spot_img

TRAO NHAU KHOẢNH KHẮC, GHI DẤU MỘT ĐỜI CÙNG PNJ

Khoảnh khắc cầu hôn minh chứng cho sự lấp lánh vĩnh cửu của tình yêu đích thực. Dấu ấn đẹp nhất cuộc đời mà PNJ lan tỏa trong mùa Valentine 2023.

Tình yêu và hôn nhân trong văn hoá Á Đông luôn khắc sâu vào suy nghĩ của phái mạnh  những giá trị vật chất, tài chính như sự cam kết chắc chắn về hạnh phúc. Họ toàn tâm toàn ý vun đắp, cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Những khoảnh khắc yêu thương dành đến người phụ nữ bên đời, vì thế mà trở thành điều xa xỉ, bị gắn mác là phù phiếm. Họ đâu biết, chính người phụ nữ đang đồng hành cùng họ cũng chất chứa những suy tư về tình cảm mà đối phương dành cho mình. Xúc cảm hạnh phúc mà người phụ nữ khao khát vốn không xa vời hay được quy đổi bằng vật chất mà xuất phát từ trái tim – Sự chắc chắn và sẵn sàng về tinh thần và tình cảm của nửa kia trên hành trình yêu.

Thematic KV

PNJ tin rằng, yêu thương của người đàn ông vẫn luôn ở đó, chỉ là họ đang thể hiện nó theo cách riêng của mình trong thầm lặng hoặc đôi khi vì trách nhiệm trên vai nên vô tình gác lại. Hành trình yêu cần những phút giây đặc biệt, để người đàn ông bày tỏ lời trái tim muốn nói để người phụ nữ nhận ra niềm tin yêu của mình được hồi đáp xứng đáng. Và khoảnh khắc cầu hôn; khởi đầu đẹp nhất của hôn nhân bền vững; minh chứng thiêng liêng của tình yêu đích thực đã gói trọn tất cả.

Niềm hạnh phúc vĩnh cửu từ khoảnh khắc cầu hôn là điều PNJ muốn tôn vinh và lan tỏa bằng những “dấu ấn” riêng, bằng những câu chuyện được kể, những khoảnh khắc được sẻ chia và đặc biệt là những thiết kế trang sức ý nghĩa, đại diện cho sự cam kết một đời chung đôi.

POST BRANDINGBLOG 1200x900

Những xúc cảm đan kết bền chặt thành từng cung bậc đồng điệu, đó là khi ta sẵn sàng trao nhau lời ước hẹn cho chặng đường song hành tiếp theo. Tất cả tạo nên khoảnh khắc cầu hôn lấp lánh cùng “biểu tượng” The Weaving – Thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ chi tiết đan chéo trong các sản phẩm đan lát từ tre nứa, gắn liền với văn hóa làng nghề thủ công của người Việt. Những mối đan tuy mảnh lẻ nhưng khi kết lại với nhau thì vô cùng chắc chắn, tượng trưng cho hành trình hôn nhân bền vững. Với sự kỳ công, tỉ mỉ trong từng khâu chế tác, thiết kế trang sức cầu hôn The Weaving sẽ là biểu tượng chung đôi đong đầy ý nghĩa mà bạn trao đến người ấy.

POST BRANDINGBLOG 1200x900 1

Mỗi ngày, trái tim tạo ra một lượng năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, quãng đường đó dài bằng từ Trái đất tới Mặt trăng và trở lại. Vì vậy, khi bạn nói với ai đó rằng bạn yêu họ “to the moon and back”, nghĩa là bạn đang nói rằng bạn yêu họ bằng cả cuộc đời. Hình ảnh ngọt ngào đó nhen nhóm lên ý tưởng và thúc đẩy PNJ sáng tạo nên những dấu ấn cầu hôn được yêu thích bậc nhất. Bộ sưu tập “Love you to the moon & back” với thông điệp tình yêu hiện hữu qua thiết kế tinh xảo, PNJ tin chắc, trong khoảnh khắc bạn trao lời cầu hôn, khi “Love you to the moon & back” đặt lên ngón áp út của người ấy, niềm hạnh phúc sẽ vỡ òa cùng đôi môi cất lên lời đáp “Em đồng ý!”.

POST BRANDINGBLOG 1200x900 2

Trái tim – Ký hiệu của tình yêu. Sự đồng điệu trong nhịp đập từ những rung động ngọt ngào đầu tiên, đến sự chân thành và thấu hiểu lắng đọng và được tỏ bày trong khoảnh khắc cầu hôn. Dù trải qua bao nhiêu thử thách, những vết xước, những chữa lành, yêu thương vẹn nguyên vẫn sẽ tồn tại mãi. Đó chính là thông điệp mà PNJ gửi gắm qua biểu tượng “trái tim” kim cương lấp lấp lánh. Hãy cùng PNJ dành cho một nửa yêu thương ký hiệu “The Heart” đặc biệt này như lời hẹn ước lãng mạn và ngọt ngào nhất nhé.

POST BRANDINGBLOG 1200x900 3

PNJ hy vọng rằng những cảm hứng được lan tỏa sẽ trở thành động lực để mỗi câu chuyện tình yêu trọn vẹn được ghi dấu khoảnh khắc cầu hôn. Tất cả những người phụ nữ đều sẽ tận hưởng phút giây được cầu hôn khiến họ mãi nhớ về, bởi lẽ đó là dấu ấn cảm xúc được đúc kết từ những thăng trầm đã trải qua, người đàn ông sẵn sàng trao lời cam kết với một nửa đích thực của đời mình. Khoảnh khắc đó như ánh sáng soi lối để chúng ta luôn vững tin song hành cùng nhau. Dẫu tương lai ra sao, vẫn trọn vẹn yêu thương.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức