spot_img

Top 3 đá phong thủy những người cung Thiên Yết nên chọn

Với sự giúp sức của đá phong thuỷ phù hợp, người cung Thiên Yết sẽ gặp nhiều may mắn và mọi sự hanh thông.

Tính cách của cung Thiên Yết

Cung Thiên Yết là tập hợp của những người có ngày sinh từ 23/10 đến 22/11. Đây là cung hoàng đạo thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, có tên gọi khác là Bọ Cạp hoặc Thần Nông. Thiên Yết được biết đến là cung hoàng đạo bí ẩn, khôn ngoan và hiểu biết nhất. Nhóm người này thường rất kiên định, quyết đoán trong hành động của mình.

Họ là người nhìn xa trông rộng, sống có quy tắc, yêu cầu cao trong công việc. Điểm nổi bật của cung hoàng đạo này chính là luôn hướng đến sự hoàn hảo và chỉn chu. Họ có cái tôi cao, tin vào bản thân và ít khi nào lắng nghe góp ý của người khác. Màu sắc may mắn dành cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Yet nen chon
Thiên Yết được biết đến là cung hoàng đạo bí ẩn, khôn ngoan và hiểu biết nhất.

Xem sản phẩm trên hình

Trong công việc, Thiên Yết luôn dốc hết sức lực, có trách nhiệm và không ngại khó khăn. Khi được giao một trọng trách, họ luôn làm việc hết mình, có mục tiêu rõ ràng và biết cách chinh phục mọi thử thách. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này rất sâu sắc, biết lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Họ là mẫu người chung thuỷ, đề cao sự trung thành và có phần kiểm soát người mình thương yêu.

Xem trang sức đá màu:

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Yet nen chon 1
Họ là mẫu người chung thuỷ, đề cao sự trung thành và có phần kiểm soát người mình thương yêu

Xem sản phẩm trên hình

Top 3 đá phong thuỷ phù hợp cho người cung Thiên Yết

Đá phong thuỷ không chỉ là món trang sức tô điểm cho cung hoàng đạo mà còn mang ý nghĩa linh thiêng về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu. Với Thiên Yết, những viên đá phong thuỷ phù hợp sẽ là Ruby, Amethyst và Garnat.

Ruby, hay còn gọi là viên đá Phượng Hoàng hoặc Hồng Ngọc, mang sắc đỏ rực rỡ đầy mê hoặc. Nhiều người tin rằng đây là viên đá có khả năng thu hút tài lộc, hoá giải nguồn năng lượng tiêu cực và hỗ trợ tình duyên. Vì thừa hưởng tinh hoa đất trời nên khi chọn cho mình một món trang sức Ruby, bạn cũng đang nhận về nguồn năng lượng dồi dào may mắn ấy.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Yet nen chon 2
Nhiều người tin rằng đây là viên đá có khả năng thu hút tài lộc, hoá giải nguồn năng lượng tiêu cực và hỗ trợ tình duyên.

Xem sản phẩm trên hình

Amethyst được biết đến là viên đá đại diện cho trí tuệ và dũng cảm, cũng là những đặc tính quen thuộc của người cung Thiên Yết. Ngoài ra, viên đá này cũng xuất hiện trong nhiều tôn giáo. Nhiều người tin rằng sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của Amethyst có thể giúp cân bằng cuộc sống, giải tỏa những áp lực và mang đến sự thanh thản, bình yên. Không những thế, viên đá mang sắc tím này còn có thể bảo vệ chủ nhân khỏi sự xui rủi và những điều xấu xa.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Yet nen chon 3
Amethyst được biết đến là viên đá đại diện cho trí tuệ và dũng cảm, cũng là những đặc tính quen thuộc của người cung Thiên Yết.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Garnat mang màu xanh tươi mát của đất trời, được biết đến là tín vật phong thuỷ giúp các chủ nhân gặp nhiều may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là viên đá thúc đẩy việc giải toả năng lượng xấu, ổn định tinh thần và bình an.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Thien Yet nen chon 4
Đá Garnat mang màu xanh tươi mát của đất trời, được biết đến là tín vật phong thuỷ may mắn giúp các chủ nhân gặp nhiều may mắn và thịnh vượng.

Xem sản phẩm trên hình

Để tham khảo thêm những món trang sức khác, các Thiên Yết có thể truy cập tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức