spot_img

TÌM THẤY MÌNH QUA LĂNG KÍNH “ĐỜI THƯỜNG ĐẸP” CỦA PNJ

Như một thói quen, chúng ta cứ mướt mải đi tìm câu trả lời thỏa mãn định nghĩa “vẻ đẹp” trong đời sống. Nhưng vẻ đẹp đâu chỉ là những điều vĩ đại, hoàn mỹ và đôi lúc xa tầm với, vẻ đẹp còn đến từ những điều thật nhỏ bé, giản đơn và gần gũi không ngờ. Vậy khoảnh khắc nào cho ta thấy được vẻ đẹp giữa đời thường? Hãy cùng PNJ hòa mình trong từng nhịp sống thường ngày để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp bình dị nhưng vô giá ấy.

35 năm phát triển và chứng kiến nhiều câu chuyện khác nhau, PNJ tin rằng con người, cuộc sống và xã hội luôn ẩn chứa muôn vàn nét đẹp đáng trân quý. Vượt lên mọi khuôn mẫu và giác quan, vẻ đẹp không chỉ đến từ thị giác, mà còn được cảm nhận bằng trái tim, nồng đượm bởi tình thương, dịu dàng nhờ gắn kết. Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc vàng son ngày thành lập, PNJ ra mắt phim ngắn “PNJ 35 năm Giữ trọn niềm tin – Tôn vinh vẻ đẹp” với thông điệp “Đời thường đẹp bởi những chuyện đời thường” .

sinh nhat

Bộ phim đặc biệt được quay với kỹ thuật one-take (một cú máy), bắt trọn từng khoảnh khắc đời thường len lỏi trong từng ngõ ngách đời sống, giúp người xem cảm nhận rõ rệt khung cảnh nhịp sống thường ngày và dễ dàng hòa mình vào dòng cảm xúc của những câu chuyện bình dị.

Trên chuyến tàu thời gian, cùng nhau ghi dấu từng chặng tình yêu lấp lánh

Trong khu phố, một ngôi nhà nhỏ được trang trí cổng hoa ngập tràn, nô nức khách mời từ già đến trẻ tiến vào thật đông. Khung hình cưới được đặt ngay ngắn trên tủ. Họ, cặp đôi với câu chuyện tình yêu khiến bao thế hệ phải ngưỡng mộ, đã trao nhau chiếc nhẫn đính hôn và lời thề răng long đầu bạc … được hơn mấy mươi năm rồi. Hôm nay chính là kỷ niệm ngày cưới. 

PNJ35 Online Video 230406 0 02 18 21

Người đàn ông ấy, tuy chẳng còn là chàng thanh niên trẻ trung nhưng vẫn luôn là người chở che và thay bà gánh vác mọi nặng nhọc cuộc sống. Người phụ nữ ấy, có thể không giữ được nét thanh xuân nhưng mãi giữ trọn trái tim son sắt thủy chung và sự chịu thương chịu khó. Thời gian chẳng thể làm mai một đi lời đính ước một đời. Bù lại, cùng nhau đi qua bao thăng trầm cuộc sống, ta lại càng thấy trân quý từng khoảnh khắc bên nhau. Thông qua thước phim, PNJ muốn gửi trao thông điệp: dù đương tuổi đôi mươi nồng nhiệt hay tuổi xế chiều bên nhau thủ thỉ, sẻ chia, tình yêu vẫn luôn đẹp và đáng khắc ghi như thế.

Khi vẻ đẹp vượt ra mọi khuôn mẫu

Cùng một cú máy, lướt qua khung cửa sổ, một căn nhà nhỏ bình dị khác hiện ra. Ngồi bên cạnh người mẹ phúc hậu với nét đẹp truyền thống là cô con gái cá tính với mái tóc tém, ngắn cũn “hệt con trai”. Bà mỉm cười hạnh phúc khi tự tay đeo cho con từng chiếc khuyên dọc vành tai, trong căn phòng tràn ngập bằng khen, cúp vàng và huy chương bóng đá. Với bà (và chắc chắn với rất nhiều người nữa), cô gái ấy là cả một niềm tự hào, là hình mẫu đầy độc lập và mạnh mẽ. 

PNJ35 Online Video 230406 0 01 03 02

Tóc ngắn hay tóc dài, nữ tính hay gai góc,… đâu gì có thể ngăn bạn tỏa sáng. Với PNJ, chỉ cần là chính mình, tự tin chinh phục ước mơ và tạo nên giá trị đẹp, bạn sẽ tự khắc trở thành ngôi sao sáng nhất và đẹp nhất. Vì vẻ đẹp vốn không đóng khung trong định kiến xã hội về giới tính, tuổi tác và ngoại hình, vẻ đẹp nằm ngay trong bạn khi thấu hiểu và trân trọng giá trị bản thân.

Thấu hiểu gắn kết mọi thế hệ

Máy quay tiếp tục lướt đi trên con đường nhỏ, dừng lại và chứng kiến khoảnh khắc cô gái đang tự tay đeo cho ba mình chiếc đồng hồ mới. Dõi theo tay con, ông nhoẻn miệng cười, mắt ngời hạnh phúc. Một phần hạnh phúc đến từ món quà. Một phần gợi mở từ ký ức lúc xưa, khi cô con gái nhỏ vẫn còn tíu tít ngồi cạnh, chờ được ba đeo chiếc lắc tay làm quà. Mới ngày nào còn là bé con, nay đã trưởng thành và biết nghĩ cho người khác.     

Chiếc đồng hồ như sợi dây kết nối tình thân. Cô gái nay được dịp nắm tay ba, lại thấy thương ba nhiều hơn thế. Bởi không chỉ vết chai sần sương gió, những nếp nhăn cũng đã thi nhau xuất hiện trên bàn tay gân guốc, gầy gò ấy. 

Với PNJ, đó là những thước phim tuyệt đẹp bởi hạnh phúc long lanh trong khóe mắt nhân vật, và trong cả khóe mắt khán giả xem phim.

Đời thường – đẹp bởi những gói ghém thường ngày 

Trong 35 năm rạng rỡ giữa đời thường, PNJ tự hào trở thành một phần quan trọng trong nhiều khoảnh khắc đẹp của triệu khách hàng. Chuỗi hình ảnh ấy cũng được tái hiện trong phim ngắn lần này.  

Một trong số đó là hình ảnh người mẹ tần tảo gói ghém từng đồng để tích cóp vài chỉ vàng, mong cho con cái một cuộc sống đầy đủ, được ăn học tới nơi tới chốn. Chỉ bấy nhiêu hy vọng đã đủ gom thành nguồn động lực lớn, để mẹ vững tâm làm lụng, chắt chiu.

PNJ35 Online Video 230406 0 01 25 16

Được âm thầm nhìn ngắm và đồng hành bấy lâu, PNJ hạnh phúc khi được lan tỏa vẻ đẹp tình thân ấy qua thước phim ngắn lần này – bình dị nhưng kỳ diệu đến phi thường.

Đời – thường đẹp bởi những giá trị đẹp

Cuộc đời vốn rực rỡ bởi hòa sắc những gam màu đặc biệt. Bằng nét cọ thấm màu giá trị nhân văn, chính mỗi người chúng ta đã cùng nhau họa nên bức tranh duy mỹ ấy. PNJ xem đây là vẻ đẹp bất biến và luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, tiếp thêm động lực tạo nên đa sắc ánh màu vẻ đẹp. PNJ tin rằng mỗi người, mỗi cá tính, sẽ có mỗi cách để làm đẹp cho đời. Mang niềm tin ấy gửi vào bộ phim, bạn sẽ thấy:

PNJ35 Online Video 230406 0 01 41 07
Những chật vật, khó khăn trong cuộc sống của bà con bỗng chốc bé lại nhờ sự sẻ chia, chung tay giúp đỡ của xã hội.
PNJ35 Online Video 230406 0 02 28 14
Một cô gái cá tính, phá cách với vẻ ngoài gai góc cũng có thể sở hữu một tâm hồn dịu dàng và trái tim nhân hậu, hết lòng dạy các em nhỏ tại lớp học cộng đồng.
PNJ35 Online Video 230406 0 02 34 09
Là con trai duy nhất trong nhà, anh vẫn có thể nắm chặt tay người đàn ông đời mình trong sự cổ vũ của bố mẹ, tiếng reo hò và chúc phúc của hàng ngàn quan khách.

Cuộc đời là thế, chỉ cần chúng ta bao dung cho đi, cởi mở đón nhận, cuộc đời sẽ luôn tốt đẹp và thật ấm áp. 

35 năm nhận về muôn niềm tin và chứng kiến ngàn vẻ đẹp, PNJ tự hào khơi gợi cảm hứng cho mỗi người yêu cái đẹp trong mình, nuôi dưỡng giá trị đẹp cuộc sống và lan tỏa điều tốt đẹp đến cộng đồng. 35 năm “Giữ trọn niềm tin – Tôn vinh vẻ đẹp”, PNJ càng tự hào hơn khi được thực hiện sứ mệnh tôn vinh mọi vẻ đẹp, để những khoảnh khắc đẹp được bền bỉ theo năm tháng, để đời thường đẹp từ những chuyện đời thường. 

Chỉ một cú máy, đi qua từng ngõ ngách đời sống thường ngày, PNJ mong phim ngắn “Đời thường đẹp” theo mạch cảm xúc ấy có thể len lỏi chạm đến trái tim mỗi người. Mạch phim nhẹ nhàng sẽ “mở khóa” cho niềm tin yêu cuộc sống nhen nhóm trong bạn bấy lâu, từ đó thêm rực rỡ và lan tỏa đến mọi người xung quanh. 

Nhằm tôn vinh câu chuyện đa sắc vẻ đẹp nhân dịp PNJ kỷ niệm 35 năm thành lập, bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào 26/04/2023. Đồng thời để lan tỏa cảm hứng và tạo động lực làm đẹp đến mọi người, PNJ đặc biệt tổ chức chương trình “Ưu đãi đa bậc” hấp dẫn chưa từng có. Hy vọng với thông điệp chương trình mang lại, bạn sẽ thêm yêu vẻ đẹp cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc “đời thường đẹp” của chính mình.

Xem thêm tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=sv9ZjFedAJQ&t=43s

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức