diện váy cưới hai dây đơn giản với thiết kế ren xuyên thấu khoe vòng eo chuẩn. Người đẹp kết hợp mẫu váy này với bộ trang sức Giọt sương mai. Bộ trang sức này được các nghệ nhận kim hoàn PNJ thiết kế theo phong cách thanh lịch, sang trọng, là kết tinh giữa vàng ánh kim 18K và đá ECZ lấp lánh.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 3

Cô còn diện một mẫu váy cưới với chất liệu ren, tay dài, kín đáo giúp Á hậu trông thật dịu dàng, xinh đẹp.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 4

Mẫu váy này được kết hợp cùng trang sức ngọc trai, tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Ê kíp đã chọn sản phẩm Ngọc yêu thương nằm trong bộ sưu tập Hạnh Phúc Vàng 2017 của PNJ. Điểm nhấn chính là ngọc trai kết hợp cùng vàng 18k tạo nên sự thanh thoát cho sản phẩm, từ đó, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho các cô dâu.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 5

Ở bộ váy thứ ba, Lệ Hằng trở thành cô dâu ngọt ngào, gợi cảm khi kết hợp váy cưới trễ vai cùng tóc búi cao.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 6

Với kiểu váy này, trang sức cưới vàng 22K sẽ trở thành “vũ khí” chinh phục mọi ánh nhìn. Người đẹp chọn bộ trang sức Tơ Duyên với chất liệu vàng 22k. Sản phẩm này được PNJ kết hợp kỹ thuật đúc hiện đại và in 3D để trở nên sống động và tinh tế, tôn thêm nét rạng ngời của các cô dâu.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 7

Với tạo hình cuối, Lệ Hằng và ê-kíp chọn cho váy cưới màu trắng đính cườm, phù hợp với đa dạng dáng người cô dâu.

a hau le hang xinh dep khi dien vay co dau 8

Để tạo thêm điểm nhấn, ê-kíp chọn bộ trang sức vàng với tên gọi Son sắc phu thê to bản theo xu hướng truyền thống, được tạo từ chất liệu vàng 22k. Với tạo hình độc đáo và lạ mắt, bộ trang sức càng tăng thêm sự nổi cho cô dâu.

Với tiêu chí khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi, các sản phẩm trong bộ sưu tập cưới Hạnh Phúc Vàng 2021 của PNJ sẽ giúp các cặp đôi, đặc biệt là cô dâu “tỏa sáng” và rạng ngời trong ngày trọng đại của mình. Thông tin và chi tiết các sản phẩm trang sức cưới tìm hiểu tại website: pnj.com.vn/trang-suc-cuoi hoặc hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức