spot_img

TRAO NHAU KHOẢNH KHẮC GHI DẤU MỘT ĐỜI

Có những khoảnh khắc giản đơn nhưng sẽ gắn liền và ở bên ta suốt cả cuộc đời… 

Có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ trải qua một lần rồi nhớ mãi … 

Vì vậy, hãy trao nhau khoảnh khắc đáng nhớ và tươi đẹp nhất để cùng nhau ghi dấu yêu thương một đời! 

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 1

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta có vô vàn những khoảnh khắc đáng nhớ, và cầu hôn hay ngỏ lời đính ước là khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa nhất. Chúng ta vẫn thường nghĩ “hạnh phúc” và “tình yêu đích thực” đều là những điều vô cùng lớn lao, đầy ý nghĩa, cần có những sự hy sinh, thấu hiểu, cảm thông, cần được trui rèn sau nhiều sóng gió hay khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, điều đọng lại trong trái tim của mỗi chúng ta, điều mà để mãi về sau ta vẫn còn ghi khắc, đó chính là khoảnh khắc ngỏ lời, khoảnh khắc hẹn ước và đính ước để hai cuộc đời mãi kề cận bên nhau. 

Trong mùa yêu thương Valentine năm nay, từ ngày 02/02 đến ngày 15/02/2023, PNJ xin gửi đến quý khách hàng những ưu đãi Valentine và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Hãy đến với PNJ để lựa chọn biểu tượng ghi dấu khoảnh khắc yêu thương của bạn nhé, bởi yêu thương là không chờ đợi, trao nhau khoảnh khắc để ghi dấu trọn một đời! 

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 2

Món quà cho dịp Valentine năm nay từ PNJ chính là 1000 vòng tay đặc biệt dành cho 1000 cặp đôi đầu tiên mua sắm tại PNJ trong 3 ngày 13 – 15/02/2023 hoặc đến khi hết quà tặng. Theo đó, 1000 cặp đôi mua hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 10 triệu đồng, chụp ảnh check in kèm hashtag #PNJ, #Valentine sẽ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này. Ưu đãi áp dụng khi mua trang sức Vàng và Platinum của PNJ, Disney|PNJ, trừ Kim cương rời, đá rời, vàng miếng và nhẫn khoen. Chương trình áp dụng tại 31 cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Chi tiết tại đây.

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 3

Bên cạnh đó, các khách hàng khi đến với PNJ để lựa chọn quà yêu ngọt ngào sẽ còn có cơ hội được nhận ngay charm sành điệu với hóa đơn chỉ từ 8 triệu đồng. Cụ thể khi mua sắm trang sức Vàng và Platinum của PNJ, Disney|PNJ, trừ Kim cương rời, đá rời, vàng miếng và nhẫn khoen với các mức hóa đơn:

  • Từ 8.000.000Đ đến dưới 20.000.000đ , PNJ tặng ngay ưu đãi trị giá 1.500.000Đ mua trang sức từ 15 triệu ;
  • Từ 20.000.000Đ đến dưới 35.000.000đ PNJ gửi tặng ưu đãi trị giá 3.000.000Đ mua trang sức từ 25 triệu ;
  • Từ 35.000.000Đ trở lên, PNJ tặng ngay COMBO VALENTINE TRỊ GIÁ TỪ 4.000.000Đ bao gồm ưu đãi trị giá 3.000.000Đ mua trang sức từ 25 triệu và Quà Tặng 01 hạt charm sành điệu bất kỳ trị giá từ 1.000.000Đ trở lên.

Đặc biệt cũng trong thời gian này, PNJ còn giảm thêm 5% (tối đa 500.000Đ) khi khách hàng mua Nhẫn Cặp/Nhẫn Cưới PNJ cho chặng đường khởi đầu mới của mình.

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 4

Nhắc đến những biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu thì không thể không nhắc đến kim cương. PNJ gửi tặng ưu đãi cặp đôi hấp dẫn khi mua combo Kim cương viên và Trang sức vỏ: Ưu đãi đến 100 triệu đồng cho kim cương viên và đến 15% cho Trang sức vỏ. Hành trình yêu thương và hạnh phúc của các cặp đôi chắc chắn không thể thiếu kỷ vật kim cương để ghi khắc cho chặng đường hoàn hảo.

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 5

Chưa dừng lại ở đó, PNJ còn gửi thêm thật nhiều yêu thương cùng ưu đãi đến 15% áp dụng cho các khách hàng mua sắm trang sức Bạc của Disney|PNJ, PNJSilver và trang sức Vàng, Bạc, Hợp kim cao cấp của STYLE by PNJ. Khi các khách hàng mua từ 2 sản phẩm nhận ngay ưu đãi 5% và mua từ 3 sản phẩm nhận ngay ưu đãi 10%, đặc biệt khách hàng sẽ được nhận thêm ưu đãi 5% dành riêng khi mua nhẫn cặp.

Các tín đồ thời trang của STYLE by PNJ cũng không thể bỏ lỡ ưu đãi đến 40% một số sản phẩm trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp đặc biệt. Đây là dịp ưu đãi hot nhất đầu năm của PNJ để đôi bạn có thêm thật nhiều khoảnh khắc yêu thương, ghi dấu cùng những biểu tượng tình yêu phong cách.

Không chỉ có vậy, thêm yêu thương cho dịp Valentine, Người Bạn Vàng còn gửi đến ưu đãi “Nâng đời trang sức chuẩn, tặng ngay ưu đãi 1,500,000Đ”. Theo đó, các khách hàng có giao dịch tại Người Bạn Vàng sẽ được nhận ngay Phiếu Ưu Đãi trị giá 1,500,000Đ mua sắm trang sức vàng, bạc tại PNJ.

PNJ WATCH gửi đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi, và quà tặng cặp vé xem phim CGV hoặc quà tặng couple trị giá đến 500.000Đ khi khách hàng mua sắm đồng hồ cặp. Cụ thể ưu đãi như sau:

  • Ưu đãi 20% khi mua 2 đồng hồ nguyên giá có giá trị từ 20tr
  • Ưu đãi 15% khi mua 2 đồng hồ nguyên giá (trong đó có Tissot hoặc Longines)
  • Ưu đãi 14% khi mua 1 đồng hồ nguyên giá

Tình yêu càng thăng hoa, diện mạo càng khởi sắc cùng những thiết kế đẳng cấp của CAO Fine Jewellery. Dịp Valentine này, hãy gửi đến người yêu thương của bạn trang sức CAO Fine Jewellery và nhận thêm nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cụ thể:

  • Hóa đơn từ 70 triệu đồng và từ 100 triệu đồng (khi mua sắm kim cương rời): Tặng 01 set nước hoa Tresor đẳng cấp, tinh tế.
  • Hóa đơn từ 150 triệu và từ 250 triệu (khi mua sắm kim cương rời): Tặng 01 hộp trang sức CAO với thiết kế tinh xảo, kết hợp cùng da thật sang trọng.

Không chỉ có vậy, khi đến với các cửa hàng của CAO, bạn sẽ nhận được ngay quà tặng Chocolate ngọt ngào cho hóa đơn bất kỳ. Nếu bạn và một nửa của bạn là một tín đồ của phong cách thời trang cao cấp, chắc chắn trong bộ sưu tập tình yêu của bạn phải có ít nhất một thiết kế của CAO để giữ trọn đỉnh cao cho năm mới của mình.

Được lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực, trong nhiều năm qua PNJ liên tục cho ra mắt những BST mới như biểu tượng bất hủ của tình yêu. Mỗi thiết kế là mỗi câu chuyện ý nghĩa được cách điệu theo xu hướng mới nhất, đã trở thành những biểu tượng đính ước mà các cặp đôi luôn tìm kiếm.

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 6

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời chính là khi hai con người nguyện gắn kết cuộc đời lại với nhau, bước tiếp hành trình yêu hạnh phúc của mình cùng sự cam kết mới. Và câu chuyện tình yêu của mỗi người được ví như những thước phim đẹp, để đi đến Happy Ending, chúng ta đều sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc vô giá. Đó cũng chính là cảm hứng chủ đạo cho BST nhẫn cưới The Moment của PNJ.

Trao nhau khoanh khac ghi dau mot doi 7

Tình yêu thăng hoa như vườn địa đàng với muôn hoa đua nở. Eden Garden là BST trang sức cô dâu mà PNJ dành tặng riêng cho các cô gái sắp bước vào ngày trọng đại của đời mình. Với đường nét thiết kế mang hơi thở đương đại kết hợp với nét thời trang hiện đại, BST là tổng hòa những sắc màu hoa đặc biệt chỉ thuộc vườn yêu địa đàng độc đáo, mang đến ý nghĩa hạnh phúc thăng hoa cho tình yêu đơm hoa kết trái.

Một mùa yêu thương trọn vẹn dành cho tất cả mọi người đã được PNJ tôn vinh như thế đấy! Với “tình yêu đích thực” mà bạn dành cho người quan trọng nhất cuộc đời, hãy tinh tế chọn lựa những biểu tượng ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời hai bạn và tận hưởng ưu đãi mùa Valentine ngọt ngào, bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức