spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương được yêu thích nhất tháng 3

Tháng 3 vừa qua, trang sức kim cương tiếp tục trở thành điểm nhấn được săn đón bậc nhất tại PNJ. Cùng điểm qua top 5 siêu phẩm “làm dậy sóng” này nhé.

Thế giới trang sức đá quý luôn đa dạng sắc màu, thú vị và thu hút. Trong đó, kim cương thường được ví von là loại đá quý hiếm bậc nhất cùng vẻ đẹp vượt thời gian, không gì sánh bằng. Những món trang sức được chế tác từ tinh thể long lanh này cũng ẩn chứa nguồn năng lượng đặc biệt, soi sáng nội tâm của nữ chủ nhân, mang đến thông điệp của sự may mắn, thịnh vượng.

Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức Kim Cương được yêu thích nhất tháng 3 nhé!

Xem trang sức kim cương:

Nhẫn cầu hôn Kim cương Vàng 14K PNJ DDDDH000185

Một trong những lý do mà kim cương thường được đính lên nhẫn cầu hôn là tinh thể long lanh này đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc bền lâu. Chính vì vậy mà khi mùa cưới vừa đến, mẫu nhẫn ngay lập tức trở thành lựa chọn của nhiều chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Thiết kế tinh tế, ngọt ngào, hứa hẹn đủ sức thuyết phục nàng “say Yes”. Kim cương rời là gì? Có nên mua kim cương rời tại PNJ?

Top 5 trang suc Kim Cuong duoc yeu thich nhat thang 3
Một trong những lý do mà kim cương thường được đính lên nhẫn cầu hôn là tinh thể long lanh này đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc bền lâu.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn kim cương vàng trắng 14K PNJ DDDDW002566

Solitaire là dáng nhẫn được yêu thích bậc nhất để chọn làm nhẫn cầu hôn. Mẫu nhẫn sở hữu viên kim cương hoặc đá quý được cắt tròn cùng phần chấu bên dưới ôm sát khéo léo. Viên kim cương kiêu hãnh làm trung tâm tượng trưng cho một tình yêu duy nhất, chung thuỷ mà chàng trai dành tặng cho cô gái của đời mình.

Top 5 trang suc Kim Cuong duoc yeu thich nhat thang 3 1
Solitaire là dáng nhẫn được yêu thích bậc nhất để chọn làm nhẫn cầu hôn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000139

Tối giản gần như tuyệt đối nhưng chẳng hề nhàm chán bởi có sự xuất hiện của viên kim cương lấp lánh, mẫu nhẫn vẫn rạng ngời và ánh lên niềm hạnh phúc. Thiết kế này cũng trở thành lựa chọn được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua.

Top 5 trang suc Kim Cuong duoc yeu thich nhat thang 3 2
Thiết kế này cũng trở thành lựa chọn được yêu thích nhất trong tháng 3 vừa qua.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001452

Nhiều người thường rỉ tai nhau rằng kim cương là người bạn thân của phái đẹp. Quả thật vậy, những món trang sức được điểm thêm tinh thể long lanh này dường như có khả năng đặc biệt. Đó là giúp các chủ nhân thêm rạng ngời và toả sáng. Từ đó, người phụ nữ càng thêm tự tin, trẻ trung và xinh đẹp. Nếu nàng cũng đang tìm cho mình một điểm nhấn đắt giá như vậy thì hãy bắt đầu với đôi bông tai thú vị này.

Top 5 trang suc Kim Cuong duoc yeu thich nhat thang 3 4
Nhiều người thường rỉ tai nhau rằng, kim cương là người bạn thân của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000109

Nhỏ xinh, tinh tế, điệu đà là những gì mà điểm nhấn dây cổ đem lại. Không quá cầu kỳ về mặt thiết kế nhưng đủ sức khiến ai cũng phải yêu thích, món quà sẽ là tuyệt phẩm xứng đáng trong tủ đồ trang sức của mọi cô nàng.

Top 5 trang suc Kim Cuong duoc yeu thich nhat thang 3 5
Nhỏ xinh, tinh tế, điệu đà là những gì mà điểm nhấn dây cổ đem lại.

Xem sản phẩm trên hình

Để khám phá thêm những món trang sức kim cương khác, mời bạn trải nghiệm tại www.pnj.com.vn. Bật mí rằng thương hiệu luôn có nhiều dịch vụ tiện ích và chương trình khuyến mãi để chiêu đãi bạn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức