spot_img

Trang sức Xuân 2023 từ PNJ Online: Tứ Quý sum vầy, đong đầy lộc Tết

Trong văn hoá Việt Nam, phong thủy luôn đóng vai trò quan trọng. Để bắt đầu một năm mới thuận lợi, chúng ta phải có thật nhiều niềm tin và đừng quên chọn những tín vật phong thuỷ ý nghĩa này cho mình.

Năm 2023 là năm Quý Mão, với Quý mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở, Mão đại diện cho sự đông đúc, tươi tốt. Bên cạnh là ngày lễ đón năm mới, Tết là đoàn viên, là thời điểm ai trong chúng ta cũng mong mỏi sự sung túc, sum vầy, nhan sắc và an khang,…

Trong văn hoá phương Đông, Tứ Quý là biểu tượng của sự đủ đầy, trường tồn và vĩnh cửu, tương tự như ý nghĩa của Quý Mão là sự sinh sôi, nảy nở và đông đúc. Ngoài ra, Tứ Quý còn xuất hiện trong những ván bài mở lộc may mắn đầu năm.

Từ những ý nghĩa ấy, PNJ cho ra mắt những điểm nhấn trang sức mang cảm ứng Tết Quý Mão sẽ mang đến Tứ Quý Sum Vầy cùng Lộc Tết Đong Đầy cho tất cả mọi người.

Xem trang sức vàng:

Bông tai Vàng 18K PNJ 0000Y002345

Hình ảnh túi tiền vàng Tài Lộc đã trở nên quen thuộc trong văn hoá phương Đông. Biểu tượng này không chỉ hứa hẹn giúp các chủ nhân giữ được tiền mà còn thu hút thêm tài lộc, vượng khí.

Tận dụng nét đẹp văn hoá này, các nghệ nhân của PNJ đã biến tấu, sáng tạo điểm nhấn bông tai vàng mang dấu ấn của túi tiền Tài Lộc.

Trang suc Xuan 2023 tu PNJ Online Tu Quy sum vay dong day loc Tet 3
Biểu tượng này không chỉ hứa hẹn giúp các chủ nhân giữ được tiền mà còn thu hút thêm tài lộc, vượng khí.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Nụ Tầm Xuân RBMXY000002

Nụ Tầm Xuân là loài hoa thường được gia đình Việt Nam chưng vào dịp Tết. Đặc điểm của loài hoa này là rực rỡ và rạng ngời sắc màu riêng. Ngoài ra, nhiều người tin rằng Nụ Tầm Xuân còn mang đến tài lộc, may mắn. Đôi bông tai được chế tác từ vàng 18K, PNJ mang đến sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo đầy quý phái. Tinh tuyển từng viên đá Ruby được cắt mài tỉ mỉ cộng hưởng sắc đỏ hồng quyến rũ, nồng nàn như ly rượu vang, đôi bông tai không chỉ là trang sức mà còn là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc cho nàng.

Gợi ý 5 mẫu nhẫn mang lại may mắn cho năm 2023.

Trang suc Xuan 2023 tu PNJ Online Tu Quy sum vay dong day loc Tet 1 1
Nụ Tầm Xuân là loài hoa thường được gia đình Việt Nam chưng vào dịp Tết. Đặc điểm của loài hoa này là rực rỡ và rạng ngời sắc màu riêng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim tiền Vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMY062505

Từ Kim nghĩa là phát tài, Tiền mang ý nghĩa về Phú Quý. Do đó, sự kết hợp của Kim Tiền chính là đại diện cho tài lộc, may mắn, thịnh vượng, giàu sang,… Điểm nhấn vòng tay được chế tác trên chất liệu vàng 18K thượng hạng, hình ảnh kim tiền làm chủ đạo kết hợp cùng đá CZ lấp lánh, mang vẻ sáng ngời và tươi mới.

Trang suc Xuan 2023 tu PNJ Online Tu Quy sum vay dong day loc Tet 2 1
Điểm nhấn vòng tay được chế tác trên chất liệu vàng 18K thượng hạng, hình ảnh kim tiền làm chủ đạo kết hợp cùng đá CZ lấp lánh, mang vẻ sáng ngời và tươi mới.

Xem sản phẩm trên hình

Hạt Charm Vàng 18K PNJ 0000Y000296

Chú mèo Tài Lộc cũng là biểu tượng quen thuộc trong văn hoá người Việt Nam. Hình ảnh chú mèo mang dấu ấn dí dỏm và vui vẻ cùng khả năng thu hút tài lộc, vượng khí. Nếu bạn là người yêu thích phong cách DIY và đang tìm cho mình chiếc hạt charm cho dịp đầu năm, đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé!

Trang suc Xuan 2023 tu PNJ Online Tu Quy sum vay dong day loc Tet 4 1
Nếu bạn là người yêu thích phong cách DIY và đang tìm cho mình chiếc hạt charm cho dịp đầu năm, đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé!

Xem sản phẩm trên hình

Hạt charm Vàng 18K PNJ 0000Y000295

Một lựa chọn khác cho hạt charm, cũng là chú mèo may mắn nhưng với kiểu dáng khác, điểm thêm chi tiết kim tiền. Thiết kế tròn trịa, xinh xắn và đáng yêu, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Trang suc Xuan 2023 tu PNJ Online Tu Quy sum vay dong day loc Tet 6 1
Thiết kế tròn trịa, xinh xắn và đáng yêu, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tại, những thiết kế trên đều đã có trên website www.pnj.com.vn cùng nhiều ưu đãi và chương trình trải nghiệm thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức