spot_img

PNJ HỢP TÁC CÙNG CA SĨ TRÚC NHÂN VÀ NHẠC SĨ HỨA KIM TUYỀN LAN TỎA THÔNG ĐIỆP ĐEO THÊM GẦN, CHẠM THÊM THƯƠNG

Đã bao lâu ta chưa gần bên người thân, trao cái “chạm” đong đầy niềm yêu thương? Đáp lại câu hỏi ấy, PNJ đã kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền để tôn vinh tình thân bằng âm nhạc, bằng những thông điệp gửi gắm trong MV Chạm Gần Thêm Thương.

pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 1

Thể hiện tình cảm với người thân yêu thật giản đơn khi ta còn bé. Nhưng càng lớn, ta lại càng lúng túng mỗi lúc gia đình gần gũi bên nhau, gượng gạo cử chỉ yêu thương. Hơn tất thảy sự quan tâm hay tiếp xúc thường nhật, cái chạm tự nhiên từ khoảnh khắc ta nắm tay, cái ôm tấm lưng, vuốt nhẹ mái tóc, nhìn thấy những dấu vết đổi thay của cha mẹ, của người thân yêu, tình thân thuần khiết trong ta sẽ nảy nở. Yêu thương vẫn vẹn nguyên, chỉ là bao lâu nay ta chưa có cơ hội thật sự gần bên người thân của mình, chưa trao cái “chạm” đúng nghĩa để lòng mình lên tiếng.

MV đã khơi gợi xúc cảm của biết bao khán giả ngay khi vừa ra mắt với giai điệu tươi sáng, lời ca gần gũi, chân phương cùng chất giọng nội lực với lối ngân nga đặc trưng truyền cảm của Trúc Nhân.

pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 2
pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 3

Song hành với Trúc Nhân trong dự án này là những ca từ và giai điệu gần gũi, bắt tai từ nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Bộ đôi nghệ sĩ hứa hẹn sẽ tạo nên những kết nối sâu sắc đến trái tim, để mỗi khán giả đều thấy được câu chuyện của mình và người thân yêu hiện hữu nơi phần nghe lẫn phần nhìn trong MV. Giữa muôn vàn ca khúc về chủ đề tình yêu đôi lứa, sản phẩm “Chạm Gần Thêm Thương” chính là làn gió mới trong âm nhạc.

pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 4
pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 5

MV Chạm Gần Thêm Thương ra mắt vào ngày 12/5/2023 nhân dịp Ngày của Mẹ là cột mốc đầu tiên trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp tình thân trong năm 2023 của PNJ. Thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, PNJ đã cùng Trúc Nhân chia sẻ những câu chuyện chạm gần thêm thương chất chứa ý nghĩa sâu sắc về tình thân giữa đời thường. Qua đó, thông điệp được truyền tải và lan tỏa chính là: hãy trao đi cái chạm giản đơn để ta thêm gần thật gần, thương thật thương gia đình, những người thân yêu xung quanh.

pnj hop tac cung ca si truc nhan va nhac si hua kim tuyen lan toa thong diep deo them gan cham them thuong 6

PNJ hy vọng rằng Chạm Gần Thêm Thương sẽ tạo nên động lực và cảm hứng để chúng ta lại được thoải mái thể hiện yêu thương với người thân như ngày thơ bé. Bên cạnh đó, món quà tinh tế và đẳng cấp – trang sức PNJ sẽ cùng bạn tạo cái “chạm” sâu lắng đến người thương yêu. Khoảnh khắc ta tự tay đeo món quà trang sức cho họ, ta mới thật sự gần bên, được quan sát, được chạm lên đôi bàn tay vất vả của cha, vuốt lấy mái tóc muối tiêu của mẹ, cảm nhận vết đồi mồi trên da bà.

Hãy thưởng thức MV Chạm Gần Thêm Thương và cùng PNJ hướng đến những phút giây tuyệt vời bên người thân yêu. Dẫu cuộc sống kéo đến bao bộn bề, gia đình vẫn luôn ở phía sau, cổ vũ và động viên ta.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức