spot_img

Mệnh Sơn Đầu Hỏa Hợp Màu Gì Năm 2022?

Bạn có tin yếu tố phong thủy và tử vi 12 con giáp sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn? Bạn có nghĩ phong thủy là một trong những yếu tố có thể thay đổi vạn vật, đất trời? Chúng tôi tin chắc rằng phong thủy là một trong những sinh thể không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đối với những người mệnh Sơn Đầu Hỏa, nếu họ thực sự quan tâm đến phong thủy, họ hiển nhiên sẽ quan tâm đến màu săc phong thủy và cách chọn trang sức phù hợp với phong thủy.

Chính vì thế, hôm nay PNJ Blog chia sẻ cho các bạn biết mệnh Sơn Đầu Hỏa hợp với màu gì và cách chọn trang sức phù hợp với mệnh Sơn Đầu Hỏa.

Mệnh Sơn Đầu Hỏa Là Gì?

Sơn có nghĩa là núi, đầu được hiểu là đỉnh, Hỏa có nghĩa là lửa, vậy Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là lửa trên đỉnh núi. Tương truyền rằng, ngày xưa khi làm rẫy, làm nương người ta đã dùng lửa để đốt trụi đỉnh núi nhằm dễ dàng cho việc canh tác.

Sơn Đầu Hỏa là 1 trong 6 nạp âm của Hỏa, Sơn Đầu Hỏa bao gồm những người sinh năm 1994, 1995. Người mệnh này mang bản chất của lửa nên có tính cách nóng nảy, không kiềm chế cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, họ là những người sống rất tình cảm, họ sống không để bụng, lòng dạ không ích kỉ, hẹp hòi.

Những người mệnh này cũng sống rất nhiệt huyết, họ thích làm kinh doanh và họ luôn sống với đam mê kinh doanh của họ nên tiền tài mà mệnh Sơn Đầu Hỏa có được cũng thường nhờ vào sự kinh doanh chăm chỉ đó.

Những người mệnh Sơn Đầu Hỏa khi kết hợp với những màu sắc phù hợp với bản mệnh cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, tình duyên của họ cũng luôn tràn đầy hạnh phúc, gia đình luôn vui vẻ, bình an. Việc sử dụng màu sắc phù hợp sẽ giúp mệnh Sơn Đầu Hỏa trở nên tự tin, ngày càng bản lĩnh để thực hiện những điều mình mong muốn.

Màu hợp với mệnh Sơn Đầu Hỏa

Màu xanh lá: đây là màu hợp nhất với Hỏa nói chung và Sơn Đầu Hỏa nói riêng. Màu xanh lá tượng trưng cho gỗ (thuộc hành Mộc), khi lửa kết hợp với gỗ lửa sẽ cháy to hơn. Điều đó, đồng nghĩa là khi mệnh Mộc kết hợp với mệnh Sơn Đầu Hỏa sự nghiệp của người mệnh này cũng luôn được thăng tiến, mọi sự đều phát triển.

Màu cam, hồng, đỏ, tím đây là những màu hợp với mệnh Hỏa, cho nên những màu này cũng rất hợp với Sơn Đầu Hỏa. Những màu này sẽ giúp cuộc sống của các bạn gặp nhiều may mắn, tình yêu thăng hoa, mọi thứ xung quanh bạn đều ngập tràn sự vui vẻ, niềm vui tươi.

Màu vàng, bạc, trắng: đây là những màu thuộc Kim mà Hỏa lại khắc Kim, cho nên những màu vàng, bạc, trắng cũng có thể kết hợp với Sơn Đầu Hỏa. Tuy nhiên, sự kết hợp này không phải là quá hoàn hảo nhưng cũng phải là sự kết hợp quá xấu. Nếu người mệnh Sơn Đầu Hỏa thật sự có niềm đam mê mãnh liệt với những màu này thì cũng có thể sử dụng chúng.

Chọn đồng hồ phù hợp với mệnh Sơn Đầu Hỏa

Theo thuyết ngũ hành, người mệnh Hỏa khắc Kim, tuy nhiên trên thị trường đồng hồ rất khó để tránh yếu tố Kim cho nên người mệnh Sơn Đầu Hỏa cũng bắt buộc phải kết hợp với những chiếc đồng hồ có bản chất Kim.

Song, điều đặc biệt ở đầy là lửa của Sơn Đầu Hỏa nói riêng và Hỏa nói riêng sẽ làm cho chiếc đồng hồ bản chất Kim trở nên sáng hơn, đẹp hơn, người mệnh Sơn Đầu Hỏa cũng vì thế mà trở nên đẹp đẽ, lấp lánh hơn khi sử dụng những chiếc đồng hồ loại này.

Người mệnh Sơn Đầu Hỏa cũng nên chọn những chiếc đồng hồ có màu cam, hồng, đỏ, tím, xanh lá, những màu này luôn giúp cho các bạn trở nên đẳng cấp và sành điệu hơn.

Với phụ nữ những chiếc đồng hồ đeo tay nữ phù hợp sẽ giúp họ tự tin hơn, ngoài ra họ cũng cảm thấy được hạnh phúc, họ sẽ cảm thấy cuộc sống xung quanh mình thật thú vị. Với những người đàn ông, những chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp sự nghiệp của họ thăng tiến, tiền đồ cũng ngày càng rộng mở.

Như đã nói ở trên, những gì liên quan đến Mộc thì mệnh Sơn Đầu Hỏa đều có thể sử dụng. Cho nên những chiếc đồng hồ hình tròn cũng rất phù hợp với người mệnh Sơn Đầu Hỏa.

Hơn thế nữa, mặt hình tròn là một trong những thiết kế có tính thẩm mỹ cao nên rất phổ biến ở thị trường đồng hồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn với kiểu đồng hồ này.

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt hình tam giác và hình chóp đều phù hợp với người mệnh Sơn Đầu Hỏa. Đây là cũng là những kiểu đồng hồ có thiết kế rất lạ, rất độc đáo và bắt mắt. Những chiếc đồng hồ này sẽ đánh thức bản lĩnh bên trong bạn, giúp bạn có thể tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo thuyết ngũ hành, Thủy với Hỏa tương khắc với nhau cho nên Thủy cũng sẽ tương khắc với mệnh Sơn Đầu Hỏa. Cho nên những người mệnh Sơn Đầu Hỏa nên tránh những thiết kế có hình dạng gợn sóng.

Ngoài ra, những người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng những chiếc đồng hồ dây da màu nâu, vì màu nâu thuộc Mộc mà Mộc với Sơn Đầu Hỏa cũng tương sinh với nhau.

Năm 2022 người mệnh Sơn Đầu Hoả

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2022

Sao chiếu mệnh của nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Nhâm Dần là Thổ Tú, có tính chất bán cát bán hung nên cuộc sống vẫn thuận lợi. Bản mệnh càng chăm chỉ tu tâm dưỡng tính bao nhiêu thì càng có nhiều hạnh phúc, thành tựu bấy nhiêu.

Tài chính: Tình hình tài chính của người nam tuổi Giáp Tuất không có quá nhiều thay đổi trong năm 2022. Nếu muốn có tiền bạc dư dả, thì phải chăm chỉ, nghiêm túc hơn trong công việc.

Sức khỏe: Phương diện sức khoẻ ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Ngoài ra, chàng nên dành thời gian cho việc tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Đường tình duyên của đàn ông độc thân tuổi Giáp Tuất tương đối hanh thông, đón nhận nhiều cơ may tốt đẹp trong năm 2022. Trong tình yêu, đàn ông tuổi này luôn khiến đối phương cảm thấy tin tưởng vì tấm lòng chân thành, chung thủy. Nếu tình cảm của hai người đã đủ mặn nồng thì nên sớm tính đến chuyện trăm năm

Tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2022

Trong năm 2022, các Giáp Tuất 1994 nữ được sao Vân Hán chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ. Đây là một năm rực sáng của nhóm người tuổi này. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội và may mắn để phát triển.

Tài chính: Công việc trong năm 2022 sẽ trao cho các Giáp Tuất nhiều trải nghiệm để thăng tiến vượt bậc. Tuy nhiên, nàng cần cẩn trọng trong việc giao tiếp với các đồng nghiệp.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe ổn định, nàng không mắc phải bệnh nặng nào. Tuy nhiên, nhóm người tuổi này cần chú ý việc ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển. Nếu đã có gia đình, nàng nên đồng cảm và thấu hiểu đối phương. Trong trường hợp còn độc thân, các nữ Giáp Tuất nên chủ động để rút ngắn khoảng cách của cả hai.

Năm 2022 của Ất Hợi 1995 nam

Trong năm 2022, các Ất Hợi 1995 nam được sao La Hầu chiếu mệnh, hạn Tam Kheo. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian nhiều biến động với các chàng. Nếu đủ kiên trì và tham vọng, người thuộc tuổi này vẫn đạt được những thành tựu đáng mơ ước.

Tài chính: Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiện tích cực, chuyện tiền bạc sẽ rủng rỉnh và khởi sắc hơn những năm trước. Tuy nhiên, chàng Ất Hợi cần thận trọng trong việc tiêu xài để tránh hao phí tiền của.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có phần suy giảm. Do đó, người thuộc tuổi này cần chăm chỉ tập luyện cũng như dành thời gian để thiết kế việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tình cảm: Nếu đã có gia đình, Ất Hợi nên dành thời gian để vun vén cũng như hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đối với những chàng còn đang độc thân, việc cần làm bây giờ chính là mở lòng hơn cho những mối quan hệ để gặp được đúng người, có thể tiến tới hôn nhân.

Năm 2022 của Ất Hợi 1995 nữ

Trong năm 2022, các Ất Hợi 1995 nữ được sao Kế Đô chiếu mệnh, hạn Thiên Tinh. Nhìn chung, đây là một năm diễn ra đúng kế hoạch, các nàng sẽ có thêm cơ hội phát triển và khám phá những năng lượng tiềm tàng của mình.

Tài chính: Công việc của nàng hợi sẽ luôn trong tình trạng ổn định, nguồn thu nhập có phần khởi sắc. Ngoài ra, người thuộc nhóm tuổi này nên cẩn trọng trong việc tiêu xài và học cách đầu tư sinh lời.

Sức khoẻ: Vì thói quen sinh hoạt không điều độ, sức khoẻ của các nữ Ất Hợi có phần giảm sút, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Do đó, nàng nên có thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống hợp lý hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có gì quá lo lắng. Bạn và người ấy luôn yêu thương, chăm sóc nhau. Đối với những người còn độc thân, đây sẽ là thời điểm mà nàng tìm được một nửa tri kỷ của mình.

Xem trang sức kim cương:

Đá phong thuỷ cho người mệnh Sơn Đầu Hoả

Sơn Đầu Hoả tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên người tuổi này có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên các Sơn Đầu Hoả sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,… Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

Peridot – viên đá của tình yêu, sự cân bằng. Giữ bên mình viên đá Peridot kỳ bí sẽ giúp người tuổi này có thể thăng bằng, niềm tin để bước tiếp về phía trước. Ngoài ra, đây còn được biết đến là viên đá của tình yêu, thu hút đào hoa và giúp các chủ nhân tìm được một nửa của mình.

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2022
Đây còn được biết đến là viên đá của tình yêu, thu hút đào hoa và giúp các chủ nhân tìm được một nửa của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Ruby được ví như một lá bùa hộ mệnh, có khả năng chiêu hồi may mắn, thịnh vượng. Nhiều quan niệm cho rằng, Ruby sẽ giúp chuyện tình yêu của các chủ nhân trở nên tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn.

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2022 1
Ruby sẽ giúp chuyện tình yêu của các chủ nhân trở nên tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn.

Xem sản phẩm trên hình:

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Không chỉ mang vẻ đẹp si mê, Kim Cương còn là hòn ngọc quyền năng mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Nhiều người tin rằng nguồn năng lượng từ Kim Cương sẽ giúp các chủ nhân thêm mạnh mẽ, ý chí để chinh phục những thử thách.

Menh Son Dau Hoa Hop Mau Gi Nam 2022 2
Nhiều người tin rằng nguồn năng lượng từ Kim Cương sẽ giúp các chủ nhân thêm mạnh mẽ, ý chí để chinh phục những thử thách.

tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn.

Xem sản phẩm trên hình:

PNJ xin chúc người Mệnh Sơn Đầu Hoả mọi sự hanh thông, hạnh phúc trọn vẹn và gặt hái nhiều thành công nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức