spot_img

Top 3 đá phong thủy những người cung Xử Nữ nên chọn

Tháng của nàng Xử Nữ sắp đến. Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ giúp cung hoàng đạo này toả sáng?

Tính cách của cung Xử Nữ

Xử Nữ được biết đến là cung hoàng đạo khéo tay và tinh tế nhất. Họ là những người làm việc bằng cái tâm, luôn giữ thái độ cầu thị và đặt nhiều sức lực vào mục tiêu đặt ra. Khi đã bắt đầu thực hiện một kế hoạch, Xử Nữ có xu hướng dốc hết toàn bộ sức lực, tập trung cao độ cho đến khi đạt được thành quả đáng mơ ước. Đây cũng là cung hoàng đạo phát huy khả năng tối đa khi làm việc một mình. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Xử Nữ cũng là nhóm người kín tiếng, ít chia sẻ đời tư của mình. Họ biết cách làm chủ cảm xúc, ít bộc lộ nỗi buồn. Tính cách này khiến họ trở nên khó nắm bắt và cũng là điểm cuốn hút đối phương.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Xu Nu nen chon
Xử Nữ cũng là nhóm người kín tiếng, ít chia sẻ đời tư của mình. Họ biết cách làm chủ cảm xúc, ít bộc lộ nỗi buồn.

Xem sản phẩm trên hình

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn chung thuỷ với người mình yêu, sẵn sàng cùng họ vượt qua những khó khăn và giông bão. Tuy nhiên, khi bị phản bội hoặc bị tổn thương, Xử Nữ sẽ dứt khoát rời đi mà không hề luyến tiếc. Họ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào người mình thương và luôn mong muốn nhận được sự quan tâm chân thành từ gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, đây cũng cũng là hoàng đạo luôn hướng về gia đình. Họ luôn đặt lợi ích của người thân lên tất cả và sẵn sàng nhún nhường khi cần thiết. Đối với Xử Nữ, tình cảm gia đình là điều đáng trân quý nhất.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Xu Nu nen chon 1
Họ luôn đặt lợi ích của người thân lên tất cả và sẵn sàng nhún nhường khi cần thiết. Đối với họ, tình cảm gia đình là điều đáng trân quý nhất.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ hợp với cung Xử Nữ

Màu xanh dương, màu vàng và hồng là những gam màu phù hợp với cung hoàng đạo này. Do đó, các lựa chọn đá phong thuỷ tương ứng sẽ là đá Sapphire xanh, đá Citrine và đá Moon hồng.

Đá Sapphire được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm và được yêu mến bậc nhất trên thế giới. Ưu điểm của loại đá này là màu sắc đặc trưng không lẫn vào những loại đá khác. Đây cũng là viên đá đại diện cho hoàng gia bởi nhiều người tin rằng những món trang sức đính đá Sapphire sẽ mang đến thịnh vượng và tiền tài cho người sở hữu. Một số lợi ích khác của viên đá này bao gồm giúp tự tin hơn trong giao tiếp, trở nên bình tĩnh trước những khó khăn và thử thách.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Xu Nu nen chon 2
Đá Sapphire được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm và được yêu mến bậc nhất trên thế giới.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Citrine còn được gọi là đá Thạch Anh cháy, là một trong những loại đá quý phổ biến trong ngành kim hoàng. Đặc điểm của Citrine là sắc vàng trải dài theo nhiều cấp độ, mang đến sự ấm áp và thư giãn khi ngắm nhìn. Đây cũng là viên đá được nhiều doanh nhân yêu thích và đặt ở nơi làm việc bởi họ tin rằng, Citrine sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp việc đưa ra những quyết định quan trọng trở nên chính xác hơn.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Xu Nu nen chon 3
Citrine sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp việc đưa ra những quyết định quan trọng trở nên chính xác hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Moon hồng hay còn được gọi là Moonstone hồng, là viên đá mang sắc hồng lớt phớt ngọt ngào. Đây cũng là viên đá có khả năng thúc đẩy tình duyên. Nhiều người tin rằng năng lượng của Moonstone giúp cân bằng tìm cảm, tạo ra sự hài hoà và nhất là thoả mãn về mặt cảm xúc cho người đeo. Đồng thời, viên đá còn có khả năng giải tỏa những áp lực trong cuộc sống để con người tìm thấy được sự bình an và yên tĩnh trong tâm hồn.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Xu Nu nen chon 4
Đá Moon hồng hay còn được gọi là Moonstone hồng, là viên đá mang sắc hồng lớt phớt ngọt ngào. Đây cũng là viên đá có khả năng thúc đẩy vận tình duyên.

Xem sản phẩm trên hình

Để tìm cho mình viên đá phong thuỷ phù hợp, các Xử Nữ có thể ghé thăm www.pnj.com.vn, cũng như trải nghiệm những điểm nhấn trang sức đẹp mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức