spot_img

Thanh toán tiện gọn – hưởng trọn ưu đãi ngay tại pnj.com.vn

Luôn thay đổi để bắt kịp xu hướng, PNJ đã từ một doanh nghiệp bán lẻ truyền thống chuyển mình sang mô hình bán hàng đa kênh. Nếu đã mua sắm tại website thương mại điện tử của PNJ, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với muôn kiểu thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với bán hàng đa kênh, kênh website đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kết nối và tạo trải nghiệm tích cực đến khách hàng. Tại pnj.com.vn, Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đã cho khách hàng những lựa chọn thanh toán từ truyền thống đến hiện đại, từ cực kỳ phổ biến đến cực kỳ mới mẻ. Hơn thế nữa, bạn còn được nhận thêm những ưu đãi ngay trong lúc thanh toán. Xem chi tiết tại đây.

Thanh toan tien gon huong tron uu dai ngay tai pnj com vn 5
Tại pnj.com.vn, Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đã cho khách hàng những lựa chọn thanh toán từ truyền thống đến hiện đại, từ cực kỳ phổ biến đến cực kỳ mới mẻ.

Muôn vàn cách thanh toán

Tiền mặt, chuyển khoản cho khách hàng thích sự quen thuộc

Dù công nghệ đang phát triển ngoạn mục nhưng PNJ hiểu rằng có rất nhiều khách hàng vẫn thích sự quen thuộc với cách thanh toán truyền thống là tiền mặt hoặc chuyển khoản. Với phương thức này, những ai chưa tiếp cận nhiều với công nghệ vẫn có thể dễ dàng mua sắm mà không cần nghĩ ngợi.

Thanh toan tien gon huong tron uu dai ngay tai pnj com vn 1 2
Với phương thức này, những ai chưa tiếp cận nhiều với công nghệ vẫn có thể dễ dàng mua sắm mà không cần nghĩ ngợi.

ATM, Thẻ Quốc Tế cho sự tiện lợi & bảo mật

Với sản phẩm có giá trị cao như trang sức tại PNJ, việc thanh toán qua thẻ ATM hay thẻ Quốc Tế sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Hình thức này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát dòng tiền ra vào của mình, hạn chế được sai sót cũng như không cần mang theo quá nhiều tiền mặt. Ngoài ra, tính bảo mật của ngân hàng là không thể bàn cãi, giúp quý khách hàng bỏ qua các rủi ro không đáng có.

Thanh toan tien gon huong tron uu dai ngay tai pnj com vn 2 2
Với sản phẩm có giá trị cao như trang sức tại PNJ, việc thanh toán qua thẻ ATM hay thẻ Quốc Tế sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

Một điểm đáng lưu tâm khác là một số thẻ Quốc Tế còn có khả năng hoàn tiền (cash back). Như vậy khi tận dụng hình thức thanh toán này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho những chi tiêu khác của mình.

Xem trang sức vàng tại đây:

Thanh toán qua link

Đây là một phương thức thanh toán khá mới mẻ và “tinh tế”. Thay vì phải nhắn nhủ người thương và gửi hàng loạt thông tin để chờ được tặng món trang sức mong ước, bạn chỉ cần tạo một đường link thanh toán và gửi đi. Người nhận sẽ ngay lập tức hiểu ngay ý tứ “tinh tế” của bạn & vui vẻ thanh toán chỉ với vài cái click chuột.  

Thanh toan tien gon huong tron uu dai ngay tai pnj com vn 4 2
Thay vì phải nhắn nhủ người thương và gửi hàng loạt thông tin để chờ được tặng món trang sức mong ước, bạn chỉ cần tạo một đường link thanh toán và gửi đi.

Hình thức thanh toán này sẽ rất phù hợp trong những dịp đặc biệt, giúp bạn và người thân tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Hưởng trọn ưu đãi ngay khi thanh toán

Với mong muốn mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, PNJ không ngần ngại mang đến thật nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn. Ngay cả trong quá trình chọn các bước thanh toán, khách hàng vẫn có thể nhận thêm những chương trình giảm giá. Cụ thể, khi thanh toán qua ví VNPay, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 700k. Để hiểu rõ hơn về chương trình, mời bạn xem thông tin tại đây.

Những hoạt động này đã mang đến lượng thanh toán bằng VNPay nhiều gấp 3 lần so với năm trước, chứng minh sự quan tâm và tin yêu của khách hàng đối với phương thức này.

Thanh toan tien gon huong tron uu dai ngay tai pnj com vn 6
Ngay cả trong quá trình chọn các bước thanh toán, khách hàng vẫn có thể nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn.

Tin vui cho quý khách hàng, bắt đầu từ 4/5/2022, quý khách hàng còn có thể thanh toán đơn hàng trang sức qua ví điện tử MoMo. Được mệnh danh là Ví Điện Tử số 1 Việt Nam với hơn 23 triệu người tin dùng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thanh toán và chuyển tiền trên mobile mọi lúc, mọi nơi. Nếu tìm hiểu kĩ hơn ứng dụng, bạn sẽ còn tìm thấy rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ siêu ví này.

Trả góp 0% lãi suất

Nếu trả góp để mua thiết bị điện tử, xe máy,… trở nên quá quen thuộc thì nay, ngay cả với trang sức tại PNJ, bạn vẫn có thể chọn lựa hình thức Trả Góp 0% lãi suất khi mua sắm. Quý khách hàng có thể chọn 1 trong 3 phương án sau:

Chương Trình Trả Góp 0% Qua Thẻ Tín Dụng

Chương Trình Trả Góp Qua Công Ty Tài Chính MCREDIT

Chương Trình Trả Góp Qua Công Ty ACS Xem chi tiết tại đây.

Trên đây là những hình thức và ưu đãi thanh toán hấp dẫn nhất mà PNJ dành cho bạn. Hãy trải nghiệm ngay những điều này cùng những dịch vụ hết sức hấp dẫn khác tại website pnj.com.vn bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức