spot_img

PNJFast – Đổi thay diện mạo, tạo thêm giá trị tiện lợi

Vừa qua, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã “nâng hạng” dịch vụ giao hàng nhanh trong 3H bằng PNJFast với diện mạo mới, nhằm tạo thêm nhiều giá trị tiện lợi.

Được biết đến là thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam, PNJ không ngừng phát triển và nâng cấp trải nghiệm mua sắm. Bên cạnh việc mang đến chương trình khuyến mãi hay thường xuyên dành tặng những món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà từng dịch vụ nhỏ nhất đều được PNJ cải thiện từng chút một. Click and Collect là gì? Hình thức mới này đã được PNJ áp dụng như thế nào?

Gần đây nhất, PNJ đã “nâng hạng” chất lượng giao hàng của mình bằng PNJFast. Với sự đổi mới này, thương hiệu hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong những khoảnh khắc quan trọng. Ngoài ra, mỗi món quà đến tay bạn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng bằng sự chân thành, tận tâm của đội ngũ PNJ.

PNJFast doi thay dien mao tao them gia tri tien loi
PNJ đã “nâng hạng” chất lượng giao hàng của mình bằng PNJFast.

1. Hướng dẫn trải nghiệm PNJFast

Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm PNJFast khi mua sắm trực tuyến tại website www.pnj.com.vn. Chương trình được áp dụng cho những sản phẩm có gắn icon 3H PNJFast như hình bên dưới.

PNJFast doi thay dien mao tao them gia tri tien loi 1
Chương trình được áp dụng cho những sản phẩm có gắn icon 3H PNJFast như hình bên dưới.

Ngoài ra, quy trình đóng gói và bảo quản hàng hóa của PNJ luôn tuân thủ theo nhiều quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi tối đa cho khách. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển đều được phép kiểm tra độ nguyên vẹn của gói hàng với 2 tem niêm phong, cùng việc có thể mở hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong. PNJ còn khuyến khích khách hàng quay lại Video trong suốt quá trình kiểm tra hàng để dễ dàng giải quyết những vấn đề phát sinh.

2. Nhanh nhất thị trường

Bên cạnh thiết kế đa dạng, chất lượng được bảo chứng, PNJ còn mang đến vô vàn ưu đãi, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng thân yêu của mình. Ngoài ra, PNJFast còn khẳng định chất lượng dịch vụ của mình bằng việc sẵn sàng tặng mã giảm giá 100K nếu giao trễ.

Thời gian giao hàng cụ thể như sau:

•  Đặt hàng trước 09:00: Giao trước 12:00 cùng ngày

•  Đặt hàng từ 09:00 – 16:00: Giao trong vòng 3H

•  Đặt hàng từ 16:01 – 23:59: Giao trước 12:00 ngày kế tiếp.

–  Sản phẩm áp dụng: áp dụng SP có gắn nhãn PNJFast.

3. Phủ sóng rộng khắp đến 19 tỉnh thành

Với ước vọng được phục vụ và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, PNJFast hiện đã có mặt tại 20 thành phố, gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương (Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên), Đồng Nai (Biên Hòa), Cần Thơ, Bắc Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vinh, Buôn Ma Thuột, Long An (TP Tân An), Nha Trang, Huế, Thanh Hóa, Hạ Long. Con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục lớn hơn nữa vì mỗi người trong chúng ta đều xứng đáng được nhận sự trải nghiệm tốt nhất.

4. Hoàn toàn miễn phí & Tối ưu về giá trị tiện lợi

Điều thú vị rằng, PNJFast giao hàng trong 3 giờ, đóng gói kỹ lưỡng nhưng tất cả đều miễn phí. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa, mua sắm mà chẳng phải lăn tăn về phí ship cũng như phải trông ngóng khi nào món trang sức tới tay. Chưa dừng lại, giao hàng nhanh, miễn phí mà vẫn được trải nghiệm ưu đãi đến 25%. Như vậy, bạn sẽ chẳng lăn tăn về giá nữa.

Với dịch vụ giao hàng nhanh này, bạn sẽ có thêm một lý do nữa để mua sắm tại PNJ rồi đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức