spot_img

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TTKH PNJ HỘI NGHĨA – ƯU ĐÃI ĐẾN 25% VÀ NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Hân hoan đón mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng như tri ân Quý khách hàng tại Bình Dương đã luôn đồng hành cùng PNJ, trung tâm kim hoàn PNJ Hội Nghĩa, tọa lạc tại số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương chính thức khai trương với ưu đãi ngập tràn từ ngày 08/03 – 17/03/2023.

Lan tỏa và nâng tầm những trải nghiệm mua sắm, TTKH PNJ Hội Nghĩa sở hữu không gian hiện đại và sang trọng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc từ Quý khách hàng. Đặc biệt, vô vàn thiết kế trang sức tinh xảo được PNJ cam kết chất lượng sẽ cho bạn đa dạng lựa chọn, an tâm khi sở hữu.

01 Khai truong Hoi Nghia min

Để phái đẹp rạng ngời tự tin trong dịp đặc biệt của riêng mình, PNJ dành tặng 8.300 MÓN QUÀ TRANG SỨC. Từ phiếu ưu đãi trị giá lên đến 1.830.000Đ, các thiết kế trang sức Vàng cho hóa đơn trang sức từ 5.000.000Đ và quà tặng tranh sen cao cấp số lượng cực kỳ giới hạn dành cho các khách hàng đạt mức hóa đơn trang sức cao nhất trong thời gian chương trình diễn ra.

Tỏa sáng như ánh kim cương đẳng cấp, nhân dịp khai trương TTKH PNJ Hội Nghĩa, Quý khách hàng khi mua kim cương rời và trang sức vỏ sẽ nhận ngay COMBO ƯU ĐÃI lên đến 83.000.000Đ.

Nhanh tay đón lấy những ưu đãi hấp dẫn này từ PNJ, trong 2 ngày duy nhất 8/3 – 9/3/2023 tại TTKH PNJ Hội Nghĩa – Số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương bạn nhé.

02 Khai truong Hoi Nghia

Tưng bừng ƯU ĐÃI ĐẾN 25% từ ngày 08/03 – 17/03/2023 khi sở hữu các thiết kế trang sức chọn lọc ấn tượng được chế tác đầy sáng tạo và tỉ mỉ bởi PNJ. Chương trình áp dụng đối với trang sức đá màu, ngọc trai, silver, trang sức ECZ & CZ và trang sức kim cương. Đến ngay TTKH PNJ Hội Nghĩa trong thời gian khai trương để được các tư vấn viên giải đáp mọi thắc về ưu đãi.

03 Khai truong Hoi Nghia min

QUÀ TẶNG HẤP DẪN  dành riêng cho Quý khách hàng đến TTKH PNJ Hội Nghĩa tại địa chỉ Số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương chung vui khai trương, rộn ràng mua sắm với hóa đơn trang sức từ 5.000.000Đ, áp dụng từ 10/03 – 17/03/2023. Không gian trang sức mới tại Bình Dương của PNJ hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.

04 Khai truong Hoi Nghia min

Dấu ấn tự tin cho phái đẹp tận hưởng trọn vẹn ngày đặc biệt của mình, trang sức ECZ, CZ và Vàng Ý sẽ là lựa chọn lý tưởng và thời thượng. Với những thiết kế lấp lánh đầy mê hoặc từ khả năng tán sắc tuyệt vời, bạn sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn cùng trang sức ECZ, CZ.  Đừng quên, vô vàn quà tặng hấp dẫn cũng đang đón chờ khi trải nghiệm mua sắm trong chuỗi chương trình khai trương TTKH PNJ Hội Nghĩa – Địa chỉ số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

05 Khai truong Hoi Nghia

Bừng sáng bản sắc trong những thiết kế trang sức Đá Màu được PNJ kỳ công chế tác. Mỗi sắc màu nổi bật, một vẻ đẹp riêng trở nên rạng rỡ trước mọi ánh nhìn. Lựa chọn biểu tượng trang sức Đá Màu của bạn tại TTKH PNJ Hội Nghĩa – Số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong thời gian khai trương tưng bừng từ 8/3 – 17/3/2023.

06 Khai truong Hoi Nghia

Một cái nhìn tinh tế, đầy quý phái chỉ có thể được tạo nên bởi trang sức ngọc trai. Nâng tầm đẳng cấp, tỏa sáng diện mạo với những tạo tác ngọc trai hoàn mỹ từ PNJ, thổi hồn cho “báu vật” của thiên nhiên. Những thiết kế trang sức ngọc trai sẽ được hiện diện trong không gian mua sắm của TTKH PNJ Hội Nghĩa. Khám phá ngay!

07 Khai truong Hoi Nghia

Trang sức Vàng và Platinum chính là những lựa chọn không thể bỏ lỡ khi đến TTKH PNJ Hội Nghĩa – Số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương chung vui mua sắm trong thời gian khai trương. Ngôn ngữ thiết kế sang trọng, nhã nhặn làm tôn lên giá trị bên trong, sánh bước bên phái đẹp trong những giây phút tận hưởng hạnh phúc dịp 8/3 năm nay.

08 Khai truong Hoi Nghia

Ánh kim cương tán sắc lấp lánh như minh chứng nét đẹp rạng ngời của phái nữ. Với trang sức kim cương, PNJ cam kết về chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển, tỉ mỉ đặt để vào từng thiết kế. Hãy để PNJ là nơi bạn được gửi trọn niềm tin khi muốn sở hữu trang sức kim cương cho riêng mình. Đừng quên tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ 02 ngày duy nhất 8/3 – 9/3/2023 khi mua kim cương rời và trang sức vỏ tại TTKH PNJ Hội Nghĩa số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

09 Khai truong Hoi Nghia

Trang sức Bạc với những thiết kế trẻ trung sẵn sàng trở thành điểm nhấn cá tính cho các cô nàng PNJ. 8/3 này tự tin xuống phố, tươi tắn từng khoảnh khắc cùng PNJ. Đón nhiều ưu đãi hơn khi bạn trải nghiệm mua sắm, chung vui khai trương TTKH Hội Nghĩa tại số 19 đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương từ 08/03 – 17/03/2023.

10 Khai truong Hoi Nghia

Tỏa sáng bản sắc riêng trong dịp 8/3 với không khí khai trương tưng bừng tại TTKH PNJ Hội Nghĩa cùng những ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ. Mọi thắc mắc về các chương trình, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến các tư vấn viên tại TTKH PNJ Hội Nghĩa, địa chỉ số 19   đường DT747 Tổ 1A KP1 phường Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức