spot_img

PNJ đã tìm ra khách hàng trúng giải đặc biệt “Thử Thách Lắc Tài Lộc”

Chương trình Thần Tài “100% Nhận Lộc Khai Xuân – Tổng Tài Lộc Đến 2023 Miếng Vàng” từ PNJ đã lan tỏa sức nóng với hơn “nửa triệu” lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm.

Năm 2023 được xem như một cánh cửa mở rộng để tất cả chúng ta mong chờ những điều may mắn, tài lộc ở phía trước. Với thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa – Phát Lộc Khai Xuân”, cùng với “Thử thách Lắc Tài Lộc” hiện đã thu hút “nửa triệu” lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân cùng PNJ và lộ diện những khách hàng đầu tiên nhận giải thưởng có giá trị từ chương trình 0.5 chỉ vàng, 6 chỉ vàng…

pnj da tim ra khach hang trung giai dac biet thu thach lac tai loc 01
Khách hàng nhận giải đặc biệt từ “Thử Thách Lắc Tài Lộc”

 “Theo như thói quen của mọi năm, thì tôi thường dành ra một khoản nhỏ để mua vàng để cầu may mắn, mong cho một năm mới mọi sự đều hanh thông và cũng như tự thưởng cho bản thân cho một năm qua. Nhưng thật may mắn khi mình lại trúng giải đặc biệt từ “Thử thách Lắc Tài Lộc” từ PNJ, đây như một khởi đầu một năm đầy may mắn, cảm ơn PNJ rất nhiều! – Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt vui vẻ chia sẻ.

“Thử Thách Lắc Tài Lộc” sẽ dành cho tất cả các khách hàng có hóa đơn và cả không có hóa đơn mua sắm tại PNJ. Thử thách sẽ được tiếp tục được diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 1/2, với hai lượt LẮC mỗi ngày các khách hàng sẽ được 100% cơ hội nhận lộc khai xuân cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị tài lộc của chương trình đến 2023 miếng vàng. Tham gia ngay Lắc Tài Lộc tại: https://thantai.pnj.com.vn/

pnj da tim ra khach hang trung giai dac biet thu thach lac tai loc 02
Nhiều khách hàng rất hứng khởi khi tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” cùng Thần Tài PNJ
pnj da tim ra khach hang trung giai dac biet thu thach lac tai loc 03

Không dừng lại ở đó, với mỗi lượt tham gia lắc tài lộc, khách hàng đã đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện để cùng PNJ lan tỏa giá trị nhân văn, hỗ trợ cuộc sống của nhiều mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Ngoài ra, hoạt động trải nghiệm “Thử Thách Lắc Tài Lộc” cũng được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại cùng hoạt động Roadshow xe buýt 2 tầng, xe 45 chỗ sẽ được bắt gặp các ông Thần Tài trên các tuyến đường lớn vào các ngày cao điểm nhằm lan tỏa gặp nhiều may mắn và nhận lộc khai xuân từ PNJ đến với tất cả các khách hàng.

pnj da tim ra khach hang trung giai dac biet thu thach lac tai loc 04
 Mỗi lượt tham gia lắc tài lộc, khách hàng đã đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện để cùng PNJ

Chị Minh Anh, TP.HCM cho biết “Là một khách hàng trung thành của PNJ trong 3 năm trở lại đây, tôi thấy PNJ ngoài những thiết kế tinh xảo, sang trọng thì cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, hoạt động gắn kết với khách hàng. Năm nay, tôi đã chọn set vàng Tài Lộc PNJ để dành tặng cho gia đình của mình. Tuy lần này chưa nhận được giải thưởng đặc biệt nhưng tôi cũng rất vui vì cũng nhận được chiếc cài áo xinh xắn khi tham gia Lắc Tài Lộc mới lạ từ chương trình và tôi rất vui khi mình cũng đóng góp một phần nhỏ cùng các hoạt động thiện cùng PNJ khi tham gia thử thách thú vị này”.

Hiện nay, xu hướng mua vàng để tặng nhau nhân ngày đầu năm là cơ hội người tiêu dùng khẳng định được bản thân cũng như thể hiện niềm tin của mình về những thành công trong năm mới.

Vàng là tượng trưng của tiền tài, sự giàu sang phú quý, thịnh vượng. Tặng vàng dịp năm mới  cũng giống như trao lộc đầu năm. Do đó, những món quà bằng vàng cũng là một trong những cách để bạn dễ dàng tạo được điểm cộng trong mắt đối tác, gia đình, bạn bè người thân vừa thể hiện được sự chu toàn, tinh tế của người tặng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức