spot_img

3 điều quan trọng cần lưu ý khi mua vàng ngày thần tài 2021

Ngày thần tài (10/1 âm lịch) là dịp mọi người mua vàng để cầu tài lộc và may mắn. Sau đây là những ‘mẹo” giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại vàng ưng ý.

Cứ độ mùng 10 tết, người Việt có văn hóa đi mua vàng với hy vọng lấy vía ông Thần tài và cầu mong một năm sung túc, phú quý. Vì vậy, ngày thần tài trở thành “ngày hội” sắm vàng trong nhiều năm nay.

Khi nhu cầu mua vàng đột ngột tăng cao vào ngày này, giá vàng ở nhiều cửa hàng kim hoàn cũng có sự dao động mạnh. Để trở thành người mua thông minh, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo cho ngày “săn vàng” vía thần tài năm 2021 này nhé.

1. Cân nhắc ngân sách khi mua vàng ngày Thần tài

Đầu tiên và cũng quan trọng nhất là cân đối tài chính so với nhu cầu mua vàng trong ngày vía Thần tài. Không nhất thiết phải mua thật nhiều vàng cầu may, tùy vào khả năng chi trả, bạn có thể lựa chọn số lượng vàng phù hợp với mình nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại vàng: nhẫn vàng, vàng miếng, nhẫn kim tiền, tượng thần tài,…Vì vậy, hãy cứ thật bình tĩnh và sáng suốt lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng không vượt quá ngân sách.

2. Ngày thần tài nên mua sản phẩm gì

Mỗi dịp Tết về, người Việt tin rằng sở hữu vàng – những “lá bùa óng ánh” giúp mang đến nhiều điều may mắn cho năm mới đầy hứa hẹn. Tùy nhu cầu mà bạn có thể chọn mua loại vàng nào phù hợp với mình. PNJ gợi ý bạn 3 loại vàng có thể cân nhắc vào dịp Tết Tân Sửu năm nay: vàng miếng, hạt charm vàng và lắc tay vàng Tỳ hưu chữ Lộc.

Với sức sáng tạo không ngừng của ngành kim hoàn, các thiết kế vàng miếng được “nâng tầm” trong phong cách. Được chế tác từ vàng 24K, vàng miếng 1 chỉ 24K ông Tài là biểu tượng của sự may mắn, phú quý và tài lộc.

3 dieu quan trong can luu y khi mua vang ngay than tai 1
Thiết kế sắc nét và tinh xảo mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nếu như sản phẩm vàng miếng mang giá trị trang trí hoặc cất giữ làm của cải thì vào mùng 10 Tết, bạn vẫn có thể mua sắm trang sức vàng để “điệu đà” trong ngày đầu năm.

Phụ kiện charm vàng nhấn nhá trên những chiếc vòng tay hoặc dây chuyền chiếm trọn cảm tình của các tín đồ yêu làm đẹp. Mỗi ngày, bạn có thể xuất hiện với diện mạo đầy mới mẻ với những hạt charm khác nhau trên món trang sức.

3 dieu quan trong can luu y khi mua vang ngay than tai 2
Charm me được chế tác từ chất liệu vàng Ý của PNJ với kiểu dáng độc đáo giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và mang tới phú quý cho nàng.(Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, vào ngày thần tài bạn có thể mua trang sức vàng kết hợp cùng các linh vật phong thủy có ý nghĩa tâm linh như tỳ hưu và tam cước thiểm thừ. Trong buổi tiệc tân niên cùng gia đình và bạn bè, một chiếc lắc tay vàng tỳ hưu nổi bật trên cổ tay nuột nà của nàng sẽ tạo ấn tượng khó phai đấy nhé.

3 dieu quan trong can luu y khi mua vang ngay than tai 3
Tỳ hưu giúp chiêu mộ tài lộc, bình an cho gia chủ. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

3. Ngày thần tài nên chọn mua vàng ở cửa hàng uy tín

Truyền thống mua vàng “rộn ràng” vào ngày thần tài cũng mang đến nhiều rắc rối cho gia chủ. Chẳng hạn như tình trạng chen lấn, xô đẩy vì nhà nhà người người đều đổ về các cửa hàng kim hoàn. Thêm vào đó, nhiều doanh nghiệp lợi dụng nhu cầu mua vàng tăng cao để tăng giá vàng đột biến. Vì vậy, để ngày đầu năm chỉ gói gọn trong những điều tốt đẹp, bạn nên chọn cách mua thật tinh tế và có sự chuẩn bị chu đáo.

PNJ gợi ý bạn trải nghiệm dịch vụ đặt vàng trước ngày thần tài năm 2021 của cửa hàng. Theo đó, bạn có thể đặt trước sản phẩm mình muốn mua tại PNJ, giá vàng sẽ được tính vào ngay thời điểm bạn đặt hàng. PNJ sẽ giao đến bạn vào đúng ngày thần tài. Với dịch vụ mới toanh này, PNJ hy vọng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để rước tài lộc vào nhà nhé.

Xem cửa hàng trang sức PNJ gần bạn tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức