spot_img

“Mỹ quyền” chu toàn: Làm đẹp thông minh – Vững vàng tài chính

Không chỉ là sản phẩm tôn vinh quyền làm đẹp, trang sức PNJ với giá trị đích thực còn là một chỗ dựa về kinh tế, là tài sản dự phòng cho hành trình tương lai của phái đẹp…

Năm 2022 đang dần khép lại, đây là khoảng thời gian ta dành để lan tỏa những yêu thương, nhìn lại những vui buồn đã trải qua, tự hào về thành tựu đạt được. Năm 2023 dần mở rộng cánh cửa, mang theo cơ hội và niềm tin vào hành trình mới rực rỡ của mỗi chúng ta. Tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc, chuẩn bị tâm thế vững vàng trước thềm năm mới, Giáng Sinh này hãy cùng PNJ “Làm đẹp thông minh – Vững vàng tài chính” bằng cách chọn cho mình những điểm nhấn lung linh để thật tỏa sáng và sẵn sàng cho một năm mới đang đến thật gần.

Hân hoan mùa Giáng Sinh, khoảng thời gian rộn ràng không khí lễ hội và những bữa tiệc sum họp vui tươi, từ ngày 14/12/2022 đến ngày 28/12/2022 PNJ gửi đến bạn hàng ngàn ưu đãi để tự thưởng bản thân cũng như bừng sáng phong cách cùng những thiết kế trang sức tinh xảo, tận hưởng thời khắc an lành cùng PNJ trong phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.

lam dep thong minh vung vang tai chinh 1

Để mùa lễ hội thêm tưng bừng, chương trình 100% nhận quà giáng sinh từ PNJ sẽ tiếp thêm hứng khởi vào trải nghiệm mua sắm của các khách hàng. Khi mua sắm với hóa đơn bất kỳ trừ vàng miếng, nhẫn khoen từ các nhãn hàng PNJ, Silver, Disney PNJ, Style by PNJ mỗi hóa đơn sẽ được tham gia nhận quà tại trang website: giangsinh.pnj.com.vn sẽ có cơ hội sở hữu 1 giải nhất KIM CƯƠNG VIÊN 7.2 LY, 10 giải nhì bộ trang sức kim cương PNJ, cùng hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác như túi Style by PNJ, hộp trang sức thời trang, lịch tường 2023. Truy cập ngay: https://giangsinh.pnj.com.vn/

lam dep thong minh vung vang tai chinh 2 1
lam dep thong minh vung vang tai chinh 4 1
Nhận quà giáng sinh cùng với nhãn hàng StylebyPNJ

PNJ tặng ưu đãi đến 2 triệu khi mua trang sức vàng, platinum, kim cương rời, bạc và hợp kim cao cấp (trừ vàng miếng, nhẫn khoen) từ PNJ khi mua hóa đơn từ . Theo đó với hoá đơn từ  3 triệu đến dưới 15 triệu, khách hàng sẽ nhận ưu đãi trị giá 500.000Đ. Hóa đơn từ 15 triệu đến dưới 30 triệu, khách hàng sẽ nhận ưu đãi trị giá 1.000.000Đ. Ngoài ra khi mua trang sức bạc từ PNJSilver với hoá đơn từ 800.000Đ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trị giá 100.000Đ.

lam dep thong minh vung vang tai chinh 5

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện mà còn là điểm nhấn cho phong cách dịp Giáng Sinh.  Để giúp nàng toả sáng rực rỡ đón mùa lễ hội cuối năm và tận hưởng cơ hội sở hữu phụ kiện thời gian PNJ Watch gửi tặng khách hàng ưu đãi đến 70% đồng hồ thời trang chính hãng,  giảm thêm 5% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên. Ngoài ra tặng khăn lụa cao cấp trị giá 300.000Đ với tất cả các hoá đơn đồng hồ nguyên giá.

lam dep thong minh vung vang tai chinh 6

Làm đẹp một cách “thông minh” không chỉ là đầu tư vào các thiết kế trang sức có giá trị tích lũy cho tương lai, mà qua đó những nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời khó khăn. Thông qua hoạt động thiện nguyện, với mỗi hóa đơn khi mua trang sức, quý khách hàng đã cùng PNJ đồng hành đóng góp lên đến 500,000Đ vào hoạt động thiện nguyện hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn năm Quý Mão 2023. Góp phần vào hoạt động thiện nguyện thông qua việc mua hàng đã nói lên hành động trao đi của các khách hàng là một điều vô cùng trân quý và kèm những lời chúc trên tấm thiệp xinh xắn đồng nghĩa khách hàng sẽ nhận lại từ PNJ với ưu đãi 500.000 đồng để thay lời cảm ơn vì đã chung tay cùng PNJ cho quỹ thiện nguyện trong năm mới.

lam dep thong minh vung vang tai chinh 7

Đến ngay PNJ và chọn riêng điểm nhấn sánh bước bên bạn, chọn giá trị vững vàng cho tương lai và hãy để các thiết kế trang sức của PNJ tôn vinh hào quang bản sắc của bạn trong thời khắc đặc biệt cuối năm. Đừng ngại ngần tặng mình và người thân món quà tưởng thưởng giá trị, thay lời cổ vũ những nỗ lực tỏa sáng trong hành trình năm mới sắp tới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức