spot_img

Trang sức phù hợp cho người sinh tháng 3

Theo quan niệm của người xưa, tháng 3 được xem là tháng tốt bởi là chu kì chuyển từ mùa xuân sang hạ, thời điểm cây cối, mọi vật tốt tươi. Để thu hút thêm điều lành cho bản mệnh, dưới đây là những món trang sức phong thủy phù hợp cho người sinh tháng 3.

Trang suc phu hop cho nguoi sinh thang 3 1

1. Aquamarine – viên đá dành riêng cho người sinh tháng 3

Được mệnh danh là biểu tượng cho những ai sinh vào tháng 3, sắc xanh của viên đá này mang ý nghĩa chữa lành và tái sinh. Người xưa tin rằng khi sở hữu Aquamarine, người đeo sẽ có được dòng chảy năng lượng tích cực giúp cân bằng vòng tròn sự sống. Hiểu được ý nghĩa đó, PNJ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Aquamarine PNJ, được chế tác chỉn chu, tỉ mỉ. Với sắc xanh biếc tựa biển khơi cùng những viên xoàn Mỹ được đính kèm, viên đá phong thủy này chính là tuyệt tác mang lại sự may mắn, bình yên và phong thái sang trọng cho người đeo.

Trang suc phu hop cho nguoi sinh thang 3 2
Không chỉ dừng lại ở một món trang sức thông thường, Aquamarine còn mang lại sức mạnh tinh thần, sự may mắn, và sự cân bằng trong tâm hồn (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Bông tai đá quý tươi sáng thích hợp cho những người sinh tháng 3

Bởi mang năng lượng vui tươi của mùa xuân, vật phẩm bông được chế tác tinh tế bởi PNJ với sắc màu tươi sáng sẽ cực kỳ phù hợp với những người sinh tháng 3.Với sắc vàng tượng trưng cho mặt trời – nơi khởi nguồn của mọi sự sống thiên nhiên cùng với sắc xanh tươi mát của trời và biển khiến thiết kế Bông tai đính đá quý này từ PNJ sở hữu vẻ tươi mới, trẻ trung, sẽ là một cặp bài trùng với năng lượng của những người có sinh nhật rơi vào tháng 3.

Trang suc phu hop cho nguoi sinh thang 3 3
Với sắc màu tươi sáng gợi cảm hứng của sắc xuân, vật phẩm trang sức bông tai này sẽ là món quà phù hợp với những người sinh vào tháng 3 (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Lắc tay vàng cũng là món phụ kiến không thể thiếu

Được sinh ra ngay lúc chuyển giao giữa mùa xuân và hạ, màu vàng đóng góp vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của những người có sinh nhật vào tháng 3. Một trong những thiết kế phù hợp nhất cho bạn chính là Lắc tay Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng mắt xích độc đáo, kết hợp cùng đá Swarovski lấp lánh, đây chính là trang sức vòng tay không thể thiếu cho người sinh tháng 3.

Trang suc phu hop cho nguoi sinh thang 3 4
Thuộc BST Sunflower, Lắc tay Vàng 10K đính đá ECZ Swarovski PNJ mang lại vẻ sang trọng, thời thượng và nổi bật cho người đeo (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức