spot_img

Mệnh Kim Hợp Màu Gì Năm 2022?

Tiền bạc, tình yêu và sự nghiệp, tất cả thành công khi chúng ta không ngừng nỗ lực và cố gắng. Tuy nhiên chúng ta cần thêm một chút may mắn để những điều ấy trở nên trọn vẹn hơn. Các nhà phong thủy sẽ chỉ cho chúng ta cách đạt được điều đó. Theo phong thủy phương Đông, màu sắc, trang phục, trang sức và một số phụ kiện khác đều có một vai trò đặc biệt quan trọng: hỗ trợ và cân bằng hài hòa yếu tố Âm Dương – Ngũ Hành trong bản mệnh từng người.

Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin, vừa thời trang lại vừa hợp phong thủy. Bài viết ngày hôm nay PNJ Blog sẽ chia sẻ cho các bạn biết mệnh Kim hợp màu gì và cách chọn đồng hồ phù hợp với người mệnh Kim.

Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Những người sinh vào những năm dưới đây sẽ thuộc mệnh Kim:

  • Sinh năm 1932, 1992 Tuổi Nhâm Thân
  • Sinh năm 1955, 2015 Tuổi Ất Mùi
  • Sinh năm 1984, 1924 Tuổi Giáp Tý
  • Sinh năm 1933, 1993 Tuổi Quý Dậu
  • Sinh năm 1962, 2022 Tuổi Nhâm Dần
  • Sinh năm 1985, 1925 Tuổi Ất Sửu
  • Sinh năm 1940, 2000 Tuổi Canh Thìn
  • Sinh năm 1963, 2023 Tuổi Quý Mão
  • Sinh năm 1941, 2001 Tuổi Tân Tỵ
  • Sinh năm 1970, 2030 Tuổi Canh Tuất
  • Sinh năm 1954, 2014 Tuổi Giáp Ngọ
  • Sinh năm 1971, 2031 Tuổi Tân Hợi

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Như đã nói ở trên, theo quan niệm phong thủy việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh rất quan trọng bởi nó mang đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng được như ý muốn, khi khó khăn sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Điều đặc biệt hơn là khi mang theo những vật phẩm có màu sắc hợp mệnh Kim bên người nó cũng sẽ mang đến nhiều vận may cho bạn trong chuyện tình duyên. Vì thế mà đôi lứa hòa hợp, yêu thương nhau lâu dài, ít phải chịu cảnh chia ly, từ biệt. Vậy thì những màu sắc nào hợp với mệnh kim, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu chi tiết hơn.

trang sức mệnh kim

Xem ngay

Màu hợp với người mệnh Kim

  • Màu vàng: là màu rất dễ nhận thấy, nó còn làm cho bạn liên tưởng đến màu hạnh phúc và là màu của những nụ cười. Màu vàng rất hợp với tính cách vốn năng động và tràn đầy năng lực của người mệnh Kim. Bên cạnh đó màu vàng còn là biểu tượng của sự may mắn, là một trong những gam màu chủ đạo của người phương Tây.
  • Màu trắng: được coi là màu của sự hoàn hảo, ánh sáng và sự thuần khiết, màu trắng thường được coi là màu nền để làm nổi bật những tông màu bên cạnh. Chính vì thế, nó sẽ giúp người mệnh Kim có một nền tảng vững chắc, một con đường đầy ánh sáng để có thể đi đến thành công.
  • Màu xám bạc: được xem là màu sắc của sự hiện đại. Màu xám bạc là sắc thái của màu đen, một số sắc thái khác có thể được pha trộn với màu xanh hoặc màu nâu. Chính vì có sự trộn lẫn như thế nên người mệnh Kim cũng tương đối hợp với màu nâu.

Người mệnh Kim cũng có thể kết hợp màu xanh lá cây trong bản màu mà bạn muốn sử dụng, tuy nhiên cũng cần phải thật sự lưu ý. Bên cạnh đó trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám giúp họ phát huy hết những nét tính cách ấy.

Người mệnh Kim kỵ với màu gì?

Tuy nhiên chúng ta cũng phải lưu ý một điều rằng có tương sinh thì cũng phải có tương khắc. Màu đỏ và màu hồng là hai màu tương khắc với người mệnh Kim, vì thế bạn cần thận trong việc sử dụng những màu sắc có vật phẩm này.

trang sức mệnh kim

Xem ngay

Cách chọn đồng hồ hợp với người mệnh Kim

Đồng hồ là một trong những loại trang sức vừa có tính thẩm mỹ, vừa đem lại may mắn và tài lộc cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để đồng hồ phát huy được tối đa tác dụng của nó thì bạn phải lựa chọn những màu sắc khác nhau tùy vào các mệnh khác nhau.

Lựa chọn đồng hồ không chỉ đơn thuần là đo kích thước mặt đồng hồ dựa trên chu vi cổ tay, hay chọn đồng hồ theo phong cách, mà còn phải chọn đồng hồ theo phong thủy theo các hướng tư vấn dưới đây. Thời trang và phong thủy là điều mà các bạn mong muốn, chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành ước muốn của mình.

Chỉ cần bạn nắm vững các nguyên tắc về màu mà chúng tôi vừa chia sẻ phía trên, các bạn đã có thể phần nào chọn được chiếc đồng hồ mà bạn mong muốn.  Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ hoàn hảo.

Vòng xoay tương sinh tương khắc ngũ hành

Bản chất kim là sự cứng rắn của kim loại, ngay từ những buổi đầu xuất hiện, người ta đã lựa chọn dây kim loại cho những chiếc đồng hồ đeo tay chứ không phải bất kỳ chất liệu nào khác bởi vẻ đẹp và tính tiện dụng của loại chất liệu này.

Ta rất dễ bắt gặp những chiếc dây kim loại ở các dòng sản phẩm cao cấp được làm từ những chất liệu ánh kim như vàng, vàng ánh – những chất liệu cao cấp góp phần tạo nên sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. Và điều đặc biệt hơn cả là người mệnh Kim cũng rất hợp với màu vàng.

Bạn cũng có thể thay đồng hồ kim loại bằng dây da, đồng hồ dây da là thiết kế được yêu thích của nhiều người bởi sử đơn giản, trẻ trung, êm ái cho cổ tay người dùng. Trong trường hợp này bạn nên chọn dây da màu nâu vì người mệnh Kim hợp với màu nâu.

Kiểu dáng đồng hồ hợp với người mênh Kim

Hình vuông đại diện cho mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim nên Kim được xem như là hình khối phong thủy với người mệnh Kim. Chiếc đồng hồ mặt vuông thể hiện bạn là con người có cá tính nổi bật, thích phá cách.

Chắc hẳn nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang mặt vuông sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Những điều này rất hợp với bạn, vì vậy việc sở hữu một chiếc đồng hồ mặt vuông quả đúng là một lựa chọn hoàn hảo.

Mặt đồng hồ hình tròn, hình oval, elip cũng là thiết kế phù hợp với người mệnh kim, bởi lẽ hình tròn chính là hình khối phong thủy, bản mệnh của người mệnh kim.

Mặt đồng hồ tròn cũng đã khẳng định sức mạnh của mình bởi những đường nét mềm mại và uyển chuyển. Chính vì thế, người mệnh Kim cũng nên sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ có những hình dạng thế này.

Việc thể hiện những lý thuyết của thuật Phong Thủy vào cuộc sống chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích cụ thể cho chúng ta, cho dù chúng ta chỉ mới hiểu biết sơ qua về chúng, dù ở Phương Tây hay ở Phương Đông thì phong thủy cũng là yếu tố rất quan trọng với đời sống.

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ vừa hợp lí với bản thân, vừa hợp lí về mặt phong thủy là một điều rất cần thiết. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức