spot_img

Tổ chức đám cưới trong mùa dịch – những điều cần lưu ý

Tình hình Covid 19 gây ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, trong đó phải kể đến việc tổ chức đám cưới của những cặp đôi uyên ương. Hãy cùng PNJ tháo gỡ những khúc mắc để ngày trọng đại được suôn sẻ.

nhung luu y dam cuoi mua dich

1. Giới hạn số lượng khách mời

Để bảo đảm sức khoẻ cho những người tham dự, các cặp đôi nên cân nhắc kỹ lưỡng việc giới hạn số lượng khách mời. Cụ thể như chỉ mời những người thân thiết, có mối quan hệ gần gũi với hai bên gia đình. Ngoài ra, đối với những vị khách còn lại, bạn có thể gửi giấy báo hỷ đến mọi người. Như vậy, bạn đã phần nào bảo vệ sức khoẻ của những người đến chung vui, đồng thời việc tiếp khách cũng trở nên sát sao, tận tình hơn.

2. Đám cưới trong nhà hay ngoài trời?

Trong bối cảnh dịch bệnh đang căng thẳng, giải pháp tốt nhất chính là chọn làm đám cưới ngoài trời thay vì sảnh trong khách sạn hay trung tâm hội nghị tiệc cưới. Không khí thoáng mát và không phải sử dụng điều hoà, khách mời có thể thoải mái đi lại, đồng thời giảm nguy cơ lây bệnh.

nhung luu y dam cuoi mua dich 1
Đám cưới ngoài trời sẽ có không gian thông thoái, thoải mái đồng thời giảm nguy cơ lây bệnh.

3. Chuẩn bị một số đồ dùng vệ sinh, kháng khuẩn

Dù là ngày vui nhưng chúng ta phải luôn cảnh giác, nâng cao ý thức phòng dịch. Hãy đảm bảo rằng tại tiệc cưới của mình, bạn đã chuẩn bị đủ dụng cụ vệ sinh, kháng khuẩn như nước rửa tay, dung dịch diệt khuẩn hay máy đo thân nhiệt.

nhung luu y dam cuoi mua dich 2
Đề cao cảnh giác bằng việc luôn chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ vệ sinh kháng khuẩn cho mọi người tại buổi tiệc.

4. Thay thế bằng hình thức báo hỷ

Hình thức báo hỷ cũng là biện pháp thay thế lý tưởng trong mùa dịch. Các cặp đôi có thể gửi đến người thân quen tấm thiệp báo hỷ đến người thân, bạn bè. Sau đó, có thể tổ chức đám cưới sau khi dịch đã ổn định.

5. Tổ chức đám cưới online, tại sao không?

Các cặp đôi có thể cân nhắc làm một buổi gặp mặt hai bên, giới hạn số lượng người tham gia và sử dụng hình thức livestream để ai cũng có thể theo dõi ngày hạnh phúc của đôi lứa. Hiện nay, hình thức này đang được nhiều bạn trẻ áp dụng, nhất là những bạn ở xa chưa thể về nhà để tổ chức buổi lễ như mong muốn.

6. Quan tâm đến chi phí đám cưới

Tình hình dịch kéo dài, chắc hẳn cũng gây nhiều ảnh hưởng đến kinh tế của cặp đôi. Vì thế, bạn có thể cân nhắc cắt giảm một số chi phí cần thiết. Trong đó, giải pháp hợp lý là chọn những món trang sức cưới có mức giá không quá cao hoặc chọn hình thức trả góp theo tháng để không phải đắn đo suy nghĩ  nhiều. Tra cứu bí quyết chọn trang sức cưới tại đây.

nhung luu y dam cuoi mua dich 3
Các cặp đôi có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% lãi suất để sở hữu sản phẩm mình mong trong mùa dịch ảnh hưởng ít nhiều đến kinh tế. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện tại, trung tâm kim hoàn PNJ đang có hình thức trả góp 0% lãi suất rất tiện lợi giúp các cặp đôi sở hữu vật phẩm trang sức cưới yêu thích nhưng không mắc phải nỗi lo gánh nặng về tài chính.

nhung luu y dam cuoi mua dich 4
Khách hàng có thể mua sản phẩm cưới của PNJ ngay tại website: www.pnj.com.vn. Tại một số khu vực, PNJ đang có chương trình giao hàng chỉ trong 4 tiếng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hy vọng các cặp đôi sẽ tìm được giải pháp hợp lý cho đám cưới của mình trong mùa dịch này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức