spot_img

Lưu trọn ‘khoảnh khắc’ yêu cùng BST Nhẫn Cưới ‘The Moment’ từ PNJ

Hôn nhân là một cột mốc đánh dấu một đoạn đường mới, bắt đầu gắn kết hai con người thành một – một gia đình. Chính vì vậy mà hôn nhân vốn mang ý nghĩa rất thiêng liêng và hẳn nhiên đó là đích đến cuối cùng mà những cặp đôi yêu nhau hướng đến.

Hầu hết người dân ở mọi quốc gia, dân tộc đều trao nhẫn cưới trong buổi lễ kết hôn trọng đại, đánh dấu một chặng đường mới kết nối hai cuộc đời mãi mãi, là biểu tượng của tình yêu trọn vẹn, là vật minh chứng và lưu giữ khoảnh khắc trọng đại của một cuộc hôn nhân. Trong văn hóa Việt Nam, song hành với trầu cau, rượu trà, nhẫn cưới được xem là vật không thể thiếu để hoàn thiện nghi thức cưới, tạo nên nét văn hóa mang đậm bản sắc Việt. Hiểu được ý nghĩa đó, PNJ đã sáng tạo nên những BST Nhẫn cưới nổi bật suốt gần 35 năm qua như BST nhẫn cưới Vàng Son, Chung Đôi, Tình Hồng, Sánh Duyên, Long Phụng,…. Mỗi sản phẩm trong BST nhẫn cưới của PNJ đều được gửi gắm những thông điệp riêng. Mong muốn được đồng hành cùng bạn trên chặng đường mới của cuộc đời.

luu tron khoanh khac yeu cung bst nhan cuoi the moment tu pnj 01

BST nhẫn cưới 2022 dành cho mùa cưới năm nay của PNJ mang tên “The moment”. Câu chuyện tình yêu của mỗi người như một cuốn phim. Và để đi đến một Happy ending chúng ta đều trải qua những “khoảnh khắc vô giá và ý nghĩa”. Sử dụng shape nhẫn octagon 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới, từng cạnh nhẫn cưới “The moment” được ví như những thước film lưu giữ những hồi ức, kỷ niệm mà chúng ta đã và sẽ đồng hành cùng nhau, được nối tiếp trong vòng tròn vô tận sẽ là minh chứng cho sự bền chặt và đồng hành. Trong hồi ức đó có buồn, vui, có giận hờn và cả tha thứ… tất cả những điều đó chính là ý nghĩa của True Love.

Khi trao nhau chiếc nhẫn cưới, hai người không chỉ là tri kỷ, mà còn là quá khứ – hiện tại và tương lai của nhau và sẽ cùng nhau đồng hành để tạo nên những khoảnh khắc tiếp theo trong cuộc đời.

luu tron khoanh khac yeu cung bst nhan cuoi the moment tu pnj 02

Thiết kế 8 cạnh đều Octagon còn mang ý nghĩa may mắn, sung túc và thành công, sẽ là tín vật cưới vô cùng phù hợp với ý nghĩa hôn nhân viên mãn.  Với 3 phiên bản vàng trắng, vàng vàng và vàng hồng sẽ mang lại đa dạng llựa chọn cho các cặp đôi. Sử dụng kim cương  và kim cương baguette đem đến sự mới lạ, trẻ trung và sang trọng cho các cặp đôi trẻ năng động và yêu thích phong cách tối giản hiện đại.

Mùa cưới 2022 này, hãy cùng PNJ khám phá BST trang sức cưới tinh tế dành riêng các cặp đôi sắp về chung một nhà tại đây

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức