spot_img

Lựa chọn khác biệt khi lan tỏa năng lượng tích cực và tạo giá trị cộng đồng

Khi chúng ta đưa ra lựa chọn, thì quyết định đó cũng đều dẫn chúng ta tới một con đường mới. Và chính mục đích tươi đẹp, sự tin tưởng vào bản thân, năng lượng tích cực là thứ giúp chúng ta mang lại giá trị thật cho bản thân và cộng đồng.

Cuộc sống luôn là một chuỗi của những sự lựa chọn. Với người phụ nữ hiện đại, việc dám lựa chọn và kiên định tới cùng với lựa chọn đó giúp họ tạo nên giá trị của chính mình.

Đó chính là câu chuyện của chị Thảo Quyên và cô Anh Thư. Với họ, sự lựa chọn đến một cách tự nhiên, nhưng sức lan tỏa lại vô cùng lớn. 

lua chon khac biet khi lan toa nang luong tich cuc va tao gia tri cong dong
Thảo Quyên – Giáo viên dạy Yoga.

Chị Thảo Quyên khởi điểm là “dân” nghiên cứu khoa học, từng làm việc hơn 12 tiếng/ngày và stress rất nhiều khi không định hướng được cho bản thân. Ngày chị LỰA CHỌN “bỏ phố về quê” và thành lập Hum Yoga, chị nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ người thân và bạn bè và “có người nói mình điên!”. Nhưng “yếu tố tiên quyết khiến mình chọn hay không chọn điều gì đó, chính là tin tưởng, lắng nghe chính mình”.

lua chon khac biet khi lan toa nang luong tich cuc va tao gia tri cong dong 01
Thảo Quyên thường xuyên chia sẻ về hành trình sống khỏe – sống đẹp cùng Yoga.

Thay vì lựa chọn theo tham vọng, hay theo mong muốn của người khác, chị Thảo Quyên chọn Yoga – lối sống an yên và vô vị lợi. Kết quả của hành trình chữa lành chính mình giúp chị nhận ra mình cần lan tỏa năng lượng chữa lành đó đến cộng đồng. Yoga giúp chị tĩnh tâm, biết yêu thương chính mình, và giúp đỡ người xung quanh sống khỏe – sống đẹp – sống tích cực hơn.

Đó chẳng phải giá trị đích thực mà mỗi chúng ta luôn cất công tìm kiếm hay sao?

Khác với câu chuyện “bước khỏi vùng an toàn” để lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng của chị Thảo Quyên, cô Anh Thư với lựa chọn được đúc kết qua trải nghiệm làm phụ huynh của cô ở độ tuổi đã dày dặn kinh nghiệm trong cuộc sống. Qua đó, cô thấy được cần làm gì về cách chúng ta học làm phụ huynh, làm thế nào để phát triển trẻ cả về kiến thức lẫn các kỹ năng. Cũng nhờ vậy mà cô đã lựa chọn dấn thân vào dự án giáo dục với vai trò là nhà sáng lập, xây dựng công ty cổ phần giáo dục “Con Sẽ Là…”. 

Với sứ mệnh cao cả đưa môn Tư duy Sáng tạo hỗ trợ ngành giáo dục giúp các các bạn trẻ thay đổi tư duy và tự trả lời được câu hỏi Con Sẽ Là AI? trong tương lai. Với cô, không điều gì ý nghĩa hơn là tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng, bởi vì hành động tích cực cũng là cách cô tự giúp bản thân mình sống đẹp – sống có ích hơn.

lua chon khac biet khi lan toa nang luong tich cuc va tao gia tri cong dong 02
Cô Anh Thư – Người sáng lập và xây dựng công ty cổ phần giáo dục “Con Sẽ Là…”.

Khi được hỏi những lựa chọn trong mỗi thời điểm có tác động gì đến cuộc sống, cô Anh Thư đã chia sẻ: “Mỗi quyết định tôi đưa ra đều có nguyên tắc là phải có ích cho mình và cộng đồng. Quan trọng nhất là trong mọi hoàn cảnh chúng ta rơi vào, cần giữ vững ý chí và niềm tin vào bản thân mình. Hoặc nếu bạn còn đang phân vân với những lựa chọn, hãy dùng một ít thời gian để tập yoga, mặc cái áo đẹp cùng bộ trang sức mình ưa thích, uống ly cafe và tìm một người tử tế, giỏi hơn mình mà trò chuyện.”

lua chon khac biet khi lan toa nang luong tich cuc va tao gia tri cong dong 03
Cô Anh Thư luôn tự tin và rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. 

Ai đó nói rằng, tuổi trẻ là quãng thời gian dù chưa đủ tất cả, nhưng rồi bạn sẽ làm được tất cả – bởi sự liều lĩnh, dám lội ngược dòng, dám lựa chọn của họ chính là một vũ khí thực sự.

Thật đúng vậy! Con đường của Chị Thảo Quyên và cô Anh Thư tuy khác nhau, nhưng cả hai câu chuyện đều hướng đến chung một mục đích – đó là dám đưa ra quyết định để tạo ra giá trị cho bản thân. Những lựa chọn của Chị Thảo Quyên và cô Anh Thư khiến họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, từ đó họ sẽ có niềm tin vào chính mình, lan tỏa năng lượng tích cực cho người xung quanh và tỏa sáng theo một cách rất riêng.

Bạn thì sao? Nếu phải lựa chọn, bạn sẽ chọn đi theo những thói quen, HAY dám khác biệt, tin vào chính mình?

lua chon khac biet khi lan toa nang luong tich cuc va tao gia tri cong dong 04
Dù trong hoàn cảnh nào, làm công việc gì, người phụ nữ cũng hãy luôn tự hào và trân quý những giá trị thực mình đã tạo ra từ sự lựa chọn của chính mình

Đừng cho rằng bất kỳ lựa chọn nào của bạn là tầm thường hay nhỏ bé. Bản thân việc dám đưa ra lựa chọn, và tin tưởng nó đã là một điều tuyệt vời. PNJ tin rằng, phụ nữ dám tin, dám hành động mới là điều đáng quý, dù quyết định đó có thể đúng hoặc sai, nhưng chắc chắn nó sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn chần chừ, do dự, và chờ đợi.

Hãy cùng đón chờ video phỏng vấn người thật – việc thật về những sự lựa chọn trên Fanpage PNJ để lắng nghe những câu chuyện về sự lựa chọn mang lại những giá trị thật, không chỉ cho cuộc sống của cá nhân, mà còn cho cả cộng đồng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức