spot_img

Tưng bừng khai trương, ngập tràn quà tặng

Hoà cùng niềm hân hoan được trở lại những ngày bình thường mới, và đáp lại sự tin yêu của các khách hàng TP HCM  trong thời gian vừa qua, cũng như mong muốn mang đến thêm nhiều không gian mua sắm mới, từ 05 – 07/11/2021, PNJ tưng bừng khai trương:

  • Trung tâm kim hoàn PNJ Lê Văn Việt
  • Trung tâm kim hoàn PNJ Tô Ngọc Vân
  • Trung tâm trang sức và đồng hồ PNJ Center Nguyễn Văn Trỗi
  • Trung tâm trang sức PNJ Center Bàn Cờ
  • Trung tâm trang sức PNJ Center Tân Định
  • Trung tâm trang sức PNJ Center Quang Trung
  • Trung tâm trang sức PNJ Center Tân Mỹ
  • Trung tâm trang sức và đồng hồ PNJ Center Bến Thành
  • Trung tâm trang sức PNJ Center Vạn Hạnh Mall
  • Trung tâm kim hoàn PNJ Co.op Thắng Lợi

với nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị…

tung bung khai truong ngap tran qua tang 01

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng tại TP HCM đến chung vui và thăm quan mua sắm, trải nghiệm. PNJ đã sẵn sàng để Quý khách hàng được chìm đắm trong không gian mua sắm trang sức hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất tại

Từ ngày 05/11 đến 07/11/2021, để chào đón địa điểm mua sắm trang sức mới tại TP HCM, PNJáp dụng chương trình ưu đãi đặc quyền đến 8% dành cho khách hàng VIP. 

Cụ thể, PNJ sẽ ưu đãi 3% cho khách hàng mới, khách hàng kết nối; ưu đãi 5% cho khách hàng thành viên; ưu đãi 6% cho khách hàng đồng hành và 8% cho khách hàng thân thiết các dòng trang sức kim cương, trang sức vỏ, trang sức dây chuyền, trang sức Ý, ECZ, CZ, trang sức đá màu, ngọc trai và trang sức không gắn đá. Đối với kim cương, đá rời, PNJ ưu đãi đến 4% và đặc biệt ưu đãi đến 15% trang sức PNJSilver.

tung bung khai truong ngap tran qua tang 02

Đến với cửa hàng PNJ, các khách hàng sẽ còn nhận được cơ hội cào trúng 100%  quà tặng giá trị chỉ có trong dịp khai trương cửa hàng: Nhẫn vàng 999.9 PNJ nửa chỉ, tranh song ngư mạ vàng sang trọng, dù PNJ tiện dụng những ngày mưa nắng thất thường, và hàng trăm phiếu ưu đãi trị gía đến 1 triệu đồng.

tung bung khai truong ngap tran qua tang 03

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn các khách hàng sẽ không thể bỏ qua trang sức Kim cương. Nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội cũng như thế mạnh về công nghệ chế tác & đội ngũ thiết kế, trang sức kim cương PNJ chưa bao giờ làm các khách hàng thất vọng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất! Các thiết kế trang sức Kim cương PNJ khẳng định đẳng cấp người sở hữu, nay sẽ nằm trọn trong những bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp đang chờ bạn đến trải nghiệm tại PNJ

tung bung khai truong ngap tran qua tang 04

Là dòng trang sức dễ dàng “chiều lòng” các quý cô và luôn nhận được sự yêu chuộng, trang sức vàng Ý cũng góp mặt tại cửa hàng PNJ cùng hàng trăm thiết kế trẻ trung, phá cách. Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm nhấn mới mẻ, ấn tượng thì trang sức vàng Ý, Charm Me chính là “chân ái”.

tung bung khai truong ngap tran qua tang 05

Trẻ trung và mới lạ trong các dòng trang sức làm nên tên tuổi thương hiệu PNJ phải kể đến dòng trang sức đính đá ECZ và CZ lấp lánh. Các thiết kế đính đá đầy phong cách và hiện đại của PNJ trong thời gian qua luôn chiếm trọn cảm tình phái đẹp cả nước, bộc lộ cá tính và phong cách riêng. 

Đến với PNJ, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm chuyên nghiệp – nơi trưng bày hàng trăm bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu. 

Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe của khách hàng trong tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đội ngũ nhân viên PNJ tại cửa hàng sẽ nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn phòng chống dịch.

Nhanh chân đến vớiPNJ, để hòa chung không khí khai trương tưng bừng và sở hữu ngay những bộ trang sức yêu thích với ưu đãi khai trương hấp dẫn, trải nghiệm không gian mua sắm trang sức hàng đầu, bạn nhé!

* Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 05/11 đến 07/11/2021 chỉ có tại: PNJ Lê Văn Việt, PNJ Tô Ngọc Vân, PNJ Nguyễn Văn Trỗi, PNJ Bàn Cơ, PNJ Tân Định, PNJ Quang Trung, PNJ Tân Mỹ, PNJ Bến Thành, PNJ Vạn Hạnh Mall, PNJ Co.op Thắng Lợi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức