spot_img

Tưng Bừng Khai Trương PNJ NEW CENTER – Sáng Bừng Không Gian Trang Sức Đẳng Cấp

PNJ hân hoan chào đón quý khách hàng đến chung vui cùng sự kiện tái khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ New Center 294A Ba Tháng Hai, P.12, Quận 10. Đây là điểm đến hoàn hảo để quý khách hàng thỏa sức mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại với hàng ngàn Bộ sưu tập đa dạng cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và quà tặng mừng khai trương.

01 KT HCM3.2

Trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp và giá trị đích thực, nhận được sự tin chọn từ Quý khách hàng trên cả nước, PNJ liên tục hoàn thiện hơn và mở rộng, nâng cấp hệ thống cửa hàng, dịch vụ chuyên nghiệp hơn để mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đẳng cấp nhất dành cho các khách hàng.

Từ ngày 26/12 đến 02/01/2023 hân hoan chào đón các khách hàng tại hệ thống PNJ Hồ Chí Minh đến chung vui nhân sự kiện khai trương và thăm quan mua sắm, trải nghiệm không gian PNJ để chìm đắm trong không gian mua sắm trang sức đẳng cấp và hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất tại PNJ New Center 294A Ba Tháng Hai, P.12, Quận 10.

Từ 29/12/2022, tùy theo mức hóa đơn, khi mua trang sức vàng và platinum khách hàng sẽ nhận quà tặng nón bảo hiểm cho hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng nhận ngay Quà tặng nhẫn khoen vàng 0.5 khi có hóa đơn mua hàng cao nhất trong các ngày từ 26/12 đến 28/12/2022 (tương ứng với mỗi ngày 01 khách trúng).

02 KT HCM3.2

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng. 

03 KT HCM3.2

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp để đầu năm thêm ấn tượng. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

04 KT HCM3.2

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng thì bạn chắc chắn phải đến với những cửa hàng PNJ New Center 294A Ba Tháng Hai để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

05 KT HCM3.2

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộ lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

06 KT HCM3.2

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

07 KT HCM3.2

Tiến đến sự kiện đặc biệt trong Hành trình 35 năm của PNJ được định danh từ chính niềm tin của PNJ và các thế hệ khách hàng. Tiếp nối hành trình đầy tự hào này, PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức