spot_img

Những lợi ích bạn chưa biết khi đặt nhẫn cưới sớm

Là vật phẩm quan trọng trong ngày trọng đại, nhẫn cưới luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi. Vì thế, chẳng bao giờ là sai khi chọn mua nhẫn cưới sớm.

Từ xa xưa, nhẫn cưới đã trở thành biểu tượng cho sự thuỷ chung và gắn kết cả về thể xác lẫn tinh thần. Việc trao nhau chiếc nhẫn cưới trong ngày trọng đại là nghi thức không thể thiếu. Để có chiếc nhẫn cuới vừa vặn cà tâm ý và hình thức, các cặp đôi nên đặt sớm, chớ để cận ngày. Vì sao ư? Hãy cùng PNJ khám phá những lợi ích này nhé!

kinh nghiem dat nhan cuoi som 1 1

I. Những lợi ích khi đặt nhẫn cưới sớm

1. Có nhiều thời gian tham khảo

Chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út sẽ đồng hành cùng cặp đôi trên hành trình dài phía trước. Vì thế, bạn nên lên kế hoạch cụ thể trong việc tìm tòi và tham khảo nhẫn cưới đẹp. Có như vậy, mẫu thiết kế mới có thể làm bạn hài lòng 100% và tránh trường hợp mua vội vã, thiếu cân nhắc dẫn đến hối tiếc về sau.

2/ Nếu nhẫn không vừa tay vẫn đủ thời gian để đổi

Trong một số trường hợp, nhẫn cưới có thể không vừa tay đối phương vì một số lý do như: không biết size tay, mua vội vã,… Để không rơi vào hoàn cảnh khó xử này, hãy chủ động dành nhiều thời gian cho việc chọn món đồ sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm nhé!

kinh nghiem dat nhan cuoi som 2
Việc chọn mua nhẫn cưới sớm sẽ giúp các cặp đôi có nhiều thời gian tham khảo và chọn được mẫu nhẫn cưới đẹp, vừa vặn. (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY)

3/ Có thể đặt được nhẫn thiết kế riêng

Còn gì lãng mạn hơn khi trao nhau chiếc nhẫn cưới được chế tác riêng cho hai bạn? Hiện nay, dịch vụ này cũng trở nên phổ biến, bạn có thể đặt một cặp nhẫn độc quyền cho bản thân từ chất liệu, kiểu dáng và từng loại đá quý trên sản phẩm. Dù giá thành sẽ nhỉnh hơn dòng nhẫn được làm sẵn nhưng đây sẽ là khẳng định mạnh mẽ nhất cho tình yêu của hai bạn.

4/ Mua được sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đặc biệt

Hiện nay, nhiều thương hiệu trang sức đã bắt đầu cho ra mắt những bộ sưu tập nhẫn cưới đặc biệt. Các thiết kế sẽ đi theo chủ đề, từng đường nét được trau chuốt tỉ mẩn hơn và sở hữu các chi tiết đặc biệt, khó tìm thấy ở những dòng sản phẩm khác.

kinh nghiem dat nhan cuoi som 3
Những mẫu nhẫn cưới thuộc bộ sưu tập đặc biệt sẽ càng khiến món quà trao nhau thêm ý nghĩa. (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, các bộ sưu tập mẫu nhẫn cưới đẹp này sẽ không ra mắt thường xuyên nên nếu bạn có sự chuẩn bị từ trước, đặc biệt là chi phí thì sẽ có cơ hội cao mua được cặp nhẫn có thiết kế độc-lạ này.

II. Một số tip mua nhẫn cưới

1. Dự trù ngân sách

Hiện nay, mức giá của nhẫn cưới rất đa dạng, từ vài triệu đến vài trăm triệu, tuỳ vào nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, để chắc chắn, các cặp đôi nên dự trù ngân sách cụ thể trong việc chọn nhẫn. Như vậy, bạn có thể sở hữu được sản phẩm đẹp, đúng ý nhưng vẫn không ‘cháy túi’ về sau.

2. Quan tâm đến chất liệu

Chất liệu cũng là yếu tố mà các cặp đôi nên quan tâm hàng đầu. Không ngừng lại ở chất liệu vỏ nhẫn như vàng hay bạc mà các loại đá, kim cương cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Ngoài ra, bạn nên chọn mua nhẫn ở những nơi là thương hiệu uy tín, các sản phẩm đều được chế tác kỹ lưỡng, tránh trường hợp đá hay kim cương trên nhẫn rơi rớt về sau. Trong trường hợp bạn là người thích nhẫn trơn, không cần chi tiết cầu kỳ thì nên chọn chất liệu chắc chắn để phom dáng vẫn như ban đầu theo năm tháng.

kinh nghiem dat nhan cuoi som 4
Nhẫn cưới PNJ đảm bảo chất lượng uy tín, thiết kế đa dạng, đẹp mắt. (Xem sản phẩm TẠI ĐÂY)

Để tham khao thiết kế vừa ý, nhẫn cưới PNJ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng. Đến ngay cửa hàng gần nhất để được tư vấn kỹ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức