spot_img

ĐÓN CHÀO DIỆN MẠO MỚI – SÁNG BỪNG ĐẲNG CẤP RIÊNG

Tháng Tư này hệ thống PNJ Miền Trung tiếp tục chào đón không gian mua sắm trang sức mới mang đẳng cấp đến gần hơn với Quý khách hàng tại địa chỉ 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Không ngừng đổi mới về không gian mua sắm và chất lượng đội ngũ, PNJ hi vọng có thể mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ uy tín kèm theo thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 2/4 – 13/4/2023.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 1

PNJ hân hoan chào đón các khách hàng đến chung vui trong sự kiện chào mừng sự trở lại của PNJ 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đà Nẵng vào ngày 02/04/2033 với một diện mạo mới mẻ, hiện đại để phục vụ quý khách ngày càng chu đáo hơn.

Từ 2/4 – 13/4/2023, nhân dịp khai trương, cửa hàng PNJ NewCenter tại 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng hân hoan chào đón Quý khách đến tham quan mua sắm và trải nghiệm chương trình khuyến mãi với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng siêu giá trị. Hy vọng sự tri ân này có thể lan tỏa đến tất cả Quý khách hàng và giúp mọi người có một mùa hè vui hết ý, đẹp hết mình bên những bộ trang sức đẳng cấp nhà PNJ.

Đầu tiên là chương trình Ưu đãi lên đến 10% được tung ra bởi nhãn hàng PNJ và Disney|PNJ. Cụ thể, khi mua Trang sức đá màu tại PNJ NewCenter 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, tất cả khách hàng đều sẽ được hưởng ngay hạng mức ưu đãi ‘độc quyền’ lên đến 10%. Ngoài ra, cả khách hàng mới và khách hàng sở hữu hạng thẻ VIP nhà PNJ đều sẽ được nhận thêm ưu đãi siêu hấp dẫn khi mua các dòng hàng Trang sức kim cương và Trang sức Ý (không bao gồm dây chuyền Ý) như sau:

  • Ưu đãi đặc biệt lên đến 8% dành cho Khách hàng Thân thiết (VIP 3)
  • Ưu đãi lên đến 6% dành cho Khách hàng Đồng hành (VIP 2)
  • Ưu đãi lên đến 4% dành cho Khách hàng Thành viên (VIP 1)
  • Ưu đãi 2% dành cho Khách hàng mới/ Khách hàng Kết nối

Không chỉ có thế, song song với chương trình giảm giá kể trên, Quý khách hàng còn có 100% cơ hội nhận được các phần quà siêu lý tưởng chỉ với hóa đơn từ 5 triệu khi mua trang sức vàng, platinum của PNJ, Disney|PNJ​ tại cửa hàng. Tương ứng với từng hạng mức hóa đơn, giá trị phần quà đi kèm sẽ càng hấp dẫn hơn gấp bội. Cụ thể, chỉ cần với hóa đơn từ 5 triệu – dưới 10 triệu khi mua, Quý khách hàng sẽ được tặng ngay chiếc Túi Canvas PNJ cực thời trang, vừa bền, lại vừa tiện lợi và thân thiện với môi trường. Nếu hóa đơn đạt mức 10 triệu – dưới 30 triệu, Quý khách sẽ được tặng ngay chiếc nón bảo hiểm PNJ đạt chuẩn được thiết kế vừa an toàn, vừa đẹp mắt. Nếu hóa đơn tiếp tục được nâng lên hạng mức 30 triệu – dưới 50 triệu, Quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng “chân ái” dịp hè – Bình giữ nhiệt Lock & Lock với khả năng giữ nhiệt cực tốt cùng kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc trẻ trung. Cuối cùng, với hạng mức hóa đơn từ 50 triệu trở lên, phần quà giá trị nhất gọi tên Kính thời trang Guess chính hãng cực sành điệu và đậm chất thời trang, không chỉ giúp bạn thỏa sức tỏa sáng dưới nắng hè chói chang mà còn thần thái thu hút mọi ánh nhìn.  

Bên cạnh đó, để thỏa mãn những tín đồ trang sức kim cương, PNJ đặc biệt gửi đến tất cả khách hàng – từ khách hàng VIP đến khách hàng mua sắm lần đầu tại PNJ – Combo siêu ưu đãi gồm mức giảm lên đến 100 triệu cho kim cương viên cùng tỷ lệ giảm lên đến 10% cho Trang sức vỏ.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 2

Chưa dừng lại tại đó, dòng trang sức bạc đến từ nhãn hàng PNJ và Disney|PNJ cũng góp mặt trong “cuộc đua” ưu đãi mùa khai trương này với Mức ưu đãi lên đến 15% dành cho tất cả khách hàng khi mua sắm trang sức bạc/hợp kim cao cấp tại PNJ 513 Điện Biên Phủ.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 3

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ NewCenter 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng và sở hữu riêng cho mình những trang sức kim cương biểu tượng, để luôn rạng ngời và đẳng cấp đón mùa hè đầy sắc màu và sức sống nhé.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 4 1

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi dịp đặc biệt. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong cái nắng hè rực rỡ này đấy.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 5 1

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ NewCenter 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 6 1

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp để khởi đầu cho sự hân hoan và niềm vui trong những cung đường rực rỡ nắng hạ sắp tới.

don chao dien mao moi sang bung dang cap rieng 7 1

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn tự tin toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình, đón nhận yêu thương và những điều tuyệt vời nhất!

Nắng hè đã bắt đầu rực rỡ, những cung đường du lịch rộn rã tiếng cười và kỉ niệm cũng sắp mở ra, hãy cùng nhau chuẩn bị một diện mạo sáng ngời sức sống để đón chào những giây phút rực rỡ nhất của tháng 4 nào. Một bộ trang sức lấp lánh bắt sáng nắng hè sẽ giúp bạn tự tin khoe sắc, thả dáng trong mọi cuộc gặp gỡ và chuyến đi đấy. Hãy đến ngay với cửa hàng PNJ NewCenter 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng để PNJ giúp bạn sở hữu những mẫu thiết kế đẳng cấp và thời trang cùng hàng ngàn ưu đãi và quà tặng khai trương tại cửa hàng nhé.

*Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ ngày 02/04/2023 đến ngày 13/04/2023 chỉ có tại cửa hàng PNJ NewCenter tại 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết cửa hàng:

  • Địa chỉ: PNJ NewCenter – 513 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: pnj.com.vn
  • SĐT cửa hàng: 0236 3725 588

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức