spot_img

Tuổi Đinh Sửu 1997 Hợp Với Màu Gì Năm 2022?

Từ cổ chí kim, ông cha ta vẫn luôn quan niệm màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy giúp điều hòa và thay đổi vận mệnh của tất cả các cung trong ngũ hành. Chúng ta thường tìm hiểu, tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh gì? Tuổi Đinh Sửu hợp với tuổi nào? Tuổi Đinh Sửu kết hợp với tuổi nào thì sự nghiệp phát triển, tiền bạc dồi dào, gặp nhiều may mắn? Đôi khi người ta lại chỉ tập trung vào những câu hỏi này mà vô tình quên đi những câu hỏi quan trọng khác.

Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi “Tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức phù hợp với tuổi Đinh Sửu”.

Tuổi Đinh Sửu năm 2022 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1997 thuộc tuổi Đinh Sửu, mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bản chất của nước dưới khe có lúc dữ dội, có lúc êm ả, dù không đủ lớn để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó cũng không hề nhỏ. Người tuổi Đinh Sửu thường có sự mâu thuẫn trong tính cách, lúc sôi nổi lúc trầm lắng, lúc mãnh liệt lúc bình yên.

Những người tuổi Đinh Sửu là những người rất thông minh, sáng tạo, họ là người chủ động đưa ra những ý kiến và sẵn sàng vạch ra những kế hoạch. Tuy nhiên, họ không kiên định với bất cứ một ý kiến nào, họ đứng núi này trông núi nọ. Đây cũng chính là khuyết điểm mà các bạn tuổi Đinh Sửu cần phải thay đổi.

Chính vì họ là người thông minh nên họ thường suy xét mọi vấn đề một cách rất kĩ càng, thành ra họ là những người rất đa nghi. Cũng chính vì điều này họ thường để mất rất nhiều cơ hội trong cuộc sống đồng thời rất dễ bị cám dỗ bởi những điều xấu xa của cuộc đời.

Bởi vì phong thủy nắm giữ một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của con người. Cho nên, người tuổi Đinh Sửu luôn tìm cách vận dụng tối đa những gì liên quan tới phong thủy nhằm muốn cuộc sống của mình trở đến tốt đẹp hơn.

Những màu sắc phù hợp sẽ giúp các bạn gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe tinh thông. Ngược lại, nếu các bạn tuổi Đinh Sửu sử dụng màu sắc không phù hợp, cuộc sống của các bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực, cuộc sống gặp phải những điều không may.

Tuổi Đinh Sửu năm 2022 hợp với màu gì?

Màu trắng, xám, ghi: theo quan hệ tương sinh, những màu sắc này rất phù hợp với tuổi Đinh Sửu. Màu trắng tượng trưng cho sự hòa bình, thuần khiết, giản dị và trong sáng. Màu xám, màu ghi thể hiện sự hiện đại, khí chất, mang vẻ đẹp cuốn hút. Những màu này khi kết hợp với người tuổi Đinh Sửu sẽ giúp các bạn có đủ bản lĩnh và sự tự tin để chinh phục ước mơ của bản thân.

Màu đen, màu xanh dương: là những màu thuộc hành Thủy, hai màu này có thể tăng thêm giá trị của người tuổi Đinh Sửu. Sự huyền bí của màu đen kết hợp với sự rộng lớn, bao la của màu xanh dương sẽ làm người tuổi này có thể tự do tung hoành đất trời, thỏa niềm đam mê.

Màu xanh lá cây: đây màu của thiên nhiên, mang sắc thái thong thả, khoan thai, tươi mát. Người tuổi Đinh Sửu kết hợp với màu này là làm cho cuộc sống của người tuổi này không ngừng phát triển và tràn đầy hi vọng.

Màu kị với tuổi Đinh Sửu

Theo quan niệm phong thủy, màu vàng, màu nâu (thuộc Thổ); màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa) là những màu mà các bạn tuổi Đinh Sửu không nên sử dụng. Những màu này sẽ làm các bạn trở nên thiếu tự tin, tinh thần mỏi mệt, vượng khí không được hanh thông,…

Đá phong thuỷ cho người tuổi Đinh Sửu 1997

Tuoi Dinh Suu 1997 Hop Voi Mau Gi Nam 2021

Đinh Sửu 1997 mang mệnh Giản Hải Thuỷ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc. Như vậy, để kích vượng khí, chiêu hồi may mắn, các chú trâu 1997  nên đeo đá phong thuỷ đại diện cho hành Kim và hành Mộc. Đá đại diện cho hành Kim có màu trắng, xám, ghi như Ngọc Trai, Kim Cương, Thạch Anh Trắng,… Đá đại diện cho hành Mộc gồm Cẩm Thạch, Peridot, Emerald,..Về mặt tương hợp, Đinh Sửu 1997 có thêm chọn lựa đá đại diện cho mệnh Thuỷ như Aquamarine, Topaz, Sapphire Đen,…

Peridot – viên đá của sự sung túc. Theo quan niệm của người Hy Lạp, Peridot đại diện cho sự sung túc, phồn thịnh, Ngoài ra, viên đá này còn có khả năng xua đuổi sự đố kỵ, chống lại sự ghen tỵ. Những người có tính cách nóng nảy khi mang Peridot bên mình, sẽ trở nên điềm đạm, bình tĩnh hơn.

Tuoi Dinh Suu 1997 Hop Voi Mau Gi Nam 2021 1
Đá Peridot sẽ giúp những người có tính nóng nảy trở nên điềm đạm và bình tĩnh hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Topaz bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh diệu kỳ này sẽ là vật báu dành cho cho các Đinh Sửu. Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Nhiều người cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật và những dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo.

Tuoi Dinh Suu 1997 Hop Voi Mau Gi Nam 2021 2
Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương tiếp thêm sự kiên cường: Những tinh thể lấp lánh này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương giữ ngôi vị cao quý trong thế giới đá. Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền.

Tuoi Dinh Suu 1997 Hop Voi Mau Gi Nam 2021 3
Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Đinh Sửu

Như đã phân tích ở trên, Thủy tương sinh với Mộc và Kim và tương hợp với Giản Hạ Thủy, cho nên những màu thuộc Giản Hạ Thủy hoàn toàn phù hợp với người tuổi Đinh Sửu. Chính vì thế, các bạn tuổi Đinh Sửu nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu trắng, xám, ghi (thuộc Kim); màu đen, màu xanh dương (thuộc Thủy); màu xanh lá cây (thuộc Mộc).

Ngoài ra, các bạn tuổi Đinh Sửu không nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng màu vàng, màu nâu (thuộc Thổ); màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa). Những chiếc đồng hồ màu này sẽ làm suy giảm sức mạnh và nguồn năng lượng của các bạn, nếu nặng hơn có thể các bạn sẽ gặp nhiều vận xui.

Những người tuổi Đinh Sửu nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt tròn. Trên thị trường đồng hồ hiện nay, đồng hồ mặt tròn rất phố biến vì chúng phù hợp với xu thế thẩm mỹ.

Đồng hồ mặt tròn có lẽ sẽ phù hợp hơn vơi các bạn nữ tuổi Đinh Sửu bởi vì nó thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn khéo léo, những chiếc đồng hồ mặt tròn cũng sẽ tạo ra sự đẳng cấp cho các bạn nam tuổi Đinh Sửu.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn kiểu đồng hồ có hình gợn sóng hoặc hình giọt nước, nhưng những kiểu này hầu như không xuất hiện trong ngành chế tác đồng hồ. Hy vọng với bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn màu sắc đồng hồ thời trang phù hợp với tuổi Đinh Sửu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức