spot_img

PNJ mừng Ngày Gia Đình Việt Nam với thông điệp “Dưới một mái nhà – trọn tất cả tin yêu”

Tháng 06 với những ngày đặc biệt Ngày của Cha (19/06), Ngày gia đình (28/06) chính là dịp để các thành viên trao gửi yêu thương đến nhau, trân trọng hơn những điều bình dị trong tổ ấm gia đình. Đây cũng là dịp để những món quà trang sức của PNJ cất tiếng nói để bày tỏ tình thương đến những người chúng ta yêu quý với thông điệp “Dưới một mái nhà – trọn tất cả tin yêu”.

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất. Và gia đình cũng vậy, nó là món quà đáng quý của cuộc sống dành cho mỗi con người, nhưng đôi khi vì những lo toan cuộc sống mà chúng ta quên đi ý nghĩa của món quà vô giá này.

Bạn có thể có nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình. Gia đình là món quà tuyệt vời nhất. Là nơi tràn ngập yêu thương, sự bao dung, chở che… Là nơi chúng ta lớn lên, là nơi chứa đựng đầy ắp những kỉ niệm của tuổi thơ đến lúc trưởng thành. Gia đình không chỉ là nơi có những người thân yêu mà còn là bến đỗ vững chắc cho phép mỗi chúng ta “được” vấp ngã để trưởng thành. Dù thời gian, hoàn cảnh có thay đổi như thế nào đi nữa, những giá trị thiêng liêng ấy vẫn luôn trường tồn và tiếp thêm niềm tin, động lực cho chúng ta trong cuộc sống.

Nhân dịp Ngày Gia Đình năm nay, từ ngày 18/06 đến ngày 03/07/2022, PNJ xin gửi đến quý khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, để những thành viên trong gia đình có thể lựa chọn món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất dành tặng cho nhau.

Các thành viên gia đình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi quà tặng đặc biệt khi mua hóa đơn trang sức Vàng từ 8.000.000 VNĐ từ nhãn hàng PNJ, Style by PNJ, DisneylPNJ là một trong những điểm nhấn của chương trình lần này.

pnj mung ngay gia dinh viet nam voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 1

Với những ưu đãi hấp dẫn từ nhãn hàng PNJ, DisneylPNJ, các thành viên trong gia đình khi mua hóa đơn trang sức kim cương sẽ có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Quốc tế vi vu tận hưởng giây phút hạnh phúc gia đình bên nhau.

Trong tháng Gia Đình đặc biệt này, chúng ta sẽ cùng nhau mang lại việc làm thật ý nghĩa cho cộng đồng với hoạt động CSR chương trình được mang tên “Cùng chong chóng sắc màu lan tỏa yêu thương” với mỗi hóa đơn phát sinh đồng nghĩa quý khách hàng đã trích đến 200.000 VNĐ đóng góp vào dự án nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam.

pnj_mung_ngay_gia_dinh_viet_nam_voi_thong_diep_duoi_mot_mai_nha_tron_tat_ca_tin_yeu_2

Khi tham quan mua sắm tại hệ thống cửa hàng của PNJ, quý khách hàng sẽ nhận được quà tặng đến 1.000.000 VNĐ khi lưu giữ khoảnh khắc cùng gia đình. Hãy đến ngay các cửa hàng PNJ gần nhất để trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với các thành viên trong gia đình của mình nhé.

pnj_mung_ngay_gia_dinh_viet_nam_voi_thong_diep_duoi_mot_mai_nha_tron_tat_ca_tin_yeu_3

PNJ cũng áp dụng chương trình ưu đãi dành cho trang sức Bạc sẽ được tặng ví thời trang khi mua hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ  và ưu đãi đến 300.000 VNĐ khi lưu giữ khoảnh khắc cùng gia đình.

pnj mung ngay gia dinh viet nam voi thong diep duoi mot mai nha tron tat ca tin yeu 4

Thế giới trang sức định danh cá tính và phong cách Style by PNJ với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 15% là món quà phù hợp dành tặng cho thành viên trẻ trung, năng động trong gia đình

Đối với những khách hàng yêu thích thế giới Disney kỳ diệu, chắc chắn các biểu tượng trang sức quen thuộc từ Disney|PNJ sẽ là món quà đầy ý nghĩa và thú vị gửi trao đến nhau với ưu đãi 20% khi mua một số sản phẩm đặc biệt 

pnj_mung_ngay_gia_dinh_viet_nam_voi_thong_diep_duoi_mot_mai_nha_tron_tat_ca_tin_yeu_5

Dành riêng cho những khách hàng yêu thích sự đa dạng, thời thượng của những hạt Charm muôn màu muôn vẻ, PNJ xin gửi đến chương trình ưu đãi đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt, ưu đãi tặng bạn mới 200.000 VNĐ khi mua hóa đơn từ 3.000.000 VNĐ.

pnj_mung_ngay_gia_dinh_viet_nam_voi_thong_diep_duoi_mot_mai_nha_tron_tat_ca_tin_yeu_6

Từ ngày 15/06 – 30/06, nhân dịp Ngày Gia Đình các tín đồ yêu thích đồng hồ PNJ Watch sẽ nhận nhiều ưu đãi đến 15% và giảm thêm 500.000 VNĐ áp dụng cho khách hàng thân thiết, nhanh tay sở hữu món quà yêu thích dành cho người thân của mình nhé.

Chương trình Gia đình vẫn tiếp tục ra mắt đến khách hàng là Bộ Sưu tập Hoa Của Mẹ lấy cảm hứng từ Hoa Mẫu Đơn – loài hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương” mang biểu tượng của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất. Không chỉ thế, mang ý niệm về hạnh phúc, tươi vui, đầm ấm trong gia đình, Mẫu Đơn còn đại diện cho tình mẫu tử, thể hiện sự bao dung của mẹ luôn dành cho con. Cùng với sự tinh tế trong thiết kế cũng như sự tinh xảo trong từng đường nét chế tác, dù bao nhiêu năm trôi qua, bộ sưu tập Hoa Của Mẹ vẫn sẽ luôn mang đến món trang sức vẹn tròn ý nghĩa, được gửi trao và tiếp nối qua nhiều thế hệ sau.

Chúc cả gia đình chúng ta sẽ luôn có những khoảnh khắc hạnh phúc và đầy yêu thương dành cho nhau trong Ngày Gia Đình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức